Chương 63

93 16 0
                                    



Lisa dựa xe nhìn lên trời sao, gió lạnh thổi tới có chút cảm giác lạnh lùng đau đớn, thực sự làm cho nàng không thấy thoải mái. Đêm nay chạy tới chạy lui, giờ khắc này mới thật sự yên được một chút.

Lúc này đã gần đến đêm khuya, Lisa đột nhiên rất muốn nghe thấy giọng Jisoo, nàng nhìn đồng hồ rồi cưỡng chế ý nghĩ này. Lúc này trước cổng lớn khu cấp cứu không có bao nhiêu người đi đi lại lại, Lisa tay kẹp nửa điếu thuốc vô tình nhìn qua. Nàng thấy một xe taxi màu hồng chạy rất nhanh đến, dừng ở trước khu cấp cứu.

Lisa hiếu kỳ nhìn sang, trong lòng nghĩ, cái này nhất định là nhà ai có người đột phát bệnh nặng mới vội vã chạy tới như thế. Cửa sau xe mở ra, một thanh niên còn trẻ nhảy xuống trước, theo sau là một người đàn ông thấp hơn. Xuống khỏi tay lái phụ là một lão bà, Lisa nhìn chằm chằm vào lão bà kia, nàng dập tắt điếu thuốc, cau mày tự hỏi, nàng như thế nào cảm giác đã gặp qua người này ở đâu.

Ba người cùng một chỗ bàn luận cái gì đó, thì thấy người đàn ông bước nhanh đi vào bệnh viện, lão bà thì vịn cửa sau xe, tên thanh niên thì cúi người chui vào, sau liền ôm ra một cô gái.

Lisa từ bãi đậu xe xa xa nhìn qua, càng nhìn càng cảm thấy không đúng, trong nội tâm nàng có loại cảm giác thật bất an, nàng vừa lấy điện thoại ra gọi cho Jisoo, vừa đi nhanh về hướng khu cấp cứu.

"Li, ngươi đi đâu vậy?" Shuhua thấy Lisa không nói gì mà trực tiếp rời đi, nàng cũng vài bước đuổi theo hỏi.

Lisa đưa di động nắm chặt bên lỗ tai, suỵt ngón tay bảo Shuhua đừng có lên tiếng, bước càng nhanh hơn về phía trước.

Shuhua thấy kì quái, nàng không biết Lisa rốt cuộc làm sao vậy, chỉ có thể theo nàng đi đến cổng lớn.

Điện thoại vang lên thật lâu đều không có người tiếp, Lisa thật sự sốt ruột, tuy đã trễ, nhưng dù có ngủ sâu điện thoại vang lâu như vậy cũng nên nghe mà tỉnh lại chứ?! Nghĩ vậy, Lisa kéo lại áo khoác, hướng phía trước chạy đi.

May mắn đêm nay có ít người, Lisa cùng Shuhua vừa chạy vào cổng, liền trông thấy mấy người vừa xuống xe taxi lúc nãy đứng vây quanh y tá đang nói gì đó.

Lisa đáy lòng chợt lạnh, cảm giác của nàng không có sai, lúc này nàng rõ ràng trông thấy người nhà Jisoo đứng ở đó, mà cô gái nằm trong ngực tên thanh niên kia, không phải Jisoo thì còn là ai nữa.

Lisa vội chạy tới, nàng đứng trước tên nhóc kia nhìn Jisoo, lúc này Jisoo nhắm chặt hai mắt, mặt đỏ hồng nhìn qua chính là đang bị sốt cao. Lisa quay đầu nhìn sang appa Kim đang cùng y tá nói chuyện, hỏi: "Jisoo, bị làm sao vậy?"

Kim Soohyun thấy người tới là La thị trưởng, hắn sững sờ rồi lập tức cau mày nói: "Sốt cao không lùi, không ngừng nói mê sảng, sợ xảy ra chuyện gì, ta mang nó đến đây."

Lisa không hề hỏi nhiều, nàng dùng ánh mắt sắc bén nhìn về phía nữ y tá, lạnh lùng hỏi: "Không an bài chạy chữa, còn ở đó quanh co cái gì?"

Nữ y tá bị khí thế Lisa áp đảo, vừa mới còn chóng mặt buồn ngủ lúc này đều tan hết, đứng im ở đó nhất thời không nói ra lời. Lisa chán nản, nàng lấy di động ra gọi cho viện trưởng.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now