Chương 17: Thăm dò

21.6K 1.1K 333
                                    

Lạc Bội Bội là người đầu tiên phát hiện Lạc Phàm chìm dưới nước.

Cô sợ hãi kêu một tiếng, bản thân ướt đẫm còn chưa kịp lau khô liền muốn lao xuống cứu người. Chu Sâm vội vàng kéo cô lại, gọi mấy nhân viên công tác mau xuống nước cứu Lạc Phàm lên.

Lạc Bội Bội đứng trên bờ, sợ tới mức nước mắt chảy giàn giụa.

Có lẽ bên này động tĩnh quá lớn, Chử Thiếu Phong còn đang trấn an Hứa Úy nghe được tiếng khóc của Lạc Bội Bội, nhíu nhíu mày ngẩng đầu nhìn lên. Chỉ liếc mắt một cái, tay đang vỗ trên lưng Hứa Úy cứng đờ. Hắn thấy Lạc Phàm được người ta kéo lên bờ, cả người ướt đẫm, sắc mặt tái nhợt nằm trên mặt đất, không nhúc nhích.

Giống như đã chết.

Hứa Úy thấy Chử Thiếu Phong ngây người, không biết đã xảy ra chuyện gì. Anh ta gọi một câu 'Thiếu Phong' lại không ai đáp lại. Chử Thiếu Phong trước mặt tay run rẩy lợi hại, anh ta giơ tay muốn nắm đôi tay kia, lại thấy Chử Thiếu Phong đột nhiên đứng dậy, một tay đẩy ra đám người vây quanh, lảo đảo mà vội vàng chạy tới chỗ Lạc Phàm.

Có nhân viên công tác đang định giúp Lạc Phàm làm hô hấp nhân tạo, ngay khi môi sắp tương dán, Chử Thiếu Phong chen lên phía trước đem người đẩy ra, sắc mặt âm trầm hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Có người trả lời: "Không biết sao lại thế này, anh ấy đột nhiên rớt vào trong nước......"

Không có ai biết Lạc Phàm là thế nào rớt xuống nước, chờ Lạc Bội Bội phát hiện, người đã chìm xuống tận đáy sông, khi được cứu lên đã hôn mê bất tỉnh.

Chử Thiếu Phong sắc mặt tức khắc trở nên rất khó xem, hắn vội ngồi xổm xuống, bàn tay to nâng cằm Lạc Phàm, nắm mũi y, cúi đầu giúp y hà hơi thổi ngạt. Chử Thiếu Phong động tác thực chuyên nghiệp, nhưng cánh tay run rẩy lại tiết lộ bất an trong hắn. Nhìn đến bộ dáng chưa bao giờ được thấy của Chử Thiếu Phong, mọi người hai mặt nhìn nhau.

Qua ước chừng mười phút, Lạc Phàm rốt cuộc tỉnh lại.

Y suy yếu mở hai mắt, hình ảnh phía trước có chút mơ hồ, loáng thoáng giống như thấy được khuôn mặt Chử Thiếu Phong. Còn chưa chờ y phản ứng lại, Lạc Bội Bội liền nhào tới ôm y một trận khóc rống. Đến khi y lại ngẩng đầu đi nhìn lên đã không còn thấy thân ảnh Chử Thiếu Phong.

Quả nhiên là nhìn lầm rồi đi?

Lạc Phàm thần sắc ảm đạm. Nhớ đến chính mình vừa tự bước xuống nước cùng với ý niệm phí hoài bản thân kia, y liền nghĩ lại mà sợ. Trấn an vỗ vỗ lưng Lạc Bội Bội, y không dám lại tưởng tượng, nếu chính mình thật có chuyện ngoài ý muốn, Bội Bội sẽ thương tâm đến thế nào?

An ủi Lạc Bội Bội, y nhờ vào sự giúp đỡ của Chu Sâm trở về khách sạn nghỉ ngơi. Mà đoàn phim lại không có bởi vì những việc này mà dừng lại, như cũ cứ theo lẽ thường tiến hành.

Trở lại khách sạn, Lạc Phàm khéo léo đuổi Chu Sâm, nói là muốn một mình nghỉ ngơi một chút. Chu Sâm đi rồi, y nằm ở trên giường lăn qua lộn lại, thế nào cũng ngủ không được. Tay xoa môi, nơi đó dường như còn tàn lưu một đạo hơi thở quen thuộc, y nhắm mắt, trong mông lung giống như nghe được Chử Thiếu Phong kêu tên của y, thanh âm có chút run rẩy có chút khẩn trương, đang gọi y mau tỉnh táo lại.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora