Chương 39

281 35 0
                                    

Sau đó quay chụp do một nhân viên trong tổ chế tác của Trần Thao thay dẫn chương trình khẩn cấp, bởi vì chuyện Lý Tĩnh nguyền rủa, tất cả mọi người đều có chút lơ đãng, khó mà phát huy như thường.

Trung tâm của câu chuyện - Đường Na càng giống như mắc bệnh nặng, khuôn mặt tái nhợt, không muốn tham gia trò chơi tiết mục, cuối cùng Trần Thao đặc cách cho cô nghỉ ngơi trên xe, Ngu Trạch vì theo cô, cũng ở lại trên xe. Lý do hai người này vắng mặt trong tiết mục giống như Lý Tĩnh, vẫn là "thân thể khó chịu".

Trên xe bus dành cho nhân viên công tác trong tổ tiết mục di chuyển không có quay phim, sau khi lấy mic đi rồi, Đường Na ngồi trên ghế dùng sức xé một túi kẹo thỏ trắng.

Kẹo là Trần Thao cho, vì trấn an cho cô bớt hoảng sợ.

Cô muốn xé gói kẹo, lại phát hiện túi kẹo vô cùng ngoan cố, đang định dùng răng thì bên cạnh có một bàn tay duỗi tới cầm túi kẹo thỏ trắng của cô, dễ dàng xé mở túi kẹo.

Ngu Trạch trả túi kẹo thỏ trắng đã xé lại cho cô, hỏi: "Làm sao cô lấy được mấy con hạc giấy kia vậy?"

Đường Na đắc ý nhướng mày: "Để đồ của tôi trở lại trong tay tôi còn không đơn giản sao?"

Đường Na bỏ kẹo thỏ trắng đã bóc vỏ vào trong miệng, nhai nhóm nhép, nói: "Không lâu nữa, con sâu bọ ngu xuẩn dám tấn công huyết tinh ma nữ sẽ vĩnh viễn tạm biệt công việc MC này rồi."

"Chuyện này không chắc sẽ phát sóng đâu."

"Ngây thơ." Đường Na ném kẹo trong tay lên cao, chuẩn xác há mồm tiếp được. Cô cắn viên kẹo sữa thơm ngọt, cười híp mắt nhìn về phía Ngu Trạch, nói: "Đánh cược nhé, chuyện này nhất định sẽ huyên náo mọi người đều biết."

Vào ban đêm, sau khi trở lại hầm trú ẩn, người ba nhà khác đều tập trung lại trong hầm trú ẩn của Ngu Trạch và Đường Na, lấy phương thức của mình an ủi "Na Na đang đau lòng".

Ngu Trạch làm người giám hộ ngược lại bị chen phải tránh sang bên, mà sách tinh với khuôn mặt mặt ủ mày chau lại được đông đảo mọi người hỏi han ân cần.

Thật vất vả mọi người giải tán, Ngu Trạch mới có thời gian đi làm chuyện của mình. Anh thay đồ thể thao, đang định đi ra ngoài chạy bộ thì sách tinh ngồi trên giường, dùng âm thanh nghèn nghẹn nói với anh: "Anh còn muốn ra ngoài chạy bộ ư?"

Ngu Trạch tự động bổ sung lời ngầm của cô: "Huyết tinh ma nữ vĩ đại còn đang chảy nước mắt, bò sát nhỏ ngu xuẩn nhà anh to gan lớn mật dám bỏ lại tôi ra ngoài chạy bộ?!"

Thông qua hiểu biết với sách tinh trong khoảng thời gian này, Ngu Trạch biết lúc cô nói ra câu này, cô không có ý định từ bỏ ý đồ, cho dù anh phản kháng... Ngoại trừ khiến mình huyết áp lên cao, cũng sẽ không có bất cứ tác dụng gì.

Ngu Trạch im lặng thở dài, quay người ngồi xuống mép giường.

Anh lẳng lặng nhìn sách tinh, sách tinh cũng dùng cặp mắt to nhìn anh.

Đôi mắt của cô cực kỳ sạch sẽ, giống như núi tuyết, tựa như suối trong, giống như thứ gì đó tốt đẹp không nhiễm bụi trần trên thế giới này, mỗi lần nhìn vào mắt của cô, Ngu Trạch đều có suy nghĩ này.

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửWhere stories live. Discover now