Chương 11: Quan tâm

19.8K 1.1K 106
                                    

Ngày đó sau khi trở về, Lạc Phàm bị cảm, liền nhân cơ hội xin nghỉ, mấy ngày liền không tới trường. Cho nên khi đang ở trong bếp xào đồ ăn nghe được ngoài phòng vang lên tiếng gõ cửa, y tắt bếp, mặc chiếc tạp dề có chút bẩn hề hề chạy ra ngoài, kết quả cửa vừa mở ra liền nhìn thấy Chử Thiếu Phong vẻ mặt đạm mạc đứng ở cửa, y chớp chớp mắt, cho rằng mình nhìn nhầm.

"Cậu...... Sao cậu lại tới đây?" Lạc Phàm xoay người nhìn nhìn căn phòng nhỏ hẹp còn ám mùi dầu khói, trên mặt có chút quẫn bách. Gian phòng đơn này là y đi thuê, cách trường học khá gần, tiền thuê nhà lại rẻ, nhưng là phòng đặc biệt nhỏ, đồ vật này nọ đặt vào đã đầy một phòng, có vẻ hỗn độn cực kỳ.

Y cho tới bây giờ chưa từng tưởng tượng qua có một ngày Chử Thiếu Phong sẽ tới nơi này tìm mình.

Bước né sang bên cạnh một chút, y ra hiệu mời Chử Thiếu Phong tiến vào. Tay Chử Thiếu Phong bỏ trong túi quần, tuy ngoài miệng chưa nói cái gì, đôi mày nhăn lại lại rõ rành rành thuyết minh hắn đối với hoàn cảnh này thực không hài lòng.

Lạc Phàm nghĩ đến ngày đó ở trên sân thượng, Chử Thiếu Phong cùng Trần Gia Dự bày trò chỉnh mình, trong lòng còn đang khó chịu âm ỉ. Lúc này thấy Chử Thiếu Phong vẻ mặt ghét bỏ, y cảm thấy thực không thể hiểu được, lại không phải y cầu hắn tới, bày mặt thối cho ai xem a.

Tức giận đẩy ra một cái ghế cho Chử Thiếu Phong ngồi, Lạc Phàm tiếp tục vào bếp làm đồ ăn, không ngờ rằng Chử Thiếu Phong cũng đi theo vào.

Phòng bếp rất nhỏ, hai người bước vào là chen chúc đến không thể xoay người. Lạc Phàm cảm giác được Chử Thiếu Phong đứng rất gần rất gần mình, mặt hơi hơi đỏ lên, cũng không biết là bị lửa hun nóng hay đang ngượng.

Chử Thiếu Phong vừa tiến vào đã bị khói dầu làm sặc. Lạc Phàm nhíu mày nói: "Cậu vào làm gì, ra ngoài ngồi đi, trong này toàn mùi dầu mỡ thôi."

"Ừ" Chử Thiếu Phong gật gật đầu, nghe lời đi bên ngoài, cùng lúc nói một câu: "Tôi còn chưa có ăn cơm."

Lạc Phàm sửng sốt, cái sạn đảo thức ăn va vào thành nồi phát ra tiếng vang chói tai. Y cảm thấy có chút khó hiểu, nhịn không được hoài nghi vừa rồi câu nói kia có phải bởi vì mình sinh bệnh mà nghe được ảo giác hay không.

Đồ ăn nấu xong xuôi đem bưng lên bàn, lấy thêm cho Chử Thiếu Phong một đôi chén đũa, Lạc Phàm ngồi xuống tỏ vẻ không để ý nói: "Không chuẩn bị cái gì tốt, Chử thiếu xin thông cảm."

Chử Thiếu Phong động đũa gắp thử một miếng, gật đầu: "Hương vị cũng không tệ."

Lạc Phàm coi như không nghe, bình tĩnh ăn mấy miếng cơm, không đáp lại hắn.
Chử Thiếu Phong hỏi: "Vì sao không tới trường?"

"......" Lạc Phàm tiếp tục cúi đầu gắp đồ ăn.

Trong phòng không khí có chút quỷ dị. Chử Thiếu Phong nhìn y trong chốc lát sau, lại nói: "Chuyện hôm đó, xin lỗi cậu."

Lạc Phàm tay gắp đồ ăn chậm một chút, trong lòng rất hụt hẫng. Y cảm thấy chính mình còn không có rộng lượng thoải mái để người ta mang tình cảm bí mật của mình ra đùa dai. Y khẽ cười nói: "Thật khó có được, Chử thiếu cư nhiên cũng sẽ nói xin lỗi người khác."

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnWhere stories live. Discover now