Chương 32

18.5K 910 65
                                    

Bị bát cháo văng trúng dính khắp người, Chử Thiếu Phong vội vàng đứng dậy, sắc mặt tối sầm, mu bàn tay còn bị nóng đến sưng đỏ một khoảng.

Triệu Duệ nhìn Chử Thiếu Phong, có chút lo lắng hắn sẽ phát giận với Lạc Phàm, vì vậy liền đến gần muốn khuyên hắn đừng so đo người bệnh. Thế nhưng cánh tay giơ ra cứ thế bị dừng giữa chừng, trước mắt gã, Chử Thiếu Phong trầm mặt, cúi xuống, với lấy khăn giấy bên cạnh giúp Lạc Phàm lau đi chút cháo không cẩn thận bắn đến tay y, thậm chí không thèm nhìn lại bản thân đang chật vật như thế nào, cẩn thận hỏi Lạc Phàm: "Có bị bỏng ở đâu không?"

Nhưng Lạc Phàm lại vẫn mang thần sắc mờ mịt nhìn hắn.

Triệu Duệ xem một màn trước mắt, trong lòng quỷ dị không nói nên lời.

Chử Thiếu Phong xác định Lạc Phàm không bị làm sao mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn đứng dậy đang muốn xử lý một chút vết bẩn trên người, lại thấy Lạc Phàm xốc chăn lên muốn xuống giường, chân trần còn chưa chạm đất, Chử Thiếu Phong đã vội giữ lại y, không cho lộn xộn.

"Em cần gì, tôi lấy giúp em?"

Trên sàn bừa bãi lộn xộn, trong lời nói ôn hòa của hắn dẫn theo chút mệt mỏi, vừa nghĩ đến nếu Lạc Phàm dẫm phải mảnh sứ vỡ gì đó, đôi chân có thể sẽ bị thương, sẽ chảy máu, tim hắn liền một trận run rẩy, tầm mắt càng không thể rời ái nhân một phút một giây.

Lạc Phàm lại không đáp lại hắn, ánh mắt lướt qua Chử Thiếu Phong, ngơ ngác mà nhìn bên ngoài cửa sổ.

Chử Thiếu Phong hiểu ý nói: "Chờ em khỏe lên rồi, tôi lại đưa em ra ngoài tản bộ hóng gió, được không?"

Như là nghe được Chử Thiếu Phong nói, Lạc Phàm chậm rãi lắc lắc đầu, khăng khăng muốn xuống giường. Trên tay y còn ghim kim, trên sàn lại ngổn ngang mảnh vỡ, dưới loại tình huống này Chử Thiếu Phong sao có thể đồng ý cho y xuống.

Đưa tay nắm lấy vai Lạc Phàm, Chử Thiếu Phong hơi dùng sức, đem cơ thể mềm nhũn còn sốt cao chưa dứt giữ chặt không cho lộn xộn. Y giãy giụa ý đồ thoát khỏi kìm kẹp, không ngờ lại động đến bàn tay có gắn kim.

Chử Thiếu Phong sợ làm Lạc Phàm bị thương liền buông lỏng lực tay, không dám tiếp tục dùng sức. Nhưng Lạc Phàm đột nhiên được thả tự do mất đi điểm dựa, đứng không vững, cơ thể cứ thế chúi xuống có xu hướng va vào thành giường, Chử Thiếu Phong vội đưa tay ôm ngang hông y, chân lại dẫm lên sàn vừa ướt vừa trơn, hấp tấp xoay người lấy thân mình đỡ cho y.

Phịch một tiếng, Chử Thiếu Phong ngã ngồi trên mặt đất, Lạc Phàm đè trên người hắn, kim tiêm trên tay bị tuột ra, giá treo chai nước biển bên cạnh nghiêng ngả được Triệu Duệ nhanh tay lẹ mắt đỡ lấy mới vạn hạnh không đổ lên người bọn họ.

Triệu Duệ có chút bất đắc dĩ nói: "Mấy người...... Đây là đang làm gì?"

Chử Thiếu Phong nhíu mày nhìn máu bắt đầu xuất hiện trên bàn tay vừa gắn kim, sắc mặt phát lạnh, vội vàng muốn đứng dậy, tay vừa chống xuống đất liền bị cái đau đánh úp, hắn vừa rồi không hề để ý tới bên cạnh có rất nhiều mảnh sứ vỡ......

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnWhere stories live. Discover now