Chương 71

120 16 15
                                    



Jisoo nằm thật lâu trong lòng thị trưởng mới khôi phục một ít, cô thật sự cảm thấy không có khí lực, mi mắt như cứ muốn sụp xuống. Hai người rời khỏi nhà hàng, lên xe, Jisoo quay qua nhìn người bên cạnh, thị trưởng lúc này đã khôi phục dáng vẻ uy nghiêm lạnh lùng thường ngày. Jisoo tựa lưng vào ghế, trong lòng nghĩ: "đoán chừng không ai dám nghĩ người như thị trưởng lại có thể mới làm ra chuyện tình như vậy ở nhà hàng, cô thật đúng là bi ai...."

Bởi vì không có nhiều thời gian, Lisa sợ Jisoo trễ thi, nàng trực tiếp lái xe đến trước cổng lớn trường học. Nàng đem túi cùng sách đưa cho Jisoo, nhẹ nhàng nói: "Thi cho thật tốt, tối nay điện thoại cho em."

Jisoo gật gật đầu, phất tay chào thị trưởng, rồi đi xuống xe.

Vừa đóng cửa xe, thị trưởng liền lập tức lái đi. Jisoo nhìn bóng xe một chút mới chậm rãi xoay người đi vào trường.

"Ngươi làm gì thế? Đứng sau ta lúc nào mà không hề có tiếng động? Làm ta giật cả mình..." Jisoo vừa xoay người thiếu chút nữa đụng vào một người, cô vội dừng bước, nhìn Taeyeon đang nhìn theo hướng xe chạy, lớn tiếng nói.

Taeyeon thu hồi tầm mắt, chậm rãi quay qua, nghiêm túc hỏi Jisoo: "Làm sao ngươi lại ở chung với cô cô của ta?"

Jisoo lúc này mới lấy lại tinh thần, cô suýt nữa quên người này là cháu thị trưởng. Cô nhìn thẳng ánh mắt sắc bén của Taeyeon, cảm giác có chút chột dạ. Cô cúi đầu, vượt qua Taeyeon, vừa đi vừa nói: "Chỉ là trùng hợp gặp nhau mà thôi..."

Taeyeon nhìn biểu hiện của Jisoo, không có tiếp tục hỏi, hắn ba bước dài đuổi theo Jisoo cùng cô sóng vai đi vào trường.

"Kì nghỉ này ngươi có kế hoạch gì không? Ta hẹn vài người bạn tính đi du lịch thả lỏng một chút, ngươi cũng cùng đi chứ?" Taeyeon chủ động cầm giúp sách cho Jisoo, vẻ mặt thành khẩn nói.

Jisoo hơi bối rối, cô biết Taeyeon thích mình. Nhưng thân phận của người này đối với mình mà nói quá đặc biệt, cô tuyệt đối không muốn liên quan tới hắn. Nhưng trốn tránh cũng không phải biện pháp, thị trưởng là cô của hắn, hai người lại học cùng trường, khó tránh khỏi gặp nhau.

"Ta muốn cùng bà nội trở về quê, các ngươi đi chơi đi." Jisoo nghĩ nghĩ, tùy tiện tìm một cái cớ.

Hai người nói chuyện mấy câu, đã đi đến trước lầu học, Taeyeon dừng bước, Jisoo cũng lịch sự dừng lại nhìn hắn. Taeyeon hai tay xỏ vào túi áo, mấp máy môi nói: "nhà họ Manoban rất nghiêm khắc, Jisoo ngươi không nên quá gần gũi với cô cô.." (i'm in love with CoCo dạo này bị nghiện bài này trong tiết tanh bắt bài này nghe xong ngủ ;))

Jisoo nhíu mày, nói: "Có quan hệ gì sao?" Cô dời mắt sang hướng khác, nhàn nhạt nói: "Ta chỉ trùng hợp gặp nàng mà thôi."

"Ta rất hiểu cô cô của ta, nếu như các ngươi chỉ là quen biết sơ, cô ta căn bản không thèm để ý tới việc nhỏ này, đưa ngươi tới trường đâu.." Lúc nói Taeyeon còn cố ý nhấn mạnh hai chữ việc nhỏ.

"Ngươi nghĩ nhiều rồi, ta chỉ là dạy kèm cho Leo mà thôi." Nói dứt lời, Jisoo lạnh nhạt cười với hắn, còn nói: "Nếu như ngươi chỉ muốn nói cho ta biết những lời này, thì cảm ơn ngươi, ta biết rồi. Nếu không còn chuyện gì, thì ta phải lên đây, trước khi thi cần phải xem lại bài một chút."

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now