Chương 15: Tình địch

19.9K 1K 223
                                    

Nghe vậy, Chử Thiếu Phong sắc mặt lạnh lùng, tay đang giữ Lạc Phàm cũng buông lỏng. "Cậu tự hiểu lấy là tốt."

Lạc Phàm vô lực dựa vào đầu giường nhìn Chử Thiếu Phong rời đi, cửa phòng đóng lại phát ra tiếng vang chấn đến lòng y phát run. Y giơ tay che mắt, hết thảy xung quanh lâm vào bóng tối.

Một đêm này y ngủ không an ổn, luôn nửa mê nửa tỉnh. Sáng sớm hôm sau Ngô thẩm tới đây dọn dẹp trong phòng, quét sạch sẽ thủy tinh trên sàn, cũng kêu y mau xuống lầu ăn sáng.

Lạc Phàm rửa mặt xong chầm chậm đi xuống, vừa đến phòng khách liền thấy Hứa Úy cũng ở đó. Đối với việc Hứa Úy qua đêm tại đây, y không quá kinh ngạc, rất bình tĩnh đi qua, kéo ghế ngồi xuống.

Hứa Úy nhưng thật ra nhìn y vài lần, trong phòng hôm qua ánh sáng không tốt lắm, anh ta không nhận ra Lạc Phàm, lúc này nhìn kỹ mới cảm thấy có chút quen mắt, liền hỏi: "Chúng ta trước kia có phải từng gặp nhau không?"

Lạc Phàm nghe xong, trong lòng không khỏi bật cười. Y đem Hứa Úy trở thành tình địch, người ta ngay cả y trông như thế nào cũng không thèm nhớ. Xem ra lại là bản thân tự mình đa tình. Tùy tiện uống mấy ngụm cháo, y nhàn nhạt nói: "Nói thế nào cũng là bạn học cũ, Hứa tiên sinh thật là hay quên quá."

"Hả?" Hứa Úy sửng sốt muốn hỏi thêm vài câu, Chử Thiếu Phong đi đến bên người anh ta, kéo ghế dựa ngồi xuống, lời nói tùy ý biếng nhác: "Đang nói chuyện gì?"

Hứa Úy cười: "Không có gì, em chỉ là thấy cậu ta có chút quen mắt, không nhớ rõ có phải đã gặp qua ở đâu hay không?".

Chử Thiếu Phong nghe vậy ngẩng đầu nhìn Lạc Phàm, đúng lúc Lạc Phàm cũng đang nhìn hắn. Hai người bốn mắt tương giao, không khí trên bàn cơm có chút quỷ dị.

Chử Thiếu Phong khóe miệng nâng lên một nụ cười nhẹ, dịch chuyển tầm mắt, lấy một ít món ăn đưa cho Hứa Úy. Hứa Úy cười tiếp nhận, cách thức hai người ở chung thập phần tự nhiên. Đặc biệt Hứa Úy lớn lên đẹp đẽ trắng nõn, khí chất xuất chúng, cùng Chử Thiếu Phong ở bên nhau, hình ảnh rất là hài hòa.

Khóe mắt Lạc Phàm có chút lên men, y xoa xoa đôi mắt, trong lòng chua đến lợi hại. Đồ ăn ngon lành trong miệng cũng trở nên đạm nhiên vô vị. Mới ăn một chút, y liền ăn không nổi nữa. Chử Thiếu Phong trước mặt đang nghiêng người, ở bên tai Hứa Úy không biết thì thầm cái gì, chọc cho Hứa Úy liên tiếp bật cười.

Lạc Phàm nặng nề buông đũa trong tay, sắc mặt lãnh đạm muốn đứng dậy rời đi. Hứa Úy lại gọi lại y, trong giọng nói có chút khinh thường: "Nguyên lai cậu là Lạc Phàm a?"

Lạc Phàm cứng đờ quay đầu lại. Y thấy Hứa Úy tuy rằng mặt mang tươi cười, trong ánh mắt coi khinh lại một chút cũng không có đem y để vào mắt. Tựa như cao trung năm ấy, Hứa Úy luôn mắt cao hơn đỉnh, ngay cả Chử Thiếu Phong anh ta cũng là hờ hững, cho nên nhớ không được y loại tiểu lâu la này cũng là thực bình thường.

"Nếu không phải khi đó cậu cả ngày đi theo sau Thiếu Phong, tôi thật đúng là nhớ không ra là ai." Hứa Úy cười cười, "Không nghĩ tới qua nhiều năm như vậy, cậu vẫn không có chút thay đổi nào."

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnWhere stories live. Discover now