Chương 8: Trò chơi

19.3K 1.1K 86
                                    

Uống nhiều mặt cũng muốn bốc hỏa, Lạc Phàm lấy cớ vào toilet rửa mặt, nước lạnh băng tạt lên làm y tỉnh táo rất nhiều. Khi trở lại ghế lô, Triệu Duệ ngay lập tức kéo y đi chơi trò chơi.

Nói là chỉ uống rượu ca hát thôi không thú vị, muốn bày vài trò kích thích.

Triệu Duệ một bên chia bài, một bên nói: "Chờ lát nữa, người bắt được vương bài lớn nhỏ(?) nhất định phải trước mặt mọi người hôn môi một cái, mặc kệ đối phương là nam hay là nữ, là người hay là cẩu đều không cho phép từ chối."

Sau khi nói xong một đám người bắt đầu ồn ồn ào ào, Chử Thiếu Phong vẫn ngồi một góc, uống rượu một mình, cũng không tham dự.

Lạc Phàm không có tâm trí theo chân bọn họ chơi cái này, đang muốn tránh ra, có người liền kéo y lại. "Lạc Phàm, cậu là người Chử thiếu đưa đến, sẽ không không cho chúng tôi chút mặt mũi chứ hả?"

Lời vừa nói ra, ánh mắt mọi người đều nhất trí đổ về phía Lạc Phàm. Trong đó có hài hước, có khinh thường, có xem kịch vui, lại không có tôn trọng. Trong mắt bọn họ, Lạc Phàm chỉ là thứ đồ tiêu khiển của Chử Thiếu Phong, cùng những kẻ theo chân bọn họ tới đây lêu lổng không khác lắm.

Không cùng cấp bậc thì có gì đáng tôn trọng đâu.

Huống hồ, nếu Chử Thiếu Phong thật sự để ý, hẳn sẽ không đứng nhìn họ khó xử Lạc Phàm mà không ra ngăn cản một chút.

Lạc Phàm quay đầu nhìn Chử Thiếu Phong, chỉ thấy người nọ thần sắc đạm mạc, giống như căn bản không có thấy bọn họ bên này phát sinh tranh chấp. Lạc Phàm thu hồi tầm mắt, một lần nữa ngồi trở lại trên sô pha. Y nhạt nhẽo cười với đám hồ bằng cẩu hữu của Chử Thiếu Phong, cầm lấy chén rượu tự phạt ba ly.

Bởi vì uống quá nhanh, rượu sặc lên trong cổ họng, Lạc Phàm cúi đầu ho khan vài tiếng lại tiếp tục uống hết rượu trong ly.

Mọi người thấy Lạc Phàm thức thời cũng không tiếp tục nhắm vào y nữa. Lạc Phàm im lặng cười cười, tay phải run rẩy lại dùng sức véo lên cánh tay trái, véo đến xanh tím một mảng. Đau đớn làm y giữ vững tỉnh táo cùng bình tĩnh, nếu không như vậy, y sợ chính mình sẽ phát điên trước mặt Chử Thiếu Phong.

Chơi mấy vòng, Lạc Phàm may mắn đều không rút phải lá bài trừng phạt. Những người khác thì chơi đến điên rồi, chỉ là hôn môi còn chưa đủ, cấp hạn chế như thế nào cũng tới. Lạc Phàm yên lặng uống rượu, ngay vào lúc y cho rằng trò chơi này không có nhiều quan hệ với mình, có người hướng về phía y nhìn thoáng qua, cười đến không có hảo ý.

Một vòng phát bài mới, Lạc Phàm tùy ý lật, trong nháy mắt ngây ngẩn cả người. Lá bài trong tay rõ ràng là một "Tiểu vương".

Người chủ trì bắt đầu hỏi ai rút phải cặp bài trừng phạt, liền thấy Triệu Duệ cầm một lá "Đại vương" đứng lên. Những người khác anh xem tôi tôi nhìn anh cũng chưa thấy một lá bài tẩy khác. Có người đến gần Lạc Phàm nhìn thoáng qua, liền reo lên: "Lá "Tiểu vương" ở đây nha, bị Lạc Phàm rút được."

Lạc Phàm ngẩng đầu, ném lá bài lên mặt bàn.

Triệu Duệ thấy, giở giọng trêu cợt: "Lạc Phàm, mau tới đây hôn ca ca cái nào."

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon