Chương 60

113 17 0
                                    

  
  
Lisa đi từ phòng tắm ra không thấy Leo, nàng nhăn mặt đi vào phòng ngủ.

Đẩy cửa ra, thấy hai người lớn nhỏ trên giường đang nói gì đó trông rất vui vẻ. Nghe thấy tiếng mở cửa, tiểu Leo nhanh chóng trốn vào trong chăn, Jisoo thì bất đắc dĩ cười cười nhìn thị trưởng.

Lisa đi tới, xốc chăn lên, làm bộ tức giận nói: "Leo, mẹ vừa nãy mới nói với con cái gì?"

Leo vùi người trong chăn, chậm rãi thò đầu ra, rụt rè cười nói: "Mẹ, chị Jisoo nên rời giường..."

Jisoo thấy Leo vừa sợ hãi vừa có vẻ nịnh nọt, cô ôm thằng bé vào trong ngực, rồi hơi nũng nịu nói với thị trưởng: "Chị làm gì thế, làm gì luôn hung dữ với trẻ con như vậy?"

Lisa hai tay chống nạnh, hết cách đành nói: "Em ngủ tiếp một chút đi, tôi đi lấy bữa sáng."

Nàng đi ra cửa rồi hướng về Leo:" Con ngoan ngoãn, đừng phiền dì Jisoo ngủ, nếu không thì một mình ra phòng khách xem TV đi".

Lisa đi ra ngoài, Leo như tiểu đại nhân vỗ ngực một cái,  Jisoo thì giật mình hỏi Leo: "Mẹ con biết làm cơm sao?"

Leo chăm chú nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Mẹ chỉ biết gọi đồ ăn bên ngoài thôi".

"Sớm như vậy mà nàng gọi bên ngoài đem tới a?" Jisoo nhỏ giọng nói thầm.

Khoảng nửa tiếng sau, lúc Jisoo đang mơ màng ngủ thì nghe tiếng chuông cửa, lát sau lại nghe tiếng mở cửa phòng ngủ, cô mở mắt thấy thị trưởng đã ăn mặc chỉnh tề đứng ở đó.

Jisoo trong lòng âm thầm kêu rên, lúc này có muốn ngủ tiếp cũng không được.

Cô vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn của Leo đang nằm ngủ kế bên, không thèm để ý hình tượng, bò dậy mặc quần áo luôn trên giường.

Bữa sáng rất phong phú, Leo quả nhiên không nói sai, thị trưởng đại nhân thật sự gọi đồ ăn ở ngoài đem đến. Tinh thần Jisoo thật không tốt, cả người mất sức tay chân như nhũn ra, lúc ăn thỉnh thoảng cô nhìn về phía thị trưởng, người nọ đang ngồi nghiêm chỉnh ưu nhã ăn sáng, mặc dù dưới mắt có chút thâm quầng nhưng nhìn bộ dạng tinh thần rất no đủ. Jisoo mím môi nghĩ, người này làm từ sắt thép hay sao? Cả đêm gần như không ngủ mà tinh thần vẫn tốt như vậy.

***************************************

Sáng sớm tại nhà Minnie.

"Ngươi ở nhà ngủ thêm đi, ta 8h có hẹn bệnh nhân, nên phải đi ra ngoài". Minnie mặc áo khoác, mang túi xách nói với Yuqi đang ngồi bàn ăn bên cạnh.

Yuqi gật đầu, đến khi nghe tiếng mở cửa mới lấy lại tinh thần, nàng đứng lên chạy đến trước cửa kêu: "Minnie!"

Minnie một tay vịn tay nắm cửa, quay đầu nghi hoặc nhìn Yuqi.

"Thật ra ta lần này trở về là có công việc, cám ơn ngươi cho ta ở một đêm." Nói dứt lời nàng tiến lên, cảm ơn, tính hôn gò má Minnie.

"Ta lấy đồ xong cũng phải đi công ty trình diện, khả năng sẽ ở đây thêm một thời gian ngắn, ta sẽ ở khách sạn Stay, có việc gì cứ gọi điện thoại cho ta."

Minnie nhíu mày, nhẹ gật đầu "Được, có gì cứ gọi điện thoại." Nói xong mở cửa đi ra ngoài.

Minnie đi rồi, Yuqi điều chỉnh lại tâm tình, chăm chú rửa mặt, sửa soạn một hồi cũng cầm túi xách đi ra khỏi nhà. Đêm qua sau khi say rượu, tâm tư phức tạp, nàng gần như một đêm không ngủ, tuy trình diện ở công ty muộn chút cũng được, nhưng nàng hiện tại chỉ muốn mau rời khỏi nhà Minnie, rời đi nơi có Lisa.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now