Chương 29

235 34 1
                                    

Đường Na bị cô ấy hỏi không nói được một chữ, cô vắt hết óc cũng không nghĩ ra nên giải thích như thế nào, cuối cùng, cô bắt đầu không phân rõ phải trái la lối.

"Hu hu hu... Em không biết chị đang nói cái gì, em muốn gặp Ngu Trạch, em muốn Ngu Trạch, mấy người trả Ngu Trạch lại cho em!"

Nước mắt to như hạt đậu trong mắt Đường Na lăn xuống, cô khóc đau lòng muốn xuống ghế. Ngay lúc mũi chân chạm xuống đất, một cơn tê dại đau đớn như bị điện giật khiến cô rụt chân về.

"Đây là thứ gì?" Cô hoảng sợ nhìn về phía Vương Doanh.

"Vài biện pháp an ninh ấy mà, dù sao thì chị cũng không hiểu rõ em lắm." Vương Doanh mỉm cười, ngược lại nói đến Ngu Trạch: "Ngu Trạch đang bị thẩm vấn ở ngay phòng bên cạnh, em thấy anh ta sẽ nói cái gì?"

Nhìn Đường Na sửng sốt, cô ấy cười nói: "Một nghệ sĩ dính scandal sắp có thể xoay người, em cảm thấy anh ta sẽ vì em mà vứt bỏ cơ hội tốt ngay trước mắt sao?"

"Anh nhất định vì một yêu quái mới quen biết chưa lâu mà từ bỏ cơ hội xoay người tốt như vậy sao? Theo tôi được biết, ngày mai anh sẽ kí hợp đồng biểu diễn với một nhà chế tác tên Trần Thao. Thế nào, không cần cơ hội này hả?"

Trong phòng thẩm vấn cách một bức tường, trưởng phòng phòng quản lý chủng loại Triệu Sảng Hiệt đang có ý đồ moi được chút tin tức hữu dụng từ trong miệng Ngu Trạch.

Đã một giờ trôi qua, ông chủ bán bánh quẩy đã trên đường về quê rồi, mà thần tượng hết thời trước mắt thì sao? Anh vẫn duy trì tư thế lúc đầu, mắt lạnh lùng nhìn mặt bàn—— Dù là vẹt, lúc này cũng nhả ra hai chữ, mà anh lại như hồ lô cưa miệng, lâu vậy rồi mà một âm tiết cũng không phát ra từ trong bờ môi ngậm chặt kia.

Triệu Sảng Hiệt tức giận nói: "Ngu Trạch, anh đừng có giở trò, chẳng lẽ anh định giả làm người câm hả? Tôi không muốn dùng tư hình, không phải là không thể dùng tư hình, điều này anh phải rõ ràng cho tôi!"

Ngu Trạch rốt cuộc ngước mắt nhìn về phía anh ta, Triệu Sảng Hiệt không khỏi dâng lên vẻ mong đợi, trông cậy anh có thể nói ra tin gì hữu dụng.

Sau đó, anh ta thấy Ngu Trạch mấp máy miệng với anh ta: "..."

Một bên.

Cho dù anh không nói gì, Triệu Sảng Hiệt cũng nhận ra được giễu cợt từ nụ cười lạnh của anh.

"Mẹ nó sau khi anh xảy ra chuyện, không có ai đứng ra nói chuyện cho anh là phải rồi." Triệu Sảng Hiệt nói: "Anh thật là tảng đá trong hầm cầu, vừa thối vừa cứng."

Triệu Sảng Hiệt lấy điếu thuốc trong túi, châm lửa, cố ý nhả khói trước mặt Ngu Trạch khiêu khích anh.

Ngu Trạch không cảm xúc, phía sau mây khói lượn lờ lạnh lùng nhìn anh ta.

"Nếu anh không chịu nói, vậy ở nơi này một ngày một đêm đi. Tôi ngược lại muốn xem xem, ngày mai miệng anh có chặt như bây giờ không."

Triệu Sảng Hiệt cười lạnh nói.

Không có ai biết người từng là thần tượng lưu lượng đang rơi vào khốn cảnh, vào ban đêm trên mạng, tất cả mọi người đang thảo luận Trì Linh Âm đóng máy phim mới, mà Trì Linh Âm ngày hôm sau tham gia bữa tiệc đóng máy ở Hoành Điếm, tối hôm đó trở lại Thượng Kinh lại bị mấy người bạn nhiệt tình rủ đi chơi, 3 giờ chiều cô đến Thượng Kinh, mà tới 11 giờ đêm cô mới kéo va ly về nhà của mình.

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tửحيث تعيش القصص. اكتشف الآن