Chương 79

411 21 4
                                    

   
   
Jisoo về đến nhà, appa Kim cao hứng bừng bừng nói cho cô biết hôm nay hắn chọn được một căn hộ rất tốt, còn đem một xấp giấy quảng cáo phòng ốc cho cô xem. Jisoo ngồi trên salon mất đi sự hào hứng, hôm nay ầm ĩ nhiều chuyện làm cô rất buồn phiền..

"Làm sao vậy? Không thích?" Appa Kim nói một tràng thấy Jisoo một câu cũng không đáp ứng, hắn buông tờ quảng cáo xuống hỏi Jisoo.

"Không có, rất tốt, ba ba quyết định là tốt rồi."

Appa Kim nhếch miệng, nói: "Nuôi ngươi lớn như vậy còn nhìn không ra ngươi đang không vui sao, nói cho appa biết, ngươi có chuyện gì?" ông kéo Jisoo ngồi lại cạnh mình.

Jisoo nhìn ba ba đang giơ tay lên xoa đầu cô, vẫn như khi còn bé, hắn nói: "Sao? Lớn rồi thì không muốn tâm sự cùng ba nữa sao?"

"Ba, nếu con làm một chuyện khiến ba không thể chấp nhận cũng không lý giải được, ba có trách con hay không?" Jisoo do dự một lúc rồi nghiêm túc hỏi ba ba.

Appa Kim nghe xong liền nhíu mày, nói ra: "Còn phải coi là chuyện gì đã, nếu là chuyện sai trái, ta tất nhiên sẽ đứng ở lập trường của người lớn mà dạy dỗ ngươi."

Jisoo thở dài, nhỏ giọng nói: "Ba sẽ không tưởng tượng được chuyện con làm đâu, ba nhất định sẽ thấy thương tâm, sẽ rất đau lòng."

"Rốt cuộc là có chuyện gì?" appa Kim nghe Jisoo nói rất là khó hiểu, trong lòng đột nhiên nổi lên ngờ vực, đứa con gái này của hắn từ nhỏ luôn ngoan hiền lại có thể làm ra chuyện gì mà hắn không chấp nhận được chứ?

"Jisoo, ngươi là bảo bối, là toàn bộ thế giới của ba ba, trên thế giới này ba và bà nội là hai người thân yêu nhất của ngươi. Nếu như ngay cả chúng ta mà ngươi cũng không thể nói ra, thì ngươi còn định một mình chịu đựng tới khi nào?"

Jisoo nghe xong lời appa nói, mắt dần đỏ lên. Cô chớp chớp mắt rơi lệ nói: "Appa, thực xin lỗi..."

"Ngốc, vĩnh viễn cũng không cần phải nói xin lỗi với ta..." appa Kim không biết con gái bị làm sao, nhìn cô thương tâm khổ sở liền ôm cô để cô dựa lên vai mình.

Jisoo dựa vào người appa, nhỏ giọng khóc, đợi cô cảm thấy giải toả đủ rồi, mới ngẩng đầu bĩu môi vừa lau nước mắt vừa nói: "Con cho ba biết một bí mật, dù sao bà nội cũng không ở nhà sẽ không sợ doạ đến bà. Nhưng mà, sau khi con nói xong, không cho ba mắng con, cũng không cho tức giận."

Appa Kim bất đắc dĩ nở nụ cười, bàn tay thô ráp vuốt lên cái mũi đỏ hồng của Jisoo, ôn hoà nói: "Ngươi nói đi, appa không tức giận."

"Con nói..." Jisoo ngừng một hồi, trong lòng hạ quyết tâm nói ra: "Con... con thích một phụ nữ."

Jisoo nói dứt lời liền khẩn trương nhìn appa, Appa Kim nhíu mày trong đầu loáng thoáng hiện lên hình ảnh buổi chiều hôm Jisoo sốt cao, trong miệng cô vẫn không ngừng kêu:" Li, Li..."

"Người kia có phải là La thị trưởng?" ông im lặng thật lâu, mới mở miệng hỏi.

Jisoo sững sờ, appa như thế nào đoán được nhanh vậy? Cô gật đầu, thấy sắc mặt appa càng thêm khó coi.

"Làm sao ngươi có thể yêu thích một người phụ nữ" ông đứng lên, ánh mắt lạ lẫm nhìn Jisoo, cao giọng hỏi.

Jisoo uỷ khuất nhìn appa, cô biết là appa sẽ không thể chấp nhận được chuyện này, cô nghĩ nghĩ nói: "Con không định nói ra với appa bây giờ nhưng mà chuyện nhà chúng ta bị giải toả..."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now