Chương 42

15.9K 722 19
                                    


Trần Dục Hạ thật ra rất nghe lời, tính cách cũng ngoan ngoãn, Lạc Phàm phụ trách cậu tính ra nhẹ nhàng rất nhiều. Có điều, bận rộn chuẩn bị cho người mới sẽ khó tránh khỏi xao lãng Chử Thiếu Phong.

Chử đại thiếu có chút không vui.

Đặc biệt là nhìn Lạc Phàm quan tâm đến người đàn ông khác như vậy, trong lòng cũng có chút hụt hẫng.

Hắn gọi điện cho Lạc Phàm, nói hôm nay muốn cùng nhau ra ngoài ăn cơm, nào biết Lạc Phàm lại trả lời: "Đêm nay không được, mai đi. Dục Hạ đang ở đài quay chương trình, trong chốc lát không xong được."

Nghe y nói vậy, lông mày Chử Thiếu Phong nhăn tít lại: "Quay tới khi nào?"

"Ít nhất cũng phải quá 9 giờ tối, quay chương trình không nói chắc chắn được thời gian", Lạc Phàm nhìn nhìn Trần Dục Hạ đang trang điểm đằng sau, nói.

"Ừ, buổi tối tôi đến đón em."

"Hả...... Không cần......" Lời còn chưa nói xong, Chử Thiếu Phong đã cúp máy. Lạc Phàm cầm di động, bất đắc dĩ cười cười, sau đó xoay người đi xem Trần Dục Hạ chuẩn bị đến đâu rồi.

Chương trình hôm nay phải quay là tiết mục được chào đón số một số hai của cả nước, Trần Dục Hạ thân là người mới chỉ nhận được vài phân đoạn khách mời làm nền, cho nên khi nào lên sân khấu Lạc Phàm cũng không rõ ràng lắm, chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi tại hậu trường. Đối với một tân nhân, từ "Chờ" bắt buộc phải học được đầu tiên.

Trần Dục Hạ thấy y đến, cả người liền có chút khẩn trương. Cậu là lần đầu đến ghi hình ở đài truyền hình, luôn sợ chính mình làm không tốt, đến lúc phát trên TV lại trở thành trò cười.

Lạc Phàm an ủi nói: "Không có việc gì, nếu mắc lỗi vẫn có thể biên tập cắt bỏ, sợ cái gì?"

Trần Dục Hạ gật gật đầu, có người đại diện vĩ đại này ở đây cậu thấy yên tâm hơn nhiều. Trần Dục Hạ tuổi này mới xuất đạo, so với những người cũng tuổi đã chẳng có ưu thế gì, may mắn cậu lớn lên trắng trẻo nộn nộn, nếu không nói ra tuổi thật người khác cũng không phát hiện ra được, vì vậy công ty đơn giản giúp cậu làm lý lịch nhỏ xuống hai tuổi.  

Lạc Phàm từng hỏi cậu vì sao phải vào giới này lăn lộn, cậu nói, thiếu tiền.

Ngẫm lại cũng đúng, nếu không phải bởi vì thiếu tiền, buổi tối hôm đó ở nhà thủy tạ sao có thể bị Diệp Lân suýt chút nữa làm cái kia...

Buông một tiếng thở dài, Lạc Phàm cảm thấy có thể từ trên người Trần Dục Hạ nhìn thấy bóng dáng chính mình năm đó, nhịn không được muốn giúp đỡ cậu.

Ngay lúc y đang ngây người, cửa phòng chờ bị đẩy ra, Lạc Phàm ngẩng đầu liền thấy một cô gái diện mạo xinh đẹp thanh thuần kéo tay một người đàn ông đi đến, phía sau hai người còn có rất nhiều trợ lý, nét mặt cô gái có chút kiêu căng ngạo mạn.

Hai người kia Lạc Phàm đều nhận ra. Cô gái kia là nữ minh tinh trước đây từng xung đột với Lạc Bội Bội, Nghê Gia Nhi.

Bởi vì có Diệp Lân chống lưng, sau phong ba lần đó tin đồn xấu của cô ta rất nhanh bị bộ phận quan hệ xã hội đè xuống. Cư dân mạng vốn nhanh quên, lại đúng lúc phim mới của Nghê Gia Nhi công chiếu, vì vậy chuyện lần đó triệt để bị cho vào quên lãng.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt