Chương 36

19.5K 819 154
                                    

Hứa Úy biết Chử Thiếu Phong sớm hay muộn cũng sẽ tìm đến mình, nhưng anh ta không hề nghĩ tới hắn lại đến với sự phẫn nộ như vậy.

Không phải chỉ là một Lạc Phàm thôi sao?

Đến tận lúc này, anh ta vẫn chưa ý thức được, Lạc Phàm trong lòng Chử Thiếu Phong có bao nhiêu quan trọng.

Cho nên khi đột nhiên không kịp phòng bị ăn một cú từ Chử Thiếu Phong, anh ta khiếp sợ ngã trên mặt đất, sờ sờ khóe miệng chảy máu, muốn đứng dậy, kết quả lại nhận thêm một quyền nữa.

Chử Thiếu Phong cúi người, nắm lấy cổ áo anh ta tàn nhẫn hỏi: "Cậu đã nói gì với Lạc Phàm?"

Hứa Úy nhìn người đàn ông trước mặt, lạnh lẽo trong đôi con ngươi làm anh ta run rẩy. Không phải chỉ là một Lạc Phàm sao? Anh ta thống khổ nhắm mắt lại, không thể ức chế nhớ đến thời niên thiếu, một Chử Thiếu Phong đối với anh ta luôn che chở có thừa, cùng với người đàn ông biểu tình lạnh nhạt trước mắt như hai người khác nhau. 

Anh ta chua xót cười: "Tôi có thể nói gì với cậu ta?"

Chử Thiếu Phong lại không có thời gian nói chuyện khách khí với anh ta. Ông nội qua đời, Lạc Phàm rời đi, tất cả dồn dập đến chèn ép hắn muốn hỏng mất. Hắn biết Hứa Úy muốn gì, anh ta càng muốn, hắn càng phải đập nát cho anh ta xem.

"Hợp tác giữa Chử thị và Hứa gia, dừng lại ở đây."

Hắn lạnh lùng tuyên án tử hình cho Hứa Úy, sau đó buông tay đứng thẳng người, từ trên cao nhìn xuống như đang nhìn một con kiến.

Trong đôi con ngươi kia không bao giờ còn chút ái mộ nào như năm đó nữa.

Hứa Úy nghe Chử Thiếu Phong nói, sắc mặt trắng bệch, đột nhiên lắc lắc đầu, sau đó vươn tay níu lấy ống quần hắn, năn nỉ nói: "Thiếu Phong, anh nghe em giải thích, em thực sự không nói gì với Lạc Phàm cả......"

Hứa gia mấy năm gần đây kinh doanh không tốt, vốn là nhờ quan hệ hợp tác với Chử thị mà chống đỡ qua được. Hứa Úy lần này về nước, cho rằng có thể đối với Chử Thiếu Phong vung tay sai bảo, ai ngờ lại hại Hứa gia mất đi cọng rơm cứu mạng này.

Anh ta ở Hứa gia không phải con chính thất, từ nhỏ ở trước mặt gia chủ chưa từng được coi trọng, vốn định nương cơ hội này biểu hiện thật tốt lấy thời cơ lật mình, kết quả lại biến khéo thành vụng.

Chử Thiếu Phong nghe anh ta cầu xin, biểu tình trên mặt lại không hề tay đổi, chỉ là tiếp tục lạnh lùng nói: "Hứa Úy, tôi đã cho cậu cơ hội, là chính cậu hết lần này đến lần khác động vào điểm mấu chốt của tôi."

Vừa nói hắn vừa bước lùi lại, tránh khỏi níu kéo của Hứa Úy.

Chử Thiếu Phong lại nói: "Nếu sau này cậu lại đến tìm Lạc Phàm gây chuyện, lúc đó sẽ không chỉ là hai cú đấm đơn giản như vậy."

Dứt lời, hắn nhấc chân liền đi, không thèm quan tâm Hứa Úy ở phía sau.

Hứa Úy suy sụp ngồi trên đất, khóc đến khản cả tiếng. Lúc này anh ta mới biết được, người đàn ông này một khi để lộ bộ mặt tàn nhẫn là có bao nhiêu đáng sợ.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ