Chương 21: Đáng giá

23.4K 1K 129
                                    

Nghe Chử Thiếu Phong nói, Lạc Phàm cả người sững sờ. Hiển nhiên y không nghĩ tới lời như vậy lại được nói ra từ miệng Chử Thiếu Phong.

Chử Thiếu Phong trước mặt y đây, thần sắc tiều tụy, trong mắt lại ngập tràn ôn nhu mà từ khi sống lại tới nay y chưa từng được gặp.

Trái tim Lạc Phàm run rẩy, trong đầu đột nhiên hiện ra hình ảnh kiếp trước Chử Thiếu Phong chết đi, như là bị kích thích, y ngồi bật dậy, run rẩy hấp tấp rút tay khỏi đôi tay ấm áp của Chử Thiếu Phong.

Chử Thiếu Phong gắt gao đè lại tay y, không cho y nhúc nhích, lực đạo lớn đến mức Lạc Phàm hoàn toàn không thể tránh thoát.

Trong mắt Lạc Phàm có chút hoảng loạn, cảm thụ được độ ấm truyền đến từ lòng bàn tay, cả cơ thể y run bắn, càng thêm kịch liệt kháng cự Chử Thiếu Phong tiếp cận.

Y dùng sức quá lớn, ảnh hưởng đến vết thương trên vai, sắc mặt tái nhợt, trên trán thấm đầy mồ hôi lạnh, đau đớn thống khổ làm thần trí y trở nên không thanh tỉnh, y không nghĩ được gì mà vùng ra chạy xuống giường.

Y đã hại chết Chử Thiếu Phong, y làm gì còn mặt mũi mà ngốc tại bên người hắn?!

Lúc này Lạc Phàm vô pháp tiếp tục lừa mình dối người! Y không thể mượn loại tiện nghi vì trọng sinh mà đem hết thảy sai lầm kiếp trước quên đi sạch sẽ.

Chử Thiếu Phong hẳn là hận y, hẳn là oán y.

Không nên ôn nhu với y như vậy, bởi vì y không xứng!

Một lòng muốn chạy trốn khỏi Chử Thiếu Phong, Lạc Phàm không để ý đến miệng vết thương đã vỡ ra, chân trần đạp trên mặt đất lạnh lẽo. Chân vừa chạm đất, Chử Thiếu Phong đứng trước liền bước vội tới ngăn cản y.

Chử Thiếu Phong trong mắt đã ẩn ẩn có chút tức giận, hắn duỗi tay kéo Lạc Phàm vào trong lòng mình, động tác mặc dù nhìn có chút thô bạo, có điều hắn vẫn bận tâm đến thương thế của Lạc Phàm nên thực sự không dùng mấy phần lực.

Hắn bắt lấy đôi tay Lạc Phàm đang lung tung khua khoắng, cẩn thận ấn người xuống giường bệnh. Cúi người Lạc Phàm vẫn không chịu an tĩnh, Chử Thiếu Phong cảnh cáo nói: "Lại lộn xộn, tôi liền tại đây làm em."

Hắn vừa nói xong, Lạc Phàm quả nhiên lập tức nằm cứng đờ, y nhìn Chử Thiếu Phong hô hấp hỗn loạn đè trên người mình, rốt cục an tĩnh lại. Nhưng y vẫn xoay đầu đi, không dám lại nhìn vào mắt Chử Thiếu Phong.

Y giống như nghe thấy Chử Thiếu Phong ở bên tai mình buông tiếng thở dài, ấm áp phía trên cũng theo đó đi mất. Chờ đến khi y tá chạy đến giúp y xử lý miệng vết thương lần nữa vỡ ra, Lạc Phàm đã nhắm mắt ngủ say.

Y quá mệt mỏi, cho nên mới mơ thấy Chử Thiếu Phong.

Chờ y lại tỉnh lại, Chử Thiếu Phong hẳn là sẽ rời đi?

Nhưng vì cái gì...... Chử Thiếu Phong còn xuất hiện ở đây? Lạc Phàm tỉnh lại, nhìn người ngồi ở đầu giường đang gọt táo, rất là nghi hoặc.

Chử Thiếu Phong động tác gọt táo vẫn rất vụng về. Lạc Phàm không khỏi nhớ tới trước đây, khi bọn họ còn ở bên nhau, Chử Thiếu Phong đôi lúc tâm huyết dâng trào, nói sẽ gọt mấy loại hoa quả cho y, kết quả làm đôi tay mịn màng chưa từng làm việc nặng trở nên đầy những vết sẹo, khiến Lạc Phàm đau lòng muốn chết.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ