Chương 26: Không phải quá muộn

21.5K 933 57
                                    

Chử Thiếu Phong đứng trước giường, đau lòng nhìn Lạc Phàm đang ngủ mê man. Hắn cúi người vén sợi tóc xòa xuống trán y, nghĩ đến lời Hà Thịnh Dương đã nói với hắn kia, tay có chút ngập ngừng, trái tim thật giống như bị ai bóp, đau đến vô pháp hô hấp.

Lạc Phàm ngủ không thật an ổn, chau mày, biểu tình thống khổ. Không biết là mơ thấy cái gì, tay lộ ra ngoài dùng sức nắm chặt khăn trải giường dưới thân, nắm đến mức bàn tay gầy gò cũng lộ ra khớp xương trắng bệch.

Chử Thiếu Phong thấy, vội vàng cầm tay y, nhẹ nhẹ vỗ về mu bàn tay, muốn y thả lỏng. Nhưng Lạc Phàm lại dùng sức bấm vào da thịt Chử Thiếu Phong, hắn khẽ kêu một tiếng, lại đem tay Lạc Phàm nắm đến càng chặt.

"Tôi sẽ không lại buông em ra." Chử Thiếu Phong nói, cúi đầu hôn hôn bàn tay Lạc Phàm.

Sẽ không buông em ra, cũng sẽ không bỏ dở nửa chừng. Đủ loại hỗn loạn kiếp trước đã qua đi, là hắn quá ngốc, vẫn luôn dây dưa với quá khứ, lại quên quý trọng hết thảy của hiện tại.

Chỉ hy vọng lúc này hắn tỉnh ngộ chưa phải là quá muộn.

Khoảng thời gian sau giờ ngọ luôn làm người ta tràn ngập ủ rũ, Chử Thiếu Phong trông chừng Lạc Phàm, dần dần cũng cảm thấy có chút mệt mỏi, vì vậy tháo giày, leo lên giường nằm bên cạnh Lạc Phàm, cũng thuận tay đem tay chân lạnh lẽo của y ủ vào trong lòng ngực, cẩn thận đắp lại chăn.

Hôn hôn khóe môi Lạc Phàm, cảm thấy mỹ mãn nhắm mắt ngủ.

Trời tối Chử Thiếu Phong mới tỉnh lại, vừa mở mắt liền thấy Lạc Phàm đang nhìn chằm chằm mình. Hắn ngẩn người, xích lại gần đòi hỏi một cái hôn sâu. Đầu lưỡi cạy ra hàm răng Lạc Phàm, Chử Thiếu Phong hôn đến vội vàng, nhưng nụ hôn này lại không có giống như trước được Lạc Phàm đáp lại.

Chử Thiếu Phong tự chơi một chút liền buông Lạc Phàm.

Lạc Phàm trước mặt hắn ánh mắt trống rỗng, sắc mặt bình tĩnh, không bởi vì Chử Thiếu Phong hôn mà có chút phản ứng. Chử Thiếu Phong đầu tựa trước ngực Lạc Phàm, cảm thấy nhân sinh có chút thất bại.

Bởi vì ngủ không yên ổn, Lạc Phàm tỉnh lại ra một thân mồ hôi. Chử Thiếu Phong sợ y khó chịu liền ôm y xuống giường, đi phòng tắm tắm rửa. Mấy ngày qua, vấn đề rửa mặt chải đầu của Lạc Phàm tất cả đều do Chử Thiếu Phong phụ trách. Mỗi lần giúp Lạc Phàm tắm rửa đối với Chử Thiếu Phong mà nói đều là một đại khảo nghiệm.

Phòng tắm trong viện điều dưỡng tương đối đơn sơ, chỉ có một vòi sen. Lạc Phàm tiến vào, an an tĩnh tĩnh mà đứng một chỗ, tùy ý Chử Thiếu Phong bài bố. Chử Thiếu Phong đầu tiên chỉnh nước nóng vừa đủ, sau đó xoay người sang giúp Lạc Phàm cởi bỏ quần áo trên người.

Áo trên, quần, còn có quần lót. Chử Thiếu Phong tuy rằng đã qua giai đoạn mao đầu tiểu tử (trẻ trâu :))), đối với thân thể Lạc Phàm lại luôn cảm thấy không đủ. Đặc biệt lúc này Lạc Phàm thập phần ngoan ngoãn, đứng chỗ đó không nói lời nào, chỉ dại ra mà nhìn Chử Thiếu Phong. Một Lạc Phàm như vậy khiến người khác có loại dục vọng muốn làm gì thì làm.

Chử Thiếu Phong hô hấp cứng lại, tay cởi quần áo Lạc Phàm có chút run rẩy. Rõ ràng biết Lạc Phàm bị bệnh, không nên thừa dịp y bị bệnh khi dễ y, nhưng hắn vẫn là khống chế không được đem người áp đảo trên tường, hôn lên, cũng thuận tay mở vòi sen trong tầm với, nước ấm đổ xuống đem hắn cùng Lạc Phàm xối ướt đẫm.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnWhere stories live. Discover now