Chương 2: Trọng Sinh

28.6K 1.4K 152
                                    


Trầm hương phiêu tán trong tẩm cung.

Dạ An Thần xoa mi tâm ngồi dậy, tựa vào đầu giường, chỉ cảm thấy đầu một mảnh hỗn loạn, tựa hồ có vô số người trong đầu kêu to, cho nàng không thể an tâm.

Bên người truyền đến ấm áp còn có quen thuộc mùi hương, Dạ An Thần trong lòng xẹt qua một chút hờn giận, sát ý chợt lóe, lại là người nào không muốn sống muốn lọt vào mắt xanh của nàng?

Càng làm cho Dạ An Thần mất hứng, là từ khi Tuyết Sương Linh chết, nàng đã không cho ai tiếp xúc quá gần trừ bỏ hầu hạ thị nhân, lại càng không nói đến thị tẩm, nay lại bị một cái thị nhân nằm trên giường!

Dạ An Thần hồi tưởng một chút việc tối hôm qua, phát hiện mình không có uống rượu, trước kia khi uống rượu, cũng có đem cung nhân lên giường, nhưng cuối cùng đều bị nàng đá đi xuống, từ chuyện của Ly Tuần Lạc, nàng đã không thể cùng những người khác thân cận.

Vậy tối hôm qua đã xảy ra việc gì?

Dạ An Thần mở mắt, liền phát hiện đối diện nhìn có điểm quen mắt.

Đó là một bức tranh sơn thủy, nàng vẽ lúc mười tuổi, vẽ rất xấu, nhưng vẫn để lại tẩm cung của nàng, nhưng nàng nhớ rõ, bức họa này từ lúc cung biến năm xưa đã cùng Tuyết Sương Linh thiêu hủy.

Hiện tại sao có thể xuất hiện?

Dạ An Thần nhìn lướt qua bốn phía, ngây ngẩn cả người.

Cảnh tượng thật quen thuộc, cách trang trí y hệt như tẩm cung bị thiêu hủy!

Nàng thật sâu hít một hơi, xoay lại nhìn người trên giường.

Người nọ ghé vào trên giường, tóc đen dài che khuất mặt, chăn tùy ý khoát lên người, trên cánh tay hiện lên dấu vết xanh tím, thoạt nhìn thập phần đáng thương.

Dạ An Thần lấy tay vuốt tóc người nọ qua một bên, nàng nghĩ đến tay mình sẽ thật run, nhưng thực tế tay vươn ra cũng không có gì, an an ổn ổn tiến về phía trước.

Lúc nhìn đến khuôn mặt kia, Dạ An Thần cũng không biết chính mình đang suy nghĩ cái gì, thật nhiều thứ trong trí nhớ nàng xẹt qua, cuối cùng dừng lại tại tại gương mặt người kia.

Dạ An Thần nằm trên giường, cánh tay đặt lên trán, trợn tròn mắt, hít thật sâu một hơi.

Ông trời đối với nàng không tệ, nàng một lần nữa trở về lúc chính mình hai mươi hai tuổi.

Nàng cô độc sống ba mươi năm, lại quay về lúc mình hai mươi hai tuổi năm ấy.

Năm này, Ly Tuần Lạc vừa mới tiến cung, cách Tứ vương phản loạn còn một năm.

Nàng nhớ rõ chuyện này, đây là lần đầu tiên nàng cùng Tuyết Sương Linh cùng một chỗ, nàng và Ly Tuần Lạc cãi nhau, sau đó đem phẫn nộ đều phát tiết trên người Tuyết Sương Linh, sau, Tuyết Sương Linh trở thành người vì nàng phát tiết.

"Bệ hạ, ngài nên thức dậy vào triều." Bên ngoài đột nhiên truyền đến thị nhân thanh âm.

Dạ An Thần nhíu nhíu mày, nhìn Tuyết Sương Linh, thấy nàng khẽ nhíu mày, tựa hồ là muốn tỉnh.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now