Chương 52

118 17 0
                                    

      

Lisa mang Leo đi rồi, appa Kim ngồi trở lại trêи ghế salon sắc mặt trầm xuống, nhíu chặt lông mày như có việc gì suy nghĩ mãi không ra.

Jisoo lấy lại bình tĩnh cô cởi áo khoác, trở lại ngồi xuống cạnh ba ba, nói: "Appa, appa có phải hay không có lời muốn cùng con nói?"

Appa Kim buông lỏng thân thể tựa lưng ở sô pha, thấy Jisoo đi thẳng vào vấn đề liền hỏi: "Nữ nhân vừa rồi, mẹ của Leo, ta thấy nhìn thật quen mắt. Ngươi nói cho appa, nàng có phải là La thị trưởng?"

"La thị trưởng?" Không đợi Jisoo nói tiếp, chợt nghe bà nội đang ngồi ở bên kia ngẩng đầu kinh ngạc hỏi lại.

Jisoo nhìn vẻ nghiêm túc của appa lại nhìn bà nội đang vô cùng kinh ngạc, nói: "Ừhm, con cũng vừa mới biết được nàng là thị trưởng." Jisoo dừng lại một chút còn nói: "Bất quá, người nhà của nàng đều rất tốt, nàng tuy rất nghiêm túc, lạnh lùng nhưng đối với con thật sự rất rất tốt."

Appa Kim không có như Jisoo tưởng tượng là khi biết ra sự thật sẽ giật mình, ngược lại hắn như có điều suy nghĩ, chỉ gật gật đầu. Mà bà nội – người gần đây không cảm thấy hứng thú với vấn đề gì lại tới ngồi cạnh Jisoo, lão bà trên mặt tràn đầy vẻ không tin, lại hỏi Jisoo một lần nữa: "Nữ nhân kia thật là thị trưởng thành phố Seoul của chúng ta? Leo chính là con của thị trưởng?"

Jisoo nhìn bà nội cười khổ gật đầu, cũng khó trách bà nội giật mình, lão bà sống nhiều năm, lớn tuổi như vậy rồi đều chưa từng gặp qua quan chức lớn.

"Trời a..." Kim bà nội vỗ vỗ bộ ngực, nói: "trong nhà chúng ta như vậy lại xuất hiện nhân vật lớn như thị trưởng...." Kim bà nội cảm khái, lập tức lại nghĩ tới cái gì, nhìn Jisoo sốt ruột nói: "Jisoo, làm sao ngươi không sớm nói cho bà nội, làm hại bà nội còn muốn kêu thị trưởng ở lại ăn cơm thừa.."

"Không có chuyện gì đâu, Leo cùng bà không phải rất hợp sao, nàng vui vẻ còn không kịp nên sẽ không trách gì đâu." Jisoo nắm tay bà nội an ủi, trong lòng lại nghĩ, nếu bà nội biết rõ quan hệ giữa cô và La thị trưởng, thật không biết sẽ phản ứng thế nào?

"Sang năm chỗ này sẽ phá bỏ và dời đi nơi khác, phòng chúng ta ở là của nhà nước cấp, không có cơ quan chứng thực sợ là về sau sẽ không có phòng ở." appa Kim trầm mặc một hồi, đột nhiên nói ra.

"Appa..." Nghe xong Jisoo sững sờ, cô không biết ba ba của cô như thế nào đột nhiên nói đến vấn đề này.

"Haizz. Nàng đường đường là đại thị trưởng, việc nhỏ này sợ cũng không đến tay nàng, appa chỉ là đột nhiên suy nghĩ một chút, ta suy nghĩ biện pháp a..." Appa Kim đột nhiên xoay chuyển lời nói, có chút thở dài.

Jisoo nhíu mày, trêи khuôn mặt xinh đẹp nổi lên mây đen, trong lòng cô hiểu rõ phòng ở đối với nhà cô là chuyện lớn. Nếu như phòng ở bị phá bỏ và dời đi nơi khác, nhiều nhất cho chút ít đền bù tổn thất, nhưng mà phòng ở cũng chưa có, vậy thì đồng nghĩa cả nhà cô tại Seoul sẽ không có chỗ ở. Mặc dù là như vậy cô cũng chưa từng nghĩ đến thị trưởng đại nhân, hôm nay bị appa nhắc tới, cô cảm giác lòng nặng nề, cô không muốn tìm thị trưởng đại nhân xin giúp đỡ, ít nhất bây giờ còn chưa phải lúc...

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now