Chương 43

16.4K 766 56
                                    

Mắt thấy gậy sắp đập xuống Chử Thiếu Phong, Lạc Phàm hốt hoảng nhào lên lưng hắn, đỡ một gậy này, đau đến bật kêu rên một tiếng. 

Chử Thiếu Phong vội vàng xoay người, đen mặt ôm Lạc Phàm bảo vệ trong ngực, giơ tay bắt lấy kẻ kia quăng gã xuống đất.

Bãi đỗ xe xảy ra ẩu đả rất nhanh khiến nhân viên an ninh chú ý. Chờ đến khi bọn họ chạy tới, những kẻ đó đã bị Chử Thiếu Phong thu thập đến mặt mũi bầm dập, thấy bảo an xuất hiện vội tứ tán chạy mất.  

Trần Dục Hạ bị trận này dọa choáng váng, trốn trong góc động cũng không dám động.

Chử Thiếu Phong hấp tấp ôm Lạc Phàm lên xe, khởi động máy lao nhanh đến bệnh viện. Sắc mặt hắn vẫn duy trì vẻ khó coi, Lạc Phàm ngồi bên cạnh bất an cúi đầu, đau đớn nóng rát truyền đến từ lưng làm cái trán y thấm đầy mồ hôi lạnh.

Chử Thiếu Phong lạnh mặt nói: "Vừa rồi ai cho em xông lên?"

"Em....." Lạc Phàm sắc mặt tái nhợt. "Em lo lắng cho anh."

Lời vừa nói ra, xe đột nhiên phanh lại. Lạc Phàm ngẩng đầu nhìn, phát hiện bọn họ đang ở ngã tư đường, vừa lúc chờ đèn đỏ. Chử Thiếu Phong bên cạnh xoay đầu nhìn y: "Về sau không cho phép em làm loại chuyện này, có nghe không?"

Lạc Phàm do dự một cái, gật gật đầu, trong lòng nghĩ gì lại không nói cho Chử Thiếu Phong biết. Nếu như Chử Thiếu Phong có gặp nguy hiểm, y chắc chắn sẽ lại quên mình xông lên che cho hắn.

Chử Thiếu Phong lại hỏi: "Có biết ai làm không?"

Lạc Phàm không cần suy nghĩ nói ra một cái tên: "Diệp Lân."

Diệp Lân? Lông mày Chử Thiếu Phong nhấc lên, trong mắt lóe một tia sát ý. Cái kẻ Diệp Lân này nhân phẩm thế nào, hắn cũng đã nghe qua. Thích bao dưỡng, quy tắc ngầm, nam nữ đều ăn, đại ác bá chân chính trong giới giải trí. Chử Thiếu Phong vốn không tính cùng kẻ này và Diệp thị sau lưng gã có liên quan gì, nhưng nếu đã biết Diệp Lân dám đánh chủ ý lên người Lạc Phàm, hắn không thể dễ dàng bỏ qua cho gã.

Cách ngày, Diệp Lân bị người chặn đường trùm bao đánh ở cửa câu lạc bộ đêm, phải nằm trong bệnh viện đến hơn nửa tháng. Đồng thời cổ phần Diệp thị ở thị trường chứng khoán cũng bị người ác ý thu mua với số lượng lớn, trong lúc nhất thời Diệp gia vội đến sứt đầu mẻ trán, không có thời gian đi quản mấy chuyện vặt vãnh của gã.

Diệp Lân âm thầm cắn răng, cho người đi tra là ai ở sau lưng giở trò quỷ. Trưởng bối trong tộc đến nói cho gã không được tiếp tục gây chuyện, lúc này gã mới biết là Chử Thiếu Phong đang đối phó gã.

Chử Thiếu Phong, người thừa kế Chử thị tập đoàn. Tuy rằng Diệp gia ở Hải Thành quyền thế rất lớn, nhưng so sánh với Chử gia ở kinh thành lại không là cái gì. Diệp Lân sắc mặt trắng nhợt, như thế nào cũng không nghĩ tới, gã cùng lắm là muốn chơi đùa Lạc Phàm thôi, ai ngờ lại chọc phải Chử Thiếu Phong.

Gã xem nhẹ địa vị của Lạc Phàm trong lòng chử Thiếu Phong, mà lần cảnh cáo này của Chử đại thiếu cũng khiến gã tởn đến già.

Người của Chử Thiếu Phong, gã không động đến được. Diệp Lân nằm trên giường bệnh chỉ có thể tạm thời áp xuống ý niệm lung tung rối loạn trong đầu.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnWhere stories live. Discover now