Chương 5: Phát bệnh

23.2K 1.2K 190
                                    

Dứt lời, Chử Thiếu Phong lấy ra một tấm chi phiếu trống, ném lên mặt Lạc Phàm. Chi phiếu đánh vào trên mặt có loại nóng rát đau. Lạc Phàm run rẩy đưa tay nhặt lên tấm chi phiếu rơi trước mặt, nhẹ nói: "Em không cần tiền."

Chử Thiếu Phong hơi hơi sửng sốt, lời nói ra lại châm chọc cực kỳ. "Cậu không phải yêu tiền nhất sao? Hay là nói mấy năm không gặp, đổi tính?"

Lạc Phàm ức chế cơ thể muốn phát run, chậm rãi xé vụn chi phiếu trong tay. Hành động vừa rồi của Chử Thiếu Phong đã hoàn toàn đem vọng tưởng trong bảy năm này của y đánh nát. Cũng cho y thấy rõ, hết thảy tối hôm qua bất quá chỉ là cuộc giao dịch bình thường thôi.

Chỉ có y ngây ngốc cho rằng giữa y và Chử Thiếu Phong còn khả năng quay lại.

Lạc Phàm đứng dậy, không mặc gì cả tiến sát Chử Thiếu Phong, dựa vào bên tai người nọ: "Đường đường Chử gia đại thiếu gia đáng giá hơn một tấm chi phiếu nhiều."

Nói hết, cảm nhận được cơ thể Chử Thiếu Phong hơi hơi chấn động, Lạc Phàm cười cười, tiếp tục đốt lửa trên khối cơ thể đêm qua đã phát tiết mấy lần. Nếu chỉ là một cuộc giao dịch, vậy thì vì sao không làm nhiều một chút?

Rốt cuộc Chử Thiếu Phong nhẫn nại không được, đem người áp đảo trên giường lớn mềm mại, vùi đầu vào cổ Lạc Phàm, thở hổn hển nói: "Từ khi nào học được?"

Lạc Phàm sửng sốt.

Chử Thiếu Phong ngẩng đầu, dùng ánh mắt tối đen giận dữ nhìn y. "Cậu thiếu tiền đến mức phải chà đạp thân thể của mình sao?"

Nghe xong lời này, Lạc Phàm mới rốt cuộc ý thức được Chử Thiếu Phong hiểu lầm cái gì. Trong lòng một mảnh hoang vắng, tươi cười trên mặt lại không thay đổi. Nếu đã hiểu lầm, vậy cứ để hắn hiểu lầm đi. Dù sao hình tượng y trong lòng Chử Thiếu Phong đã hỏng đến không còn gì rồi.

"Tùy anh nghĩ như thế nào cũng được." Lạc Phàm nhắm mắt, chủ động nâng chân lên quấn lấy eo Chử Thiếu Phong. Y có thể cảm giác trên thân mình nơi người nọ hôn xuống đang dao động, nhưng trong lòng y lại bình tĩnh không gợn sóng, lời nói ra cũng không chứa một tia tình dục. "Làm xong còn thỉnh Chử đại thiếu thực hiện lời hứa tối hôm qua."

Động tác người phía trên cứng đờ, như là đột nhiên không có hứng thú, đứng dậy sửa sửa áo sơ mi có chút hỗn độn, quay đầu lạnh lùng: "Cậu muốn thực hiện thế nào?" 

Lạc Phàm cười cười, ý cười lại chưa tới chạm đáy mắt: "Cũng không phải đại sự gì, em gái tôi gần đây đắc tội người khác, còn muốn nhờ anh ra mặt hỗ trợ giải quyết một chút."

Lạc Phàm có một người em gái, Chử Thiếu Phong cũng biết. Hắn thắt xong cà vạt, hỏi: "Lạc Bội Bội đắc tội ai?".

Hiện giờ Chử gia bắt đầu giành vị trí trong giới giải trí, đối với sự kiện Lạc Bội Bội nháo đến xôn xao dư luận, Chử Thiếu Phong cũng đã nghe qua.

"Diệp Lân."

Nghe thấy cái tên này, Chử Thiếu Phong nhướn mày một cái. Đại danh ông chủ của Thánh Hoàng giải trí hắn cũng nghe nói qua. Đối với chuyện Thánh Hoàng đang chiếm cứ nửa giang sơn giới giải trí, hắn tạm thời không có tính toán đối mặt. Hắn xoay người, đang muốn chế nhạo Lạc Phàm một phen, lại vừa vặn thoáng nhìn bộ dáng người kia đầy người chật vật, bước chân hắn ngừng một chút, ánh mắt sâu thẳm.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnWhere stories live. Discover now