Chương 9

159 25 0
                                    





Người bán hàng dẫn đường, Jisoo bị động đi theo, cô suy nghĩ cái này điện thoại là muốn hay không đây? Cô không phải loại người có thể tùy tiện tiếp nhận đồ người khác, chính là cô ẩn ẩn biết người này là ai, nếu quả thật cô đoán đúng thì muốn như thế nào từ chối đây?

Đang lúc Jennie cùng Chaeyoung cao hứng bừng bừng chọn lựa, Jackson đã trở lại. Hắn đứng ở ba người không xa đánh giá trước mắt ba cô gái, sau đó không lâu ánh mắt liền nhìn sang Jisoo thật sự rốt cuộc không muốn dời đi. Quả nhiên đối diện thực tế phải đẹp hơn rất nhiều, dáng người cao gầy dịu dàng, cô bé này hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn bạn gái của hắn. Jackson trong lòng thầm nghĩ, đồng thời cũng bắt đầu cảm thấy tò mò, cô bé trong sáng xinh đẹp này rốt cuộc cùng thị trưởng là quan hệ như thế nào? Mà thị trưởng lại đối đãi tốt như thế....

"Tiên sinh hảo, muốn hay không ngồi đợi, các nàng đang chọn lựa." Nam bán hàng trông thấy người thanh toán xuất hiện, hắn liền chạy tới ân cần.

Jisoo nhẹ gật đầu, liền vượt qua người bán hàng đi đến trước mặt Jisoo ba người, hắn tháo xuống kính râm, rất lịch sự hướng về phía Chaeyoung cùng Jennie cười cười sau liền nhìn xem Jisoo hỏi: "Như thế nào? Có hay không yêu thích?" Jackson thanh âm rất hiền từ cộng thêm vẻ mặt tươi cười, người bên ngoài nhìn ở trong mắt thật sự cho là hắn đang quan tâm bạn gái của mình.

"Jisoo..." Chaeyoung hướng ánh mắt nhìn Jisoo kêu một tiếng.

Nghe thấy người đàn ông trước mặt nói, Jisoo đầu tiên là sững sờ, sau lập tức phản ứng, cô không có trả lời Chaeyoung mà là nhìn Jackson mở miệng hỏi:"Xin hỏi ngươi là?"

Jackson hiển nhiên thấy Jisoo gặp chuyện như vậy tỉnh táo rất hài lòng, trên mặt hắn càng lộ vẻ cười lớn nói:"Ta cũng là phụng mệnh làm việc, tin tưởng tiểu thư Kim biết rõ lãnh đạo của ta là ai a?" Jackson cố ý đem lãnh đạo hai chữ nói nặng, hắn nhìn Jisoo đang nhíu mày. Bước đến trước quầy, hắn qua lại nhìn nhìn, liền làm cho người bán hàng đi lấy loại mới nhất một lần nữa đi trở về Jisoo trước mặt.

"Ta còn thực sợ ngươi không tiếp thụ, cho nên quay trở lại đây. Cái này điện thoại em gái của ta chính là ưu ái thật lâu, chắc là con gái các ngươi đều yêu thích, cho nên lấy cái này đi". Vừa nói Jackson vừa vươn tay đưa cái hộp tới trước mặt Jisoo.

Jackson nhìn xem Jisoo phản ứng, hắn trông thấy Jisoo không có gì động tĩnh, liền nói thêm:"Ta cũng chỉ là nghe lệnh làm việc, kính xin tiểu thư Kim không cần phải khó xử".

Jackson đưa tới cái hộp cho Jisoo cũng không có đưa tay ra đón, cô vẻ mặt nghiêm túc nói: "Không có ý tứ, chỉ sợ thật sự sẽ làm ngươi khó xử. Mời về chuyển lời lãnh đạo các ngươi, tâm ý ta nhận, chính là ta không có thói quen tùy tiện nhận quà cáp của người khác." Jisoo nói xong lời này cũng không có ý định dây dưa, cô kéo tay Chaeyoung kêu Jennie một tiếng liền đi ra ngoài.

Chaeyoung bị Jisoo lôi kéo nhanh chân bước, nàng quay đầu lại nhìn nhìn người đàn ông, nhỏ giọng hỏi: "Jisoo, chuyện gì xảy ra a? Cái gì lãnh đạo a? Cậu chừng nào thì tiếp xúc được người như vậy rồi?"

"Jisoo, cậu nói gì đi chứ" Jennie cũng lên tiếng.

"Trở về nói với các ngươi sau." Jisoo cũng rất muốn biết tại sao phát sinh tình huống này, chính là hiện tại cô không có thời gian nghĩ cũng không còn tâm tình giải thích, hiện tại cô thầm nghĩ nhanh lên về nhà.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now