Chương 38

120 14 0
                                    




Lisa dừng bước lại biểu lộ cực kỳ nghiêm túc nhìn Jisoo, chớp mi nói:"Vừa rồi tôi nghe thấy em nói có người yêu thích, tôi suy nghĩ không biết người em yêu thích là ai a?" Nói dứt lời nàng liền nhìn thẳng Jisoo.

"A..." Jisoo hoàn toàn không nghĩ tới thị trưởng đại nhân đột nhiên hỏi ra vấn đề như vậy, khí thế cô thật vất vả nâng cao thoáng cái bị diệt xuống, trong ánh mắt cô có chút mất tự nhiên, không chắc chắn nói:"Chị đang ở đây nói cái gì đó? Em nghe không hiểu..." Nói xong mặt đỏ lên quay đầu liền đi trước.

Lisa đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, nàng cười cười nhìn Jisoo đi phía trước, đề cao âm điệu lại nói:"Được rồi, tiết mục đêm giáng sinh đến đây là kết thúc, tôi đi trở về."

Quả nhiên không ngoài dự đoán, lời vừa nói ra khỏi miệng, Jisoo đi ở phía trước liền lập tức dừng bước đầu tiên là đưa lưng về phía nàng đứng do dự một hồi, sau cô xoay người có chút giật mình nhìn Lisa, đột nhiên như là hiểu được chuyện gì, cười ha hả đi trở về phía thị trưởng.

"Chị là theo em đi chơi đêm giáng sinh sao?" Jisoo đi đến bên người Lisa có chút không dám tin tưởng hỏi.

Lisa nhếch miệng, nói:"Nếu không em cảm thấy tôi mang em đi đâu?"

Jisoo nhếch môi nở nụ cười, cô chủ động tiến lên khoác tay thị trưởng đại nhân, không thể chờ đợi đi về phía khu vực náo nhiệt nhất.

Đêm giáng sinh đường dành riêng cho người đi bộ gần như tấp nập người qua lại, đêm thật sự lạnh đến thấu xương, trên đường ngoại trừ mấy người trẻ đi dạo phố còn có rất nhiều người xuôi theo phố rao hàng Trứng Phục Sinh, vật phẩm trang sức, quả bình an. Jisoo vui vẻ kéo tay thị trưởng đại nhân nhìn ngó xung quanh mà Lisa đi theo bên cạnh thì thỉnh thoảng cau mày,"ngoài đường trời lạnh vậy, cô bé này lại vẻ mặt tươi cười ngó hết cái này đến nhìn xem cái kia, lại một vật cũng không mua."

Cuối cùng Lisa nhìn Jisoo đang đông lạnh, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng, thật sự là đi dạo không nổi nữa, nàng nhìn thương xá trước mặt giữ chặt Jisoo nói ra:"Chúng ta đi trong đó dạo chơi a, trời lạnh quá rồi..."

Jisoo đang đi dạo vui vẻ, cô quay đầu nhìn vẻ mặt không biểu tình của thị trưởng, lại nhìn nhìn thương xá trước mắt, lắc đầu nói:"Lúc này đừng đi trong đó, đồ quá mắc, bên ngoài không phải rất tốt sao."

Lisa giương mắt trừng Jisoo, kéo tay của cô liền hướng thương xá đi đến, vừa đi vừa nói chuyện:"Trời lạnh như vậy đi ra ngoài em cũng không biết mặc thêm nhiều quần áo một chút, em có phải là ngốc hay không?"

Jisoo nhìn quần áo trên người mình, thè lưỡi, đây đã là bộ y phục ấm áp nhất của cô.

Hai người đi vào thương xá, Lisa mang theo Jisoo tiến vào thang máy lên tầng cao nhất, một điểm muốn đi dạo ý tứ đều không có. Hai người ra thang máy không đợi đi thật xa, Jisoo liền trông thấy có nhiều nhân viên đang đứng chào đón, trên mặt giữ nguyên nụ cười thẳng đến khi hai người đã đi tới. Trông thấy điệu bộ này, Jisoo rút tay ra khỏi tay thị trưởng, lại bị thị trưởng đại nhân kìm lại động tác, cô có chút kỳ quái nhìn thoáng qua thị trưởng, trong lòng nghĩ:"Như vậy quang minh chính đại nắm tay cùng một chỗ có thể hay không không tốt?"

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now