Chương 25

133 16 0
                                    



" Jisoo." Nghe thấy tiếng vang, appa Kim kêu Jisoo một tiếng, hắn đứng dậy khẩn trương nhìn con gái.

Seojeon cũng đồng thời đứng dậy, hắn hai bước vượt đến bên người Jisoo, nắm tay Jisoo xem xét cô có bị thương không. Jisoo lấy lại tinh thần, cô giãy tay ra, sắc mặt tái nhợt nhìn Seojeon, lại nhìn appa Kim, gượng cười nói:"Không có việc gì, không nghĩ qua là lại làm rơi xuống." Cô cúi đầu nhìn nhìn mấy mảnh sứ dưới mặt đất, xoay người hướng phòng ngủ đi đến.

Seojeon theo vài bước dừng ở trước cửa phòng ngủ, thấy Jisoo vào phòng liền đóng cửa, hắn xoay người trở ra phòng khách, thu dọn mảnh chén vỡ.

"Đứa nhỏ này là làm sao vậy?" appa Kim nhìn hướng phòng ngủ Jisoo nhíu mày hỏi.

"Không có việc gì, nàng cùng thị trưởng gặp qua vài lần, Jisoo tốt bụng, khả năng nghe thấy thị trưởng gặp chuyện không may nhất thời có chút bận tâm." Seojeon một lần nữa ngồi trở lại bên cạnh appa Kim an ủi, nhưng trong lòng của hắn cũng không nghĩ như vậy, từ nhỏ đến lớn Jisoo đều là tâm tư trầm ổn làm việc không nóng không vội, hắn chưa từng gặp qua Jisoo như vậy.

"Ai! Đứa nhỏ này từ nhỏ tâm địa hiền lành, luôn như vậy, cũng không trông nom người ta cùng nàng có quan hệ hay không, có chút việc liền theo khổ sở" appa Kim thở dài.
chỉ trong chốc lát Jisoo liền mang theo túi đi ra, trên mặt cô đã không còn vẻ khác thường vừa rồi, cô đi đến trước bàn ăn nói ra: "Ba, con trở lại trường học, đột nhiên nhớ tới buổi tối có một hoạt động muốn tham gia."

Nói dứt lời cô hướng Seojeon còn nói: "anh Seojeon ngồi với ba em một chút, các ngươi đừng uống quá nhiều rượu." Nói dứt lời liền đi ra ngoài.

Seojeon đứng lên, hắn và Appa Kim liếc nhau, thấy đối phương cũng là vẻ mặt không hiểu, hắn đuổi theo Jisoo nói: " Jisoo, anh đưa em đi."

"Không cần, em ngồi taxi được rồi, anh ở lại giúp đỡ đem chén đũa thu dọn là tốt rồi."

"Đúng rồi, appa nhớ rõ thay con tạm biệt bác, nói con có việc đột xuất ở trường học, ngày mai không thể tiễn bác." Nói dứt lời, Jisoo hướng Seojeon cười một cái, phất phất tay liền đóng cửa lại đi...

Jisoo ra đến cửa ngõ, vừa rồi trấn định lúc này đã biến mất không thấy gì nữa, cô cố gắng làm cho chính mình bình tĩnh trở lại, tuy nhiên chỉ càng phí công, khi cô ngồi vào trên xe taxi, tay nắm điện thoại cũng bắt đầu không tự chủ được run lên.

"Chú, đi bệnh viện trung tâm."

"Ừm.. ,  cô bé ngươi có thể hay không đổi lại địa điểm? Hiện tại bệnh viện kia đang chặn xe, hơn nữa nghe nói thị trưởng nhập viện rồi, bệnh viện canh gác rất nghiêm, bên ngoài đều là cảnh sát." Lái xe nghe thấy Jisoo báo địa chỉ hắn cũng không vội khởi động xe, quay đầu nhìn Jisoo nói ra.

Jisoo cắn môi dưới, vốn tâm tình chưa buông lỏng, bởi vì lại một lần nghe thấy thị trưởng nằm viện mà thêm nôn nóng, cô nắm thật chặt điện thoại trong tay, một chữ kiên định nói:" Chú, cháu đi bệnh viện trung tâm."

Lái xe phát giác cô bé khác thường, vừa khởi động xe vừa nghĩ trong lòng: "Chắc là cô bé này có người nhà nào đã xảy ra chuyện, bằng không không thể có như vậy biểu hiện a..." Sau liền cũng không nhiều lời, rất nhanh chạy đi...

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt