Chương 35

16.8K 774 235
                                    

Nhìn đến chiếc nhẫn quen thuộc kia, quang mang trong mắt Lạc Phàm nhanh chóng trở nên ảm đạm.

Nghĩ đến ngày ấy Chử Thiếu Phong đem chiếc nhẫn này tặng cho Hứa Úy, trái tim y đau như bị ai nhéo.

Hứa Úy trước mặt còn cười cười cùng y chào hỏi, y lại ngẩn người, không phản ứng người ta.

Nhất thời không khí có chút xấu hổ.

Lạc Bội Bội không lâu trước đây còn ở trong đoàn phim của Hứa Úy mấy tháng, liền đứng dậy chủ động tiếp đón anh ta. Hứa Úy chưa nói cái gì, trên mặt như cũ mang theo tươi cười, nhưng sâu trong ánh mắt nhìn Lạc Phàm lại có chút khinh thường, sau đó anh ta ngồi xuống vị trí đối diện y.

Ngoại trừ Lạc Phàm, vài người nhanh chóng bắt đầu câu chuyện.

Triệu Duệ vốn đang sợ Hứa Úy cùng Lạc Phàm chạm mặt, tình huống này chắc chắn rất khó xem. Rốt cuộc là hàng nhà Chử Thiếu Phong, một bên là tân hoan, một người là cựu ái, theo lẽ thường gặp nhau một cái là điện quang hỏa thạch bắn ra bốn phía, nhưng hiện tại hai vị đương sự này so với trong tưởng tượng của gã có vẻ bình tĩnh hơn nhiều lắm.

Triệu Duệ nhẹ nhàng thở ra, con người ấy mà, vừa thả lỏng liền thấy ngay ba cái vội, vừa rồi gã uống khá nhiều, giờ phút này bàng quang sôi sục đòi vào WC.

Nhìn Triệu Duệ đi mất, Lạc Bội Bội có chút bất đắc dĩ, thật vất vả mới đuổi đi Triệu Duệ, kết quả lại xuất hiện một Hứa Úy.

Đối với kiểu người trước mặt vui cười sau lưng tính toán như Hứa Úy, Lạc Bội Bội không thích, hiển nhiên ca ca cũng không thích. Nhưng dù có không thích thế nào cô vẫn phải cho người này chút thể diện, phép tắc cơ bản vẫn phải làm đủ.

Chỉ là không nghĩ tới, cô để ý thể diện Hứa Úy, người ta lại không hề nể mặt cô.

Triệu Duệ vừa đi, Hứa Úy nói chuyện liền không thèm che giấu.

Anh ta nhìn thoáng qua Lạc Phàm, giống như quan tâm nói: "Lạc Phàm, gần đây có vẻ đã tốt hơn phải không, lần trước gặp cậu nha, thần trí cậu còn không quá thanh tỉnh, hôm nay đã có thể cùng Triệu Duệ ra ngoài, nhìn dáng vẻ là tốt lên không ít."

Tay nắm đũa cứng đờ, Lạc Phàm ngẩng đầu nhìn Hứa Úy, rõ ràng từ trong mắt người này không hề thấy được một tia hảo ý.

Hứa Úy sao lại biết chuyện y sinh bệnh?

Xem ra trong thời gian y sinh bệnh, người này đã gặp Chử Thiếu Phong không ít lần.

Lạc Phàm suy đoán, trong ngực có một cỗ hờn dỗi nghẹn muốn chết, nhưng Hứa Úy lại còn tiếp tục nói: "Có điều, dù thế nào,  cậu cũng không thể nhân lúc Thiếu Phong vừa đi liền qua lại thân mật với Triệu Duệ như vậy. Nếu để Thiếu Phong thấy, dựa theo tính tình anh ấy, cậu cũng biết rồi đấy......"

Nói, anh ta còn ra dáng ra hình mà lắc lắc đầu.

Lạc Phàm nghe anh ta trái một câu Thiếu Phong, phải một câu Thiếu Phong, thật sự là chói tai không chịu nổi. Nhưng mà điều càng làm cho y kinh ngạc lại là, Hứa Úy biết Chử Thiếu Phong rời khỏi Hải Thành.

Sau khi trọng sinh, bạn trai cho rằng tôi là đồ lẳng lơ đê tiệnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang