Chương 54

113 14 0
                                    

  
  
  
Trên đường đi, Lisa chăm chú lái xe, không nói lời nào, Leo dựa vào ngực Jisoo cũng yên tĩnh, hôm nay thằng bé thật sự vui vẻ, chơi đùa mệt rồi, mắt đều muốn díp lại. Jisoo  cũng tựa vào lưng ghế, cô ngẩn người nhìn nửa bên mặt của thị trưởng, giương mắt là có thể trông thấy người mình yêu thương, cảm giác này thật sự rất tốt đẹp.

Xe rất nhanh lái vào khu nhà của Lisa, nàng dừng xe ở dưới lầu. Nàng quay đầu lại, vừa vặn cùng Jisoo bốn mắt nhìn nhau, Jisoo cười nhẹ rồi nhìn về phía Leo, thằng nhóc không biết khi nào thì đã ngủ ngon lành trong lòng cô.

Lisa tắt máy xe, lại quay đầu ra sau, bởi vì sợ đánh thức Leo, Jisoo không có bất kỳ động tác gì, cô thấy thị trưởng đại nhân đang nhìn mình, liền nói ra: "Chị xuống xe ôm thằng bé ra, em không nhúc nhích được."

Lisa nhìn Leo, không có để ý tới lời Jisoo, mở miệng hỏi: "Bữa tối em muốn đi ra ngoài ăn, hay là ăn ở nhà tôi?"

Jisoo nhìn ra ngoài cửa xe, trời đã bắt đầu sụp tối, cô nghĩ nghĩ nói: "Chúng ta trở về nhà ăn đi." Cô nói trở lại ý là muốn trở lại căn hộ riêng của hai người, cô biết rõ buổi tối thị trưởng nhất định sẽ ở cùng mình bên đó.

"Ừ." Lisa nhẹ gật đầu, xuống xe.

Đèn dưới lầu sáng lên, cửa lớn mở ra, dì Hồng bước nhanh ra xe, cùng Lisa chào hỏi liền đi qua cửa sau xe, vừa nhẹ nhàng ẵm Leo ra, vừa chào hỏi Jisoo.

Dì Hồng ôm Leo ra, cẩn thận khoác lại áo lông lên người Leo, rồi ngẩng đầu nhìn thị trưởng đại nhân.

"Buổi tối ta còn có việc, sẽ không trở về. Leo hôm nay chơi đùa mệt mỏi, để cho thằng bé ngủ một hồi, chút tối dì hãy cho nó ăn cơm." Lisa đứng ở ngoài xe nói với dì Hồng.

"Ừ."dì Hồng thấy Lisa cũng không có ý định vào nhà, có chút khom người chào, rồi mỉm cười với Jisoo, ôm Leo trở vào nhà.

"Muốn hay không vào nhà?" Lisa vẫn giữ vẻ mặt bình thản, đi đến bên cạnh Jisoo hỏi.

"Không vào đâu." Jisoo nhẹ trả lời.

"Em còn chưa tới qua nhà của tôi?Thật không muốn vào tham quan à?" Lisa lại hỏi.

"Mình trở về đi." Jisoo nhìn thị trưởng đại nhân, có chút ít khẩn cầu nói ra, cô không phải là không muốn đi vào, cô chỉ là cảm thấy thân phận hiện tại của mình có lẽ không nên xuất hiện trong nhà này, tuy thị trưởng đại nhân không thèm để ý, nhưng cô sẽ để ý.

"Ừm" Lisa gật gật đầu, mở cửa xe cho Jisoo, rồi ngồi vào ghế lái.

Ban đêm, đường phố Seoul rực rỡ ánh đèn. Trong xe hai người yên lặng, không có nói chuyện với nhau.

"Hay là mình ăn ở bên ngoài? Sau đó đi xem phim?" Gần đến nhà, Lisa lại lên tiếng hỏi.

Jisoo đảo mắt, có chút giật mình nhìn thị trưởng đại nhân, người này lại muốn dẫn cô đi xem phim? Cô nghĩ nghĩ rồi nói: "Cứ về nhà đi, em không muốn ra ngoài, nhưng em muốn chị làm bữa tối cho em."

Lisa tròn mắt, kêu nàng nấu cơm? Nàng nở nụ cười nhẹ không nói gì, quẹo sang một đường khác đi siêu thị.

Trong siêu thị, Jisoo phụ trách đẩy xe, thị trưởng đại nhân đi ở bên cạnh cô thỉnh thoảng bỏ đồ vào, hai người đi tới quầy rau quả, Lisa dừng bước, nàng nhìn Jisoo nói: "Em đến lựa đi." Nói dứt lời tự động đi qua tiếp nhận xe đẩy.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ