Chương 68

106 14 0
                                    

   
  
Bởi vì có người hài hước như Shuhua gia nhập, nhà Minnie trong nháy mắt tràn đầy không khí náo nhiệt vui vẻ. Jisoo ngồi trong góc sopha, yên lặng nghe mấy anh chị lớn hơn cô mười mấy tuổi nói chuyện phiếm. Cô có thể cảm nhận được cảm tình sâu nặng của bọn họ, nghe họ trêu chọc lẫn nhau còn mang theo nồng đậm quan tâm, Jisoo đột nhiên cảm thấy thị trưởng thật hạnh phúc khi có vài người bạn bè như vậy.

Nhưng mà, có lẽ do tuổi tác cách biệt, dù chị Minnie luôn chiếu cố Jisoo, cô vẫn như trước dung nhập không vào chủ đề của các nàng. Trên mặt Jisoo vẫn cười ấm áp, nhưng trong lòng lại nghĩ nếu như có Lisa ở đây thì tốt rồi.

Trong lúc trò chuyện, Minnie vẫn dịu dàng ngồi bên cạnh Miyeon, ngẫu nhiên chen vào hai ba câu nói, càng nhiều về sau là chăm chú lắng nghe. Khi Miyeon chậm rãi nói về công việc của hắn, Minnie sẽ rất chân thành nghiêng đầu nhìn hắn, trong mắt tràn đầy hạnh phúc còn mang theo chút ngưỡng mộ.

Đây mới thực sự là yêu a? Jisoo trong lòng nghĩ...

Nghe mấy người bọn họ nói chuyện, Jisoo mới hiểu rõ, thì ra công việc của Miyeon là bên khảo sát địa chất, bởi vì công việc mới khiến cho hắn cùng Minnie yêu xa nhiều năm như vậy. Vì hắn không thể ở cố định tại một thành thị, thường thường sẽ đi công tác ở rất xa, thậm chí có khi đến những nơi hoang tàn vắng vẻ... người đàn ông này giữa tình yêu và sự nghiệp đã lựa chọn sự nghiệp của hắn, may mắn chính là hắn gặp một người vô cùng si tình như Minnie. Jisoo không cách nào tưởng tượng được phụ nữ phải như thế nào mới có thể vì một người đàn ông mà bỏ ra 10 năm? Hơn nữa còn là khi hắn không có ở bên cạnh, không thấy được mặt nhau,... Jisoo gần như không còn nghe thấy tiếng huyên náo của mọi người nữa, cô đang mải miết nghĩ đến sự si tình của chị Minnie, là phải yêu rất sâu nặng mới có thể làm được như thế sao?

Đồng hồ chỉ 5 giờ 20, không biết Minnie rời khỏi phòng khách khi nào, lúc này nàng đã mời mọi người đến phòng ăn.

Mọi người ngồi xuống rồi, Jisoo nhìn Minnie đang giúp cô kéo ghế ra, ôn nhu cười.

"Jisoo, em cứ thoải mái đi a, đều không có người ngoài. Lisa khoảng 8 giờ hơn có thể tới, nàng đi yến tiệc xã giao, chúng ta sẽ không đợi nàng ăn cơm."

Minnie sợ Jisoo không được tự nhiên nên lên tiếng dặn dò.

Jisoo mỉm cười gật đầu, cô không phải không tự nhiên, chỉ là cảm thấy mình thiệt tình chen miệng không lọt vào được chủ đề của bọn họ, hơn nữa bình thường cô vốn là người yêu thích yên tĩnh, rất ít lời.

Trong bữa tiệc, bởi vì chịu không nổi Shuhua cùng Miyeon diễn thuyết, Jisoo uống không ít rượu đỏ, trừ cô và Minnie uống rượu đỏ, ba người kia uống toàn rượu đế. Jisoo nhìn về phía bạn gái của Shuhua – chị Mina, cô thật không nghĩ tới bề ngoài nhìn chị ấy ôn nhu yếu ớt mà khi rượu vào rồi lại trở nên hào sảng, còn nói nhiều hơn...

Bữa cơm này ăn thật lâu, trên bàn cơm món ăn gần như không ai động đậy, mà ba người kia đã uống xong hai chai rượu đế. Jisoo ngồi tê trên ghế, thỉnh thoảng nhìn đồng hồ, đã qua 8 giờ, thị trưởng còn chưa tới.

"Các ngươi đừng uống nữa, uống nhiều quá tổn hại cơ thể lắm ". Minnie bưng một mâm đựng trái cây đặt ở trên bàn, nàng xiên một miếng dưa hấu đưa cho Jisoo, hướng về phía mấy người kia nói ra.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now