Chương 8: Khuyên Bảo

20.6K 1K 111
                                    


"Lạc nhi." Ly phượng nghiên vẻ mặt nghiêm túc nói, "Lạc nhi, nhớ lấy, ngươi nhất định phải đem tâm bệ hạ trở về, không thể không hiểu chuyện như vậy biết không?"

Tuổi Ly Phượng Nghiên dù sao cũng lớn hơn một chút, suy nghĩ cũng so với Ly Tuần Lạc sâu một chút, nàng biết khả năng lần này Dạ An Thần sinh khí là thật, dù sao nàng đứng đầu một quốc gia, cái dạng gì nam nhân không có, chính là chưa từng gặp người như Ly Tuần Lạc mới có thể bị hấp dẫn, địa vị Ly Tuần Lạc ở trong lòng nàng có lẽ cũng không cao như bọn họ tưởng.

Ly Tuần Lạc sắc mặt có chút khó coi, hắn đã không cần mặt mũi đi tìm Dạ An Thần một lần, lại không được gì, Dạ An Thần nhẹ nhàng đem hắn đuổi đi, bây giờ còn muốn hắn đi lấy lòng nàng?

Ly Phượng Nghiên vỗ vỗ tay Ly Tuần Lạc, thở dài, "Lạc nhi, lúc ấy ta không muốn cho ngươi tiến cung, con càng muốn tiến cung, nói là muốn giúp Thụy Đoan Vương gia, nói bệ hạ thích con. Nhưng hiện tại thế nào? Đế vương sủng ái là không thể đoán trước, con hiện tại đã ở trong cung, cần suy nghĩ nhiều hơn."

Ly Tuần Lạc đỏ mắt, "Mẫu thân, con biết là con tùy hứng, chính là con thật sự không thích bệ hạ a. Hiện tại lại muốn con... lại muốn con lấy lòng nàng......"

Ly Phượng Nghiên sờ sờ đầu hắn, "Vì vãn hồi tâm bệ hạ, con chỉ có thể làm như vậy. Nhớ kỹ, Lạc nhi! Về sau trăm ngàn không thể tùy hứng, thái độ đối với bệ hạ phải tốt một chút, nhưng cũng không cần một mặt thuận theo, ngẫu nhiên cũng phải phản kháng một chút. Trong khoảng thời gian này bệ hạ nhất định rất tức giận, ngươi cần chú ý bệ hạ nhiều hơn, bắt tay làm từ những việc nhỏ, tỷ như trang phục, thức ăn linh tinh."

Ly Tuần Lạc cúi đầu không nói lời nào.

Ly Phượng Nghiên lại thở dài, "Lạc nhi, việc này trước mắt cũng là vì tốt cho con a. Con ở hậu cung, mẫu thân cũng không giúp được gì, hết thảy chỉ có thể dựa vào chính con cố gắng. Bệ hạ sủng ái là tuyệt đối không thể thiếu, biết không?"

"Mẫu thân, con đã biết." Ly Tuần Lạc nhẹ giọng nói.

"Đã biết là tốt rồi, bệ hạ cũng tuấn tú lịch sự, đối với con tốt, con hãy thu hồi tâm, không được cùng Thụy Đoan Vương gia liên lạc." Ly Phượng Nghiên nghĩ nghĩ, vẫn là nói đi ra, "Con dù sao cũng là người của bệ hạ, lại cùng nữ nhân khác dây dưa không rõ, một khi bị những người khác biết được, chính là liên luỵ cửu tộc, tội lớn a."

Ly Tuần Lạc cắn môi, "Mẫu thân, việc này con làm không được."

"Làm không được cũng phải làm." Ly Phượng Nghiên nhíu mày, tức giận nói, "Thụy Đoan Vương gia không phải nữ đế quốc gia này, là bệ hạ!"

Ly Tuần Lạc cúi đầu, cố chấp không nói lời nào.

"Chính con ngẫm lại đi." Ly phượng nghiên lại thở dài, "Ta không tiện ở lâu trong hậu cung, ta đi đây. Lạc nhi, kế tiếp hết thảy phải nhờ vào chính con, mặc kệ người trong lòng ngươi là ai, chỉ cần còn ở hậu cung một ngày, ngươi phải lung lạc tâm bệ hạ. Hiện tại nữ đế bệ hạ còn chưa có hoàng nữ, bệ hạ như vậy yêu thương ngươi, nếu là con có long thai, sinh cái nữ nhi liền tốt nhất."

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now