Chương 31: Ân Oán (hai)

7.9K 483 5
                                    


Nam nhân nhìn Tuyết Sương Linh, "Vì sao ta phải nói cho ngươi? Ngươi là ai?"

Tuyết Sương Linh lạnh lùng nhìn hắn, từ trên giá cầm lấy một cây roi đen, hướng tới không khí quăng một roi, thản nhiên nói "Ngươi có thể không trả lời, ta tự nhiên có cách cho ngươi nói ra"

Nàng khoát tay, roi trực tiếp dừng trên người nam nhân, làm quần áo hắn đều đánh rách, lộ ra một vệt máu.

Nam nhân rên một tiếng, thân mình run nhè nhẹ "Ngươi, ngươi là người của Dạ An Thần?"

"Lớn mật, ngươi cũng dám goi tục danh của bệ hạ? Ai cho ngươi lá gan?" sắc mặt Lăng Xích trầm xuống, giận dữ nói.

Nam nhân nghe vậy lại cười to, chỉ là hơi thở mỏng manh, hắn miễn cưỡng kéo khóe môi, thanh âm dữ tợn "Lần này không giết được Dạ An Thần là do ta không bằng người, ta bất tài. Nhưng đừng tưởng như vậy là xong, Dạ An Thần sẽ không có kết cục tốt, tuyệt đối sẽ không!".

Tuyết Sương Linh cũng trầm mặt, giơ ta

y liền quangư mấy roi "Câm miệng!", sau lưng nam nhân này quả nhiên có người sai khiến!

Vết roi đan xen trên người, môi dưới của nam nhân đã bị cắn ra vết máu, hắn nở nụ cười "Ta sẽ không nói gì, giết ta đi, giết ta đi."

Tuyết Sương Linh thu hồi roi, chậm rãi đi qua, dùng roi nâng càm nam nhân, "Ngươi thành thành thật thật đem việc ngươi biết nói ra, ta sẽ cho ngươi thống khoái, nếu không nói, ta sẽ cho ngươi biết cái gì gọi là sống không bằng chết."

Nam nhân tựa vào cột, cười nhẹ "Dù sao ta đã là người sinh không thể luyến, ta sẽ không nói, ta chờ xem Dạ An Thần chết như thế nào, thống khổ như thế nào mà chết!".

Tuyết Sương Linh híp mắt, cho nam nhân một quyền thật mạnh, nam nhân theo bản năng cuộn thân, lại không thể động đậy, cuối cùng chỉ có thể từng ngụm thở hào hển.

"Tuyết thị vệ, không bằng giao cho ta thẩm vấn đi" Lăng Xích nói "Người này thoạt nhìn miệng rất cứng, ngươi không thể rời cung lâu, bệ hạ sẽ lo lắng" Quan hệ của Tuyết Sương Linh và Dạ An Thần các nàng đều biết, nhưng chưa từng nói cái gì.

Tuyết Sương Linh lắc đầu cự tuyệt, việc liên hệ an nguy của bệ hạ, làm không rõ ràng nàng căn bản không thể rời đi.

"Ngươi cùng Thụy Đoan vương gia có quan hệ gì? Việc ám sát Ly quý quân nàng đều giao cho ngươi làm, Thụy Đoan vương gia tín nhiệm ngươi như vậy, ngươi cùng vương gia có quan hệ gì? Tuyết Sương Linh nói.

"Lần này ám sát chủ yếu vì Ly Tuần Lạc, Dạ An Thần đều biết, xem ra hết thảy đều nằm trong kế hoạch của Dạ An Thần đi? Ha ha ha, xem ra Dạ An Thần cũng không hoàn toàn ngu xuẩn, ta còn nghĩ nàng bị Dạ An Từ đùa bỡn xoay quanh đâu!" Nam nhân đầu tiên là kinh ngạc, sao đó là bộ dáng cao hứng "Xem ra Dạ An Thần cũng biết Dạ An Từ tâm không trung, ha ha, thế nào, bị người thân cận nhất phản bội, tư vị thế nào? Đến, nói ta nghe một chút."

Sắc mặt Tuyết Sương Linh càng thêm âm trầm, nam nhân ngữ khí vui sướng khi người gặp hoa làm cho nàng thập phần khổ sở, nghĩ đến bệ hạ bị hai người này làm thương tâm, nàng hận không thể cho họ thiên đao vạn quả.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now