Chương 19

132 20 2
                                    


Thank you so much soodayne603 ai lớp du pặc pặc :33



Jisoo ngoan ngoãn ngồi cạnh Lisa, có khi cô nhìn ra sân khấu mấy cô gái đang múa cột, có khi cũng sẽ nghe nội dung trò chuyện của ba nàng kia. Shuhua không còn đối Jisoo nói linh tinh nữa, cũng không còn dùng ánh mắt cực nóng nhìn cô.

Hết thảy đều có vẻ rất bình thường, chỉ là biểu hiện của thị trưởng đại nhân, theo Jisoo quan sát, phát hiện đêm nay tâm tình của nàng không phải rất tốt, tối thiểu so với lúc ăn cơm phải kém rất nhiều, nàng uống rượu vô cùng nhanh, hơn nữa nói chuyện cũng có chút lạnh. Jisoo không biết khi ở cùng bạn bè, thị trưởng vốn như vậy, hay là có nguyên nhân gì khác?

Jisoo tính khuyên nhủ bọn họ đừng uống quá nhiều, nhưng lời nói đến bên miệng lại nuốt trở vào, người ở chỗ này đều hơn cô nhiều tuổi, hơn nữa người nào cũng có địa vị, cô thật đúng là không biết nên nói cái gì, mà giữa cô và thị trưởng còn không biết đã tính là người quen hay chưa..

Jisoo không dám khuyên cũng không dám rời đi, cô chỉ ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh, thỉnh thoảng còn bị động trò chuyện vài câu, loại tình huống này tiếp tục duy trì đến hơn 11h tối, đến khi Lisa uống cạn ly rượu, quay đầu nhìn Lisa nói ra hai từ mà cô mong đợi nghe nhất đêm nay: "về thôi..."

Thị trưởng đại nhân lên tiếng, mấy người toàn bộ đứng dậy cầm theo đồ đạc của mình đi ra quán bar. Shuhua cùng chị Mina, đưa ba người đến trước cửa, xe Minnie đã dừng ở đó. Jisoo vượt lên trước một bước cùng Shuhua, chị Mina nói tạm biệt, rồi chui vào trong xe chờ.

"Lisa, sao ngươi mang theo một người xa lạ đến chỗ ta?" Shuhua thấy Jisoo ngồi vào trong xe, nàng mới cau mày vẻ mặt nghiêm túc hỏi Lisa.

Shuhua vừa thốt lên xong mọi người đều nhìn về Lisa, Lisa quay đầu lại nhìn thoáng qua trong xe, không nhanh không chậm mở miệng nói: "Các ngươi cảm thấy nàng là người như thế nào?"

"Cái gì như thế nào?" Shuhua hỏi, quay đầu hướng về phía Minnie nói: "Ngươi cũng vậy, biết có người ngoài còn không nói với ta, ta đi ra ngoài gặp các ngươi không được sao."

Shuhua nói dứt lời, không đợi Minnie phản ứng, Shuhua liền không kiên nhẫn phất phất tay nói: "Không cần các ngươi nghĩ nghiêm trọng, ta biết rõ chính mình đang làm cái gì, yên tâm, ta có chừng mực." Nói xong nàng hướng về phía Mina gật đầu rời đi.

"Shuhua, không có chuyện gì đâu, Li làm việc có khi nào để chúng ta lo lắng đâu?" Minnie thấy Lisa có vẻ không thèm quan tâm đến Shuhua, nàng nhẹ nhàng an ủi.

"Ừ, để ta cho người điều tra thêm cô bé kia, đây cũng không phải là đùa giỡn." Shuhua trầm mặt nhẹ giọng nói.

"Ngàn vạn đừng, Li không thích người khác nhúng tay chuyện riêng của nàng, ngươi đã quên chuyện năm đó ở trường học sao?"

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now