Chương 28

25.2K 1K 117
                                    

Nghĩ đến Lạc Phàm cũng có khả năng trọng sinh, Chử Thiếu Phong lại là một đêm không ngủ. Hắn ngồi ở mép giường yên lặng nhìn thụy nhan tái nhợt của Lạc Phàm, nghĩ không ra vì sao hai người yêu nhau như vậy, lại gặp vận mệnh phải tra tấn tấn lẫn nhau?

Kiếp trước Lạc Phàm vì tiền rời đi hắn, làm hại hắn bỏ mạng, tái sinh trở về hắn mang theo hận ý, lựa chọn trả thù Lạc Phàm, lại không biết đời này Lạc Phàm muốn cùng hắn bạc đầu giai lão. Chử Thiếu Phong cười khổ, kết quả, nhận trừng phạt vẫn là chính mình.

Nếu hắn không lừa mình dối người mà cho rằng bản thân có thể buông bỏ tình yêu với Lạc Phàm, như vậy hiện tại hắn cũng sẽ không vì Lạc Phàm tâm như đao cắt. Lòng rối như tơ vò, Chử Thiếu Phong mở to đôi mắt mỏi mệt, vẻ mặt ủ rũ, nhưng hình ảnh hiện lên trong đầu lại làm hắn không thể đi vào giấc ngủ.

Hắn nhớ tới từng giây từng phút mình cùng Lạc Phàm ở bên nhau kiếp trước, gần như vậy lại xa xôi như vậy, phảng phất chỉ cần đưa  tay ra là có thể chạm vào, tiếc rằng bọn họ lại không thể quay về như trước.

Đến tận giờ khắc này, hắn mới thật sự nghĩ thông suốt, không còn vì chuyện Lạc Phàm kiếp trước phản bội mà canh cánh trong lòng. Hắn giấu mình trong góc tối của phòng bệnh, không quan tâm khi nào trời sẽ sáng, giống như trong lòng hắn vĩnh viễn thiếu mất một ánh đèn Lạc Phàm luôn giữ để đợi hắn về nhà.

Thẳng đến khi Lạc Phàm trên giường có động tĩnh, hắn mới hồi phục tinh thần. Nhìn Lạc Phàm ngồi dậy, hắn hỏi: "Không ngủ thêm chút đi?"

Lạc Phàm không đáp lại hắn, quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ đã lộ ra vầng sáng nhàn nhạt. Đã là sáng sớm, bất quá bởi vì vào đông ánh sáng có chút ảm đạm, hơn nữa lại có màn che, khiến phòng bệnh có vẻ u ám như ban đêm.

Chử Thiếu Phong sợ Lạc Phàm cảm thấy buồn, đứng dậy muốn kéo xuống bức màn. Chỉ là trong chớp mắt đứng lên, hai chân lập tức cảm thấy một trận tê mỏi, Chử Thiếu Phong sắc mặt không tốt lắm, xoa xoa chân, đang định đi lên một bước nhỏ, một cỗ choáng váng lại đánh thẳng lên.

Chống đỡ cả một đêm, dù thân thể làm bằng sắt cũng không chịu nổi. Chử Thiếu Phong chỉ cảm thấy trước mắt đột nhiên tối sầm, hắn còn chưa kịp cùng Lạc Phàm nói cái gì, cả người đã té xỉu. Tiếng động khá lớn, Lạc Phàm trên giường chậm rãi nhìn về phía Chử Thiếu Phong ngã dưới đất, ánh mắt bình tĩnh lại lạnh nhạt.

Cũng không bởi vì Chử Thiếu Phong té xỉu mà có bất luận phản ứng nào.

Một gương mặt mơ hồ, một dáng người mơ hồ, cùng y lại có cái gì quan hệ.

Chử Thiếu Phong nhắm mắt lại, trước khi mất đi ý thức, hắn thấy được Lạc Phàm đối với hắn chẳng hề để ý. Trên ngực truyền đến từng đợt co rút đau đớn, Chử Thiếu Phong đưa tay ấn ngực, chờ đợi hắc ám từng chút nuốt chửng lấy mình.

Đến khi hắn tỉnh lại, người đã nằm ở trên giường bệnh, hắn cảm thấy mu bàn tay có chút buốt, ngẩng đầu nhìn lên hóa ra là đang truyền dịch. Lúc này Hà Thịnh Dương đứng trên đầu giường, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn hắn.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora