Chương 78

91 12 0
                                    




Jennie lái xe dừng ở một khách sạn cách đó không xa, bảo vệ khách sạn chạy tới hỗ trợ dìu Taeyeon xuống xe, chưa đi được vài bước, Taeyeon liền đẩy bọn họ ra, hắn chạy tới ven đường nôn thốc nôn tháo.

Jisoo cau mày nhìn Taeyeon, rồi quay qua đỡ Doyeon vào khách sạn trước, Jisoo để Doyeon ngồi dựa vào salon ở đại sảnh khách sạn. Lát sau, Taeyeon cũng được bảo vệ dìu tới.

Sau khi nôn xong, Taeyeon tựa hồ thanh tỉnh một ít, hắn ngồi trên salon ngẩn người nhìn Jisoo, lại còn vỗ vỗ đầu, khóc lóc với Jisoo: "Jisoo...Ta thực xin lỗi ngươi, ta đã làm chuyện thực có lỗi với ngươi..."

Nghe hắn nói Jisoo càng thấy khó hiểu, cô nhìn Taeyeon hoàn toàn không biết hắn đang nói chuyện gì.

"Hết thảy đều là hắn làm, hắn kêu dượng hắn đi đến đó, ảnh chụp cũng là do hắn gửi cho ông nội..." Doyeon không hiểu tỉnh từ lúc nào, nàng mở miệng nói ra từng chữ...

Jisoo nghe xong trong lòng cả kinh, cô quay qua nhìn Doyeon không thể tưởng tượng nổi, cô không xác định đây có phải là lời nói lúc say của Doyeon hay không.

Doyeon hơi chóng mặt, nàng nhìn thấy học tỷ đang nhìn mình với ánh mắt ngờ vực, liền đưa tay chỉ chỉ Taeyeon nói: "Hắn đã nói cho em biết, đều là hắn làm.."

Jisoo chậm rãi chuyển hướng sang Taeyeon, dùng một ánh mắt rất lạ lẫm nhìn hắn. Taeyeon trừng mắt liếc Doyeon, rồi có chút chột dạ mà híp mắt nhìn qua Jisoo.

Jisoo đi vài bước đứng trước mặt Taeyeon, nhìn hắn hỏi: "Thật là ngươi làm?" Giọng của cô rất nhẹ, lại làm cho người ta thấy lạnh thấu xương.

"Ừ, đều là ta làm." Taeyeon ngập ngừng, gật đầu nói.

"Vì cái gì?"

"......"

"Tại sao ngươi làm những chuyện này?" Jisoo đỏ cả mắt, cô không rõ sao Taeyeon có thể làm loại chuyện này. Tổn thương cô không nói, mà Lisa còn là cô của hắn. Nếu như xui rủi có chuyện gì xảy ra, không phải là có thể huỷ đi sự nghiệp của thị trưởng hay sao?!

"Ngươi hỏi ta vì cái gì sao?" Taeyeon cũng đỏ mắt trừng lại Jisoo, hắn vịn ghế đứng lên, không quan tâm đến ai xung quanh, hét lớn: "Ngươi cùng cô của ta rốt cuộc là mẹ nó chứ xảy ra chuyện gì? Ta là làm không đúng, nhưng ta không có nói sai, không có lừa gạt, ta chỉ đem sự thật vạch trần ra cho họ mà thôi." Taeyeon cảm giác lửa giận dâng cao lên tới não, hắn vốn đã gây ra rắc rối như vậy, về nhà sẽ không biết có hậu quả thế nào. Đã vậy Jisoo cũng chạy tới chất vấn hắn, hắn làm những điều này là vì cô, chẳng lẽ cô không biết? Taeyeon tức giận nhìn Jisoo đang im lặng, lại nói: "Ngươi biết ta thích ngươi đúng không? Vì cái gì ngươi không theo ta cùng một chỗ? Mà lại là cô của ta..."

"Cháttt!!" Jisoo thở hổn hển, giơ tay hung hăng tát Taeyeon một cái.

Taeyeon ngây ngẩn cả người, hắn ôm mặt không dám tin nhìn Jisoo.

Chaeyoung đang đứng một bên, đi đến giữ chặt Jisoo, vội vàng hỏi: "Làm sao vậy Jisoo? Có chuyện gì từ từ nói, sao ngươi lại động thủ?"

"Ta cùng hắn không có gì để nói." Jisoo thở nặng nhọc, cô dùng sức đẩy ra Taeyeon đi đến đỡ Doyeon dậy, rồi hướng đi vào thang máy.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now