Chương 36

118 15 0
                                    




"Yêu một người trong nháy mắt rốt cuộc là loại cảm giác như thế nào? Nếu như con người thật có thể khống chế lòng của mình, có thể lựa chọn yêu hay không yêu, như vậy, thế gian có phải sẽ bớt đi rất nhiều người thương tâm khổ sở vì tình......"

Jisoo nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, trực giác nói cho cô biết chuyện Doyeon sắp kể cùng người đàn ông buổi tối cô gặp qua nhất định có quan hệ, tuy cô không có nhìn kỹ người đàn ông kia nhưng cũng có thể nhìn ra, tuổi hai người hơn kém nhau rất nhiều...

Doyeon im lặng một hồi, bắt đầu nhẹ giọng nói, Jisoo nằm ở một bên lẳng lặng nghe, này mây trôi nước chảy khẩu khí nghe như là đang kể chuyện của người khác. Jisoo từ vừa mới bắt đầu kinh ngạc đến cuối cùng có thể lý giải, cô tựa hồ đi theo Doyeon trải qua một tình yêu dị thường gian nan, thẳng đến cuối cùng cô nghe Doyeon có chút nghẹn ngào thanh âm, Jisoo vươn tay nhẹ nhàng cầm tay Doyeon, im lặng an ủi nàng...

"Học tỷ, chị biết không? Kỳ thật em chính là sợ ba mẹ em không đồng ý chuyện hai người, cùng hắn ở chung thời gian càng lâu lòng em càng sợ hãi..." Doyeon nhẹ nhàng tựa đầu vào vai Jisoo có chút nghẹn ngào nói.

"Vậy hắn nói như thế nào? Hắn có gia đình sao?" Jisoo có chút nghiêm túc hỏi.

"Ừ." Doyeon nhẹ gật đầu, nói: "Hắn là nhân viên của ba em, hắn nói trước không cần phải nói cho ba ba, chờ em tốt nghiệp, cuộc sống ổn định hãy bàn lại chuyện này, sau đó hắn mới ly hôn..."

"Hắn vì cái gì hiện tại không ly hôn?... Doyeon..." Jisoo muốn nói "Đàn ông đã có gia đình như vậy, em vì cái gì còn muốn cùng hắn?" Nhưng mà, cô đột nhiên nghĩ đến thị trưởng đại nhân, không phải chính mình cũng như vậy sao?

Jisoo thở dài, cô vuốt vuốt tóc Doyeon, nói: "Chớ suy nghĩ quá nhiều, đi ngủ sớm một chút a, ngày mai còn có lớp nữa..."

"Học tỷ, em biết rõ chị muốn nói cái gì, mọi người đều cảm thấy em không nên cùng hắn quen nhau, hơn nữa tuổi của cả hai hơn kém gần 20 tuổi... Chính là, học tỷ chị biết không? Em thật sự thật thương hắn, mỗi một lần cùng hắn ở chung, cảm giác của em sẽ càng thêm mãnh liệt một ít..." Doyeon nghiêng người nhìn Jisoo vô cùng chăm chú nói: "Học tỷ, em cảm thấy được yêu một người chính là chuyện trong nháy mắt, cảm giác kia rất vi diệu, rất khó nói rõ, chỉ là khi chị thật sự yêu, chị sẽ hiểu được, hết thảy tất cả đều không là vấn đề, kể cả hắn có bạn gái hoặc là đã kết hôn, càng sẽ không đi quan tâm hắn so với chị lớn hơn bao nhiêu tuổi..."lúc Doyeon nói lời này, cơ mặt trong nháy mắt giãn ra, trong giọng nói tràn đầy hạnh phúc...

"Tóm lại, nếu như không phải vì em quá quan tâm ba mẹ của em, thì mặc dù toàn bộ thế giới phản đối, em cũng muốn mình với hắn cùng một chỗ..." Cuối cùng Doyeon như là hạ quyết tâm nói một câu như vậy, Jisoo nhìn trong bóng tối, trong nội tâm cô nghĩ, "Là vì tính cách không giống nhau, hay là tình yêu có thể thay đổi một người... Cái vấn đề này, suy nghĩ trên nhiều góc độ, rõ ràng sẽ không giống nhau..."

Jisoo nghe Doyeon nói, trong đầu không ngừng đem lời nàng so sánh với chuyện của mình. Đối với thị trưởng đại nhân cô cũng coi như là yêu, nhưng mà vì cái gì không có quyết tâm cùng kiên định như Doyeon đây? Là thời gian còn ngắn? Hay là bởi vì cô yêu không đủ sâu???

<Lisoo> Cô gái của Thị trưởng quyến rũ Where stories live. Discover now