Chương 16

140 18 0
                                    




"Jisoo là ai?" Minnie nghiêng đầu nhìn Lisa hỏi.

"Là cô bé ngươi nói đến?" Minnie lập tức kịp phản ứng, vừa rồi lúc tư vấn tâm lý Lisa ngoại trừ nói chuyện công việc cùng gia đình, còn cùng nàng nói đến một cô bé. Tuy chỉ ngắn ngủn mấy câu, nàng cảm thấy giữa hai người tuyệt đối có chuyện.

Không đợi đến Lisa trả lời, Minnie theo ánh mắt Lisa nhìn lại, nàng không biết vừa rồi Lisa gọi chính là cô bé nào, hiện tại cửa nhà hàng có nhiều người đến, qua đường muôn hình muôn vẻ người đi đi lại lại không ngừng. Hơn nữa bên người Taeyeon tổng cộng có 3 cô gái, Minnie nhìn kỹ một chút, ánh mắt tập trung tại một cô bé dáng người cao gầy, nàng cảm thấy cô bé này ngoại hình cùng khí chất tương đối phù hợp mắt thẩm mỹ của Lisa. Nàng thấy cô bé trên thân mặc một kiện rất đơn giản áo màu cà phê, quần màu đen, dưới chân một đôi giày thể thao màu trắng, ăn mặc rất thoải mái, phối hợp dáng người cao gầy mảnh khảnh, cộng thêm khuôn mặt dịu dàng xinh đẹp, Minnie nhẹ gật đầu, đó là một cô bé rất khá ah.

Tiệc đêm nay, Jisoo thật ra là bị Jennie kéo theo tới, cô căn bản không có hứng thú tham gia cái gì gọi là đồng học mới hoan nghênh quen biết. Người ta căn bản bất đồng chuyên ngành lại càng không cùng lớp, không phải vì  Jennie quen biết, cô căn bản không có khả năng quen biết hai người nam sinh này. Hơn nữa người gọi Taeyeon từ lần trước nói qua mấy câu, liền không có chuyện gì cũng tìm đến gần cô, Jisoo trong nội tâm biết rõ, nam sinh này là đang để ý mình.

"Jisoo, ngươi yêu thích nơi này không?" Taeyeon đỗ xe, đi đến Jisoo trước mặt tươi cười hỏi.

Jisoo xuống xe trên mặt không có biểu lộ gì, cô nãy giờ không có chú ý xe chạy đến đâu, nghe xong Taeyeon, mới ngẩng đầu lên, nhà hàng Tây liền xuất hiện ở trước mắt của cô, Jisoo hơi sững sờ, cô nhớ rõ nơi này, là cô cùng thị trưởng lần đầu tiên ăn cơm.

Taeyeon xem Jisoo không để ý tới hắn, hắn cũng không nhiều dây dưa, mấy ngày nay ít nhiều hắn cũng biết chút ít Jisoo tính tình, ôn nhu im lặng lời nói từ trước đến nay không nhiều lắm. Taeyeon vui cười kêu gọi vài người bạn hướng cửa nhà hàng đi đến, Jisoo phục hồi tinh thần lại, cúi đầu đi theo mấy người lên phía trước, còn chưa đi ra vài bước, phía trước của cô liền truyền đến giọng Taeyeon, hắn có chút giật mình kêu lên:"Cô cô?"

Jisoo ngẩng đầu nhìn lên, cô lại ngây ngẩn cả người. Lúc này, phía trước cách đó không xa đứng hai phụ nữ, trong đó một người mang theo kính râm, Jisoo liền nhận ra, người này không phải thị trưởng thì là ai?

Taeyeon trông thấy Lisa, hắn đầu tiên là giật mình sau liền chuyển thành bộ dạng vui mừng, ba bước đã chạy đến trước mặt Lisa, cao hứng bừng bừng nói:"Cô, trùng hợp như vậy a, ngươi cũng tới nơi này ăn cơm?"

"Ừ, ngươi không cần đến trường sao?" Lisa nhìn Jisoo một hồi lâu, nàng mới thu hồi tầm mắt nhìn đứa cháu trai.

"Mới về, buổi tối trở về liền tự học, ta đã năm ba rồi cô cô." Taeyeon hiển nhiên không nghĩ tới có thể ở nơi này gặp tiểu cô, rất hiển nhiên đối với Lisa uy nghiêm trong trẻo nhưng lạnh lùng giọng điệu hắn sớm thành thói quen, sau khi nói xong hắn quay đầu nhìn về phía một bên Minnie lễ phép nói: "Chào dì Minnie"

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now