Chương 75

102 13 0
                                    

   
   
Jisoo ra khỏi cư xá, đi qua đường, tìm một góc khuất đứng lại, cô thấy xe thị trưởng chạy ra từ phía đối diện, không lâu sau, một chiếc xe khác cũng chạy theo, không cần nghĩ cũng biết là xe của ba Leo, Jisoo nhụt chí nhìn theo bóng xe, cô không thể che chở, giúp được gì cho người yêu dù chỉ là một chút.

Xe chạy đi xa, Jisoo xoay người đi hướng ngược lại, cô vừa đi vừa nghĩ không biết thị trưởng sẽ đối mặt với tình huống gì đây. Không biết ba Leo sẽ có phản ứng thế nào. Cô cũng không biết có phải điều này có nghĩa là quan hệ của cô cùng thị trưởng đã bị hắn nhìn ra?

Jisoo không có ngồi xe, cô mặc áo bông vải, cứ đi không mục đích về phía trước, mặc cho gió lạnh. Cô cũng không mang bao tay, vẫn nắm chặt điện thoại, cô luôn nghĩ biết đâu một giây sau có thể nhận được điện thoại của thị trưởng.

"Học tỷ......" Đột nhiên, một giọng nói trầm thấp sau lưng truyền tới, Jisoo chậm chạp xoay người, liền trông thấy Doyeon đứng cách đó không xa đang nhìn mình.

Jisoo đi trở về vài bước hỏi cô bé: "Doyeon, sao em lại ở chỗ này?"

Doyeon thoạt nhìn tinh thần thật không tốt, nàng xoay lại chỉ chỉ toà nhà sau lưng, nói: "Nhà của em ở đây."

Jisoo gật đầu, không biết kế tiếp nói cái gì cho phải.

"Học tỷ, tâm tình của chị cũng không tốt sao?" Doyeon trông thấy Jisoo không có chút tinh thần, mở miệng hỏi.

Jisoo nhẹ cong khóe miệng, gật đầu.

"Em cũng vậy, chúng ta tìm một chỗ ngồi nói chuyện đi" vừa nói Doyeon vừa kéo tay Jisoo đến quán cafe đối diện.

Jisoo đi theo Doyeon, hiện tại cô thật cũng không biết đi nơi nào. Không muốn về nhà, lại không thể tìm thị trưởng, néu như không gặp Doyeon, cô vẫn cứ đi mãi thẳng theo con đường này.

Hai người vào quán cà phê, lên lầu hai tìm một vị trí gần cửa sổ ngồi xuống, gọi hai ly cafe, Doyeon khuấy cafe ngẩng đầu hỏi Jisoo: "Học tỷ, chị làm sao vậy? Cùng bạn trai cãi nhau sao?"

Jisoo cười khổ một cái, lắc đầu. Chuyện của cô không thể nói cho bất luận kẻ nào, hơn nữa lúc này cô cũng thật sự không có tâm tình cùng người khác kể lể những chuyện này.

Hai người im lặng một hồi, Jisoo vẫn luôn quay đầu ra ngoài cửa sổ nhìn dòng xe cộ trên đường mà ngẩn người. Doyeon thở dài, nói: "em đã chia tay với bạn trai..."

Nghe thấy hai chữ chia tay, Jisoo khó hiểu nhìn sang Doyeon. Cô đột nhiên kịp phản ứng, Doyeon mà cô nhận thức cho tới nay không phải như vậy. Nàng vẫn luôn là cô bé hoạt bát, hiếu động khó trách hôm nay nàng lại sa sút tinh thần như thế, thì ra cũng là do tình cảm có vấn đề.

"Làm sao vậy? Không phải nói dù có khó khăn cũng sẽ bên nhau sao?" Jisoo không muốn thấy người khác thương tâm, cô thu hồi tâm tư nhìn Doyeon nghiêm túc hỏi.

Doyeon cúi đầu xuống, mắt dần dần đỏ lên. Nàng suy nghĩ thật lâu mới có hơi nghẹn ngào mở miệng nói: "Appa biết rồi... Em không biết ba ba nói với hắn cái gì, hắn nói cho em biết hắn không thể ly hôn, hắn không thể vì em mà buông hết mọi thứ của hắn..." Nói đến đây, Doyeon mặt đầy nước mắt, nàng ngẩng đầu đáng thương hỏi Jisoo: "Học tỷ, tại sao phải biến thành như vậy mới được?"

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now