Chương 40

132 14 0
                                    



Điện thoại là Minnie gọi tới, nàng đang tại quán bar của Shuhua uống rượu, nói là lâu rồi mọi người không có tụ cùng một chỗ, hỏi Lisa có thời gian hay không chạy đến uống một chén.

Lisa dĩ nhiên là không có khả năng qua đó, nàng đứng ở hành lang cùng Minnie nói vài câu liền cúp điện thoại. Sau vẻ mặt nghiêm túc đi trở lại phòng khách, thẳng đến trên ghế salon lấy túi xách.

Lisa một bên cầm lấy túi của mình, một bên hướng về phía lão gia tử đang theo các bằng hữu nói chuyện nói ra: "Appa, công tác có một ít chuyện, ta phải lập tức trở về xử lý một chút."

"Mau đi đi, công tác của ngươi quan trọng hơn." Leo gia gia quay đầu rất là chăm chú nói.

Lisa nhẹ gật đầu, nàng nhìn mấy người đàn ông ngồi đối diện có chút áy náy cười, mang theo túi xách hướng lên lầu, đến phòng Leo, nàng muốn nhìn con trai một chút, sau đó sẽ đi đến trường học Jisoo.

"Lisa, ngươi đi đâu?" Lisa vừa chậm rãi đi, sau lưng liền truyền đến thanh âm Seyri

Nàng xoay người nhìn Somi, không ngừng bước nói: "Công tác có một ít chuyện, ta muốn trở lại văn phòng, đêm nay ngươi và Leo cùng ở lại nhà ba mẹ đi."

Seyri đuổi theo Lisa đi đồng bộ với nàng, giọng điệu có chút mềm nhẹ nói: "Đã trễ thế, ngươi đi một mình không an toàn, ta đưa ngươi trở về."

"Không cần, ta đã gọi Moobyul tới đón." Lisa đẩy cửa ra, đi vào phòng Leo.

"Leo cùng bà nội vừa đi khỏi. Lisa, ta nghĩ chúng ta hẳn là nên tìm thời gian nói chuyện?" Seyri đứng ở trước cửa nhẹ cau mày nói ra.

Lisa dừng bước lại chần chờ một chút, nàng xoay người đối mặt Somi nói: "Ta hiện tại thời gian rất gấp, lập tức phải đi ra ngoài, ngươi là làm sao vậy?" Nàng nhìn lại Seyri, mắt nhìn chằm chằm vào dáng vẻ thành thật của người đàn ông trước mắt, sau khẽ thở dài, nói: "Có chuyện gì đợi về nhà rồi nói sau." Nói dứt lời nàng ra khỏi phòng hướng xuống lầu.

"Ta chỉ là muốn thương lượng với ngươi về việc ta chuyển về nước, nếu vậy ngày mai về nhà bàn lại." Seyri nghiêng người tựa tại cạnh cửa, hướng về phía Lisa bóng lưng không nhẹ không nặng nói.

...

Trước cổng lớn của biệt thự Jeon gia, xe chuyên dụng của Lisa đã lóe đèn dừng ở đó, Lisa mắt nhìn đồng hồ bước nhanh đi tới. Moonbyul thấy La thị trưởng đi ra, hắn vội vàng mở cửa xe, cho thị trưởng ngồi vào, sau đó chính mình chạy đến ghế lái ngồi.

"Trước đưa ta về nhà, sau đó ngươi có thể về nhà." Lisa đối Moobyul phân phó một tiếng rồi tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt lại.

Nàng trước tiên về nhà thay đổi quần áo, sau chính mình tự lái xe tiến đến trường học Jisoo

Xe chạy tới phụ cận trường học, Lisa giảm xuống tốc độ xe, nàng tìm một chỗ đậu xe ven đường, rồi đi bộ đến trường học, lúc này trong trường dị thường yên tĩnh, ngẫu nhiên có thể trông thấy vài đồng học dọc theo đường, cây hai bên đường có giăng đèn màu trang trí rất đẹp. Lisa mang giày cao gót giẫm trên một tầng tuyết mỏng đi đến hội trường, gần tới thì trong đó ồn ào náo động thanh âm mới dần dần truyền ra.

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now