Chương 20

150 19 0
                                    


Bài mới của Somi đỉnh thật sự
(> <)



Jisoo sững sờ cầm váy ngủ mặt đỏ hồng hỏi:"Chị không ở cùng em đêm nay sao?"

Cô dùng ánh mắt mờ mịt nhìn Lisa, lập tức Jisoo chợt nghĩ đến, lời cô hỏi hình như có chút mập mờ. Nghĩ vậy Jisoo mặt đỏ lên, nắm váy ngủ vội vàng nói: "Em đi tắm trước đây." rất nhanh vọt hướng phòng tắm, thẳng đến khi Jisoo đóng cửa phòng tắm, cô mới dựa vào cửa lấy tay sờ lên mặt của mình, dĩ nhiên là nóng bừng bừng.

Lisa trông thấy Jisoo một loạt động tác, đến khi cửa phòng tắm đóng, nàng mới hé miệng nở nụ cười, trong lòng nghĩ: "thật sự là cô bé nhỏ hơn mình 13 tuổi a, nhìn cái mặt đỏ hồng, có chút chuyện đã dễ thẹn thùng ..."

Lisa dựa vào trên ghế salon, nghe trong phòng tắm truyền ra tiếng nước chảy ào ào như có điều suy nghĩ. Không lâu, Jisoo trở ra, nghe thấy tiếng động, Lisa quay đầu lại, đã nhìn thấy Jisoo tóc còn ẩm ướt, mặc váy ngủ, dưới chân còn không thèm mang dép lê.

"sao em không mang dép lê vào?" Lisa nhìn Jisoo cau mày nói, nàng đứng dậy đi đến tủ giày lấy đôi dép bông đặt dưới chân Jisoo.

"Ở đây chỉ có một phòng ngủ, phòng khác bị tôi đổi thành thư phòng rồi." Lisa cũng không để ý tới vẻ khác biệt của Jisoo, nàng nhìn Jisoo mang dép xong liền hướng về phía một bên phòng ngủ, vừa đi vừa nói.

Jisoo sửng sốt một hồi, liền theo sau lưng đi vào phòng ngủ, trong phòng rất đơn giản, chính giữa đặt một cái giường đôi lớn, làm cho người ta liếc mắt nhìn đã muốn buồn ngủ.

Jisoo cũng mệt lắm rồi, vừa nãy lại uống thêm một ly rượu đỏ. Cô nhanh chóng đến bên giường xốc lên góc chăn chui vào, đem chăn mền trực tiếp kéo lên tận mắt, nhìn sang thị trưởng đang đứng ở góc cửa.

Nhìn bộ dạng đáng yêu của Jisoo, Lisa phát giác chính mình càng ngày càng thêm yêu mến, cảm giác này khiến đáy lòng nàng luôn ấm áp, Lisa xoay người đi phòng tắm, lát sau trở ra mang theo máy sấy tóc.

"Sấy khô tóc hẳn ngủ" Lisa nói chuyện khẩu khí lạnh nhạt,mang chút ít mệnh lệnh.

Jisoo bĩu môi, cô lấy tay vuốt vuốt tóc:"Như vậy cũng không sao, em mệt lắm rồi." dứt lời cô quan sát sắc mặt thị trưởng nói tiếp:"Em đã lau khô lắm..." vừa nói còn dùng tay sờ tóc của mình.

Lisa mặt lạnh hướng trước giường đi tới. Trời cũng muốn sắp rạng sáng, đã trễ như vậy nàng cũng thật đau đầu. Lisa cũng không cùng Jisoo nhiều lời, nàng chỉnh đồng hồ ở trên tủ đầu giường, liền nhấc chăn lên.

Jisoo bối rối đem tay ra khỏi chăn loạn xạ tính ngăn tay Lisa, sau liền gấp gáp xoay người cuốn trong chăn.

Lisa không nghĩ tới Jisoo sẽ hành động như vậy, nàng vừa cảm giác được cổ tay bị bắt chặt, cả người té về phía trước, ngã lên mặt giường, đè lên cơ thể ấm áp mềm mại bên dưới....

Lúc này Jisoo hoàn toàn ngu ngơ, nửa thân cô bị thị trưởng đại nhân đè lên, mà tay của cô chính là đang nắm cổ tay thị trưởng. Bởi vì quá kinh ngạc, Jisoo há to miệng, ngực cũng đập rộn ràng....

&lt;Lisoo&gt; Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now