Chương 51

94 15 0
                                    




Jisoo dắt theo Leo mở cửa nhà mình, trong phòng khách không có ai, cô cho Iran đổi giày, nghe thấy trong phòng bếp truyền ra tiếng động. Jisoo buông balo, tính dẫn Leo vào phòng bếp, thì bà nội đi ra.

"Chichoo đã trở lại à, sườn non đang hầm, một hồi có thể ăn cơm." bà nội đeo tạp dề vừa lau tay vừa nói. Bà nhìn thấy đứa trẻ đứng cạnh Jisoo, mắt bà sáng lên, vui vẻ nói: "đây là đứa nhỏ ngươi nói à, lớn lên thật có khí chất nha..." Bà đến trước mặt Leo, ngồi xuống.

Jisoo kéo nón áo khoác của Leo xuống, cô định nói Leo chào bà nội, không nghĩ tới Leo đã ngọt ngào nói: "chào bà nội, con tên Leo Jeon, năm nay 6 tuổi."

Bộ dạng thằng bé nhu thuận, làm cho người khác thật yêu mến.

"U.. Nhìn xem đứa nhỏ này thật hiểu chuyện, không có chút rụt rè." bà nội cười tươi cùng Jisoo nói, bà ôm Leo vào lòng, giúp thằng bé cởi áo khoác.

"Bà nội, bà gọi con là Leo, tất cả mọi người đều gọi con như vậy." Leo vừa giơ tay lên cho bà cởi áo khoác, trong miệng còn không ngừng nói.

"Được được, bà nội gọi cục cưng là Leo.."

Jisoo nhìn hai bà cháu thân mật, nhịn không được mỉm cười, cô sờ lên đầu Iran cưng chiều nói: "Ngươi tiểu quỷ đầu, miệng ngọt như vậy.."

Lát sau, appa Kim đã trở lại, hắn vào nhà trong tay còn cầm kẹo hồ lô.

"Thúc thúc tay của ngươi dơ quá, mứt quả này không thể ăn a." Leo tiếp nhận hồ lô appa Kim cho hắn, nói.


"Ha ha..." Kim Soohyun thấy thằng nhỏ này đáng yêu, hắn cởi mở cười rộ lên, nói: "Thúc thúc mua, ngươi không thấy ở ngoài có túi bọc sao? còn lo sợ bẩn thỉu.." appa Kim tâm tình khá tốt, quơ bàn tay to làm bộ muốn sờ khuôn mặt trắng nõn của Leo.

Leo bị appa Kim trêu chọc "Ha ha." cười không ngừng.

Nhà Jisoo nhỏ, cũng không có đồ chơi gì. Tới đây cô còn lo lắng sợ Leo buồn, cô ở một bên nhìn xem hai lớn một nhỏ nói cười không ngừng, trong lòng nhẹ xuống, Leo như vậy cũng dễ thích ứng.

Bữa cơm này vui vẻ nhất có lẽ là Leo, đứa nhỏ này hiếm khi dùng bữa cơm gia đình đông đủ như vậy, không có cảm thụ qua cùng người nhà ngồi vây quanh một cái bàn nhỏ ăn cơm, hắn ngon lành ăn thức ăn bà nội làm, trên miệng đều dính đầy mỡ.

Ăn cơm xong Jisoo như có điều suy nghĩ, cô không ngừng nhìn appa, bà nội chơi đùa với tiểu quỷ, trong nội tâm vừa ngọt vừa chua xót, cô đột nhiên nghĩ đến, cô cùng thị trưởng đại nhân tồn tại loại quan hệ này, có phải là đang phá đi hạnh phúc gia đình của đứa nhỏ...

Sau khi ăn xong không lâu, thị trưởng đại nhân gọi điện thoại tới, nàng đã đến dưới nhà Jisoo. Bởi vì vừa ăn cơm xong, trán Iran có chút mồ hôi, bên ngoài thời tiết lạnh, lúc này đi ra ngoài hiển nhiên không thích hợp. Không có cách nào, Jisoo chỉ có thể xuống lầu, đón thị trưởng đại nhân đi lên.

Jisoo nhìn appa đang ngồi ở trên ghế salon uống trà, có chút do dự nói: "Appa, mẹ Leo đến dưới lầu, con đi đón nàng."

"Ừ, đi đi." Appa Kim đầu cũng không ngẩng lên tiếng nói.

Jisoo đứng ở đó không hề động, cô muốn nói cho appa thân phận của thị trưởng đại nhân, sợ một hồi nếu appa phát hiện ra sẽ bị kinh động, nhưng cô nghĩ nói ra như vậy thì có hơi đường đột lại thôi. Cô cùng Leo nói một tiếng, rồi mặc áo khoác đi xuống lầu.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now