Chương 9: Tranh chấp

19.3K 1K 60
                                    

Nói nói, Lạc Phàm tránh khỏi ôm ấp của Chử Thiếu Phong, xoay người muốn rời đi.

Ai ngờ Chử Thiếu Phong thế nhưng trầm mặt, dùng sức túm lấy cổ tay Lạc Phàm, lực đạo lớn đến kinh người. Lạc Phàm ăn đau, cổ tay phải trắng nõn bị nắm thành vệt đỏ, y không dấu vết đưa tay trái giấu sau lưng, hỏi: "Làm sao vậy?"

Chử Thiếu Phong lại không đáp lời, chỉ là không hề chớp mắt nhìn y, trong ánh mắt tựa hồ có tức giận.

Lạc Phàm sửng sốt, không biết chính mình lại lúc nào chọc tới hắn. Muốn rút tay về, nhưng y càng giãy giụa, lực đạo giam cầm trên cổ tay càng lớn. Lạc Phàm nhìn Chử Thiếu Phong mắt đỏ bừng, chỉ cảm thấy hình ảnh này giống như đã từng quen biết.

Kiếp trước khi y cùng Chử Thiếu Phong nói chia tay cũng là vào ban đêm như vậy, y kéo theo hành lý rời đi, Chử Thiếu Phong nắm chặt tay y không buông. Khi đó Chử Thiếu Phong là khóc đỏ mắt, mà hiện giờ Chử Thiếu Phong lại là giận đỏ mắt.

Lạc Phàm không biết hắn đang tức giận cái gì, tuy rằng cảm thấy oan ức, nhưng nhớ đến kiếp trước chính mình cư xử khốn nạn với Chử Thiếu Phong, y liền cảm thấy Chử Thiếu Phong đương nhiên là nên tức giận.

Hai người cứ như vậy ở bên đường giằng co không dứt. Mãi đến khi có người qua đường dùng ánh mắt kỳ quái đánh giá bọn họ, Chử Thiếu Phong lúc này mới buông lỏng tay, mở miệng nói: "Về sau, đừng như vậy."

Lạc Phàm xoa nắn cổ tay xanh tím, không hiểu nổi ý tứ Chử Thiếu Phong.

Đừng như vậy, là đừng thế nào?

Không nên uống nhiều rượu? Không nên cùng Triệu Duệ hôn môi? Hay là không nên...... Lạc Phàm không dám tiếp tục nghĩ.

Chử Thiếu Phong không trở lại hội sở, hắn mang theo Lạc Phàm về nơi ở. Khi ngồi trên xe, Lạc Phàm nhận được điện thoại của Chu Sâm, bảo y mau lên mạng nhìn xem.

Lạc Phàm cầm di động vào web, vừa đăng nhập liền bị các loại topic nhảy ra dọa, tất cả thế nhưng đều là ảnh chụp Nghê Gia Nhi cùng một vị doanh nhân đêm khuya ra vào khách sạn . Lạc Phàm cả kinh, vội ngẩng đầu nhìn Chử Thiếu Phong đang ngồi bên cạnh nhắm mắt dưỡng thần, an tâm rồi mới mở di động lên nhìn lại.

Kết quả phát hiện không chỉ là ảnh chụp, ngay cả video quay lại cảnh Nghê Gia Nhi trên phim trường động thủ động cước đánh người thế nhưng cũng có.

Lạc Phàm xem hết tất cả, tâm tình phức tạp tắt di động, không cần hỏi cũng biết hết thảy chuyện này là do người bên cạnh làm.

Y cười cười, xem ra đêm nay sau khi trở về hẳn là phải hảo hảo báo đáp vị kim chủ này.

Lạc Phàm vươn tay, nhẹ nhàng phủ lên mu bàn tay ấm áp của hắn, thấp giọng nói: "Cám ơn."

Chử Thiếu Phong cơ thể hơi hơi cứng đờ, không đáp lại cái gì, cũng không có đẩy tay Lạc Phàm ra.

Về đến nơi, Chử Thiếu Phong vào thẳng phòng mình, Lạc Phàm cũng đi theo tắm rửa một cái, xong xuôi mặc áo tắm, nương cảm giác say còn chưa hoàn toàn thối lui, gõ gõ cửa phòng Chử Thiếu Phong .

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnKde žijí příběhy. Začni objevovat