Chương 31

21.3K 878 37
                                    

Chử Thiếu Phong thế mới biết, hắn căn bản là không cách nào chịu nổi chuyện Lạc Phàm lơ đẹp hắn. Tuy rằng biết Lạc Phàm như vậy bởi vì sinh bệnh, nhưng trên tâm lý vẫn bứt rứt phiền muộn mà lại đau lòng.

Hắn muốn Lạc Phàm mau tốt lên, có thể nhận ra hắn, có thể đáp lại hắn. Mà không phải giống như bây giờ, đối với hết thảy xung quanh đều thờ ơ, đối với hắn cũng...... thờ ơ.

Cười khổ một cái, Chử Thiếu Phong đi đến bên cạnh Lạc Phàm, nắm bàn tay có chút lạnh đưa lên miệng hà hơi. Cơ thể Lạc Phàm hơi hơi cứng đờ, tầm mắt theo bàn tay đang nắm tay mình  dừng trên người Chử Thiếu Phong, chỉ là vẻ mặt vẫn mờ mịt  như cũ.

Một trận gió lạnh mơn trớn, Lạc Phàm cảm thấy có chút lạnh, thình lình đánh cái hắt xì.

Chử Thiếu Phong vội vàng cởi áo khoác trên người choàng lên cho Lạc Phàm, lại cảm giác được người trong lòng hơi hơi phát run, hắn cau mày, sau đó cúi người bế y lên trở về phòng.

Lạc Phàm nằm trên giường cả người nhìn qua không có tinh thần, hôn hôn trầm trầm, nhanh chóng ngủ mất. Chử Thiếu Phong cởi giày, leo lên giường nằm bên cạnh y, đem người kéo vào lòng.

Lạc Phàm tay chân rất lạnh, Chử Thiếu Phong kéo tay y áp lên ngực mình, cảm nhận cái lạnh dán trên da thịt, Chử Thiếu Phong đại não bị kích thích đến trống rỗng, không chút suy nghĩ liền cúi đầu hôn lên môi Lạc Phàm.

Hôn hồi lâu mới chịu buông y ra.

Nhìn đôi môi bị hôn đến mức hơi sưng lên, Chử Thiếu Phong hai mắt đỏ bừng, vất vả nhẫn xuống làm cái trán thấm đầy mồ hôi. Hắn xoay người xuống giường, vào phòng tắm xối nước lạnh. Giờ đang là mùa đông, cả đại não và cơ thể hắn đều được nước dội cho tỉnh táo rất nhiều.

Sau đó hắn trở lại trên giường tiếp tục công cuộc khắc chế chính mình.

Nói thật ra, mỗi đêm nhìn Lạc Phàm nằm ở ngay bên cạnh lại chỉ có thể nhìn không thể đụng vào, đối với Chử Thiếu Phong mà nói, rõ rành rành là một loại tra tấn.

Nửa đêm, Chử Thiếu Phong bị nóng đến tỉnh. Hắn mở mắt ra, nhìn Lạc Phàm gắt gao bám trên người hắn, dở khóc dở cười, đang muốn tiếp tục ngủ lại nghe thấy từ trong miệng Lạc Phàm tràn ra tiếng rên rỉ khó chịu.

Chử Thiếu Phong ngẩn người, lúc này mới phát giác cơ thể y nóng bừng.

Vội vàng bật đèn, Chử Thiếu Phong đưa tay sờ sờ trán Lạc Phàm, ngay sau đó sắc mặt trầm xuống, lao xuống giường rót một ly nước ấm dỗ y uống.

Lạc Phàm chỉ uống một ngụm, lắc lắc đầu không chịu uống nữa. Khuôn mặt của y nóng bừng bừng, rõ ràng là sốt cao. Chử Thiếu Phong nhớ tới ban ngày đưa y ra hoa viên hứng gió lâu như vậy, không khỏi một trận tự trách.

Hắn lập tức liên hệ một vị bác sĩ gia đình đến xem bệnh, nhưng bởi vì hiện tại là nửa đêm, bác sĩ muốn tới cũng cần một khoảng thời gian, cho nên Chử Thiếu Phong chỉ có thể nôn nóng chờ đợi.

Lúc này Lạc Phàm sắc mặt rất kém, miệng còn không ngừng nói một ít lời mê sảng Chử Thiếu Phong nghe không hiểu. Chử Thiếu Phong đau lòng hôn hôn trán y, sau đó dùng khăn ướt đắp lên trán y, vụng về làm một số biện pháp vật lý giúp hạ nhiệt.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnWhere stories live. Discover now