Chương 35

289 35 0
                                    

   Trong đại bản doanh Tự Do Thiên Quốc, một đám yêu quái tập hợp một chỗ, trong màn đêm nâng cốc cười nói, trao đổi tình báo lẫn nhau.

    Lãnh tụ của bọn họ ngồi trong góc, không nói một lời nhìn tin tức trên điện thoại di động, ngồi bên cạnh là phụ tá đắc lực của anh ta, Can Bành.

    Trác Vũ xem hết Weibo phòng làm việc của Từ Sài công bố, Đường Na và Ngu Trạch trong video giống như thường ngày, cứ như hai ngày trước chưa từng xảy ra chuyện gì.

    Can Bành nhìn video đã chiếu hết, vẻ mặt khẳng định nói: "Tôi không tin con bé đó không phải yêu, rõ ràng nó có thể sử dụng yêu thuật."

    Trác Vũ bình tĩnh để điện thoại xuống: "Mắt chân thực sẽ không sai, trừ phi Viên Mộng đang nói dối vì nó—— Nhưng Viên Mộng không có lý do nói dối giúp nó. Tôi tin tưởng nó không phải yêu."

    "Chẳng lẽ mặc kệ chuyện nó làm nhục chúng ta sao?!" Can Bành tức giận nói.

    "...Tôi thật sự không ngờ nó bước vào phòng quản lý chủng loại còn có thể được thả ra." Trác Vũ nói: "Càng không ngờ Ngu Trạch nhìn như nhân loại lại có thể chất bán yêu đặc biệt."

    Can Bành khó có thể tin: "Tôi không ngờ nhất là lại có yêu quái tự nguyện đọa lạc sinh con cho nhân loại! Chẳng lẽ cô ta không biết sinh ra bán yêu sẽ cướp đi toàn bộ yêu huyết của mình sao? Yêu quái không có yêu huyết thì khác gì nhân loại yếu đuối?!"

    Nói đến hai bán yêu, Trác Vũ không khỏi nhớ tới, ngay từ đầu anh ta còn suy nghĩ con đường cứu quốc, trước tiên kéo hai anh em họ Ngu vào Tự Do Thiên Quốc, lại dùng Ngu Trạch để quản thúc Đường Na, nhưng tai mắt ở phòng quản lý chủng loại truyền về tình báo nói hai người bọn họ đều là phế vật có huyết mạch không có yêu lực, Trác Vũ lập tức mất hứng thú với họ.

    Lần này không giải quyết Đường Na, Trác Vũ cũng không định thử lại lần sau, vốn thuận tay thử một chút, không được thì thôi, anh ta và Đường Na cũng không thù sâu nặng đến mức anh chết tôi sống.

    Anh ta cầm cốc bia trên bàn, uống một hơi hết sạch.

    "Đưa Đường Na vào phòng quản lý chủng loại nhận sự quản chế của nhân loại chính là phản kích của tôi, phòng quản lý chủng loại xử lý Đường Na ra sao không liên quan đến tôi, chuyện này đến đây là kết thúc."

    Trác Vũ nói xong, không đợi Can Bành có ý kiến đã để cốc xuống, rời khỏi đại sảnh ồn ào.

    Can Bành buồn bực nhìn bóng lưng Trác Vũ, chỉ có thể thừa nhận Đường Na may mắn, lấy được quyền đi lại cả hai giới nhân yêu.

    Trác Vũ không đi tìm Đường Na, vào ban đêm Đường Na lại chủ động liên lạc với Trác Vũ.

    Đi thẳng vào vấn đề, câu đầu tiên của cô là: "Nói cho tôi chuyện liên quan đến 'ác linh thế kỉ mới'."

    Trác Vũ ngồi trước bàn sách, dời ánh mắt khỏi quyển sách cổ đấu giá cao định làm món quà tặng cho Trì Linh Âm, hỏi: "Cô biết bao nhiêu về ác linh này rồi?"

    Giọng trẻ con đáng yêu trong trẻo từ trong điện thoại truyền ra: "Không nhiều. Viên Mộng nói cho tôi biết, nó có dấu vết thực hiện pháp thuật đặc biệt... Là hạt dẻ gì gì ấy?"

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửWhere stories live. Discover now