Chương 42: Giao Dịch

6.2K 418 5
                                    

Dạ An Thần bị lời nói của Dạ Vị Nhiên ế không nhẹ, bất quá ngẫm lại cũng có thể hiểu.

Nếu nàng ở vị trí của Dạ Vị Nhiên, nàng cũng sẽ làm như vậy.

Trước không nói vì tranh đoạt hoàng quyền mà huyết vũ tinh phong, chỉ nói tín nhiệm của ba người, nàng cũng tuyệt đối sẽ đứng nhìn nữ đế cùng Vương gia tranh đấu sống chết, lưỡng bại câu thương, bản thân làm ngư ông đắt lợi.

-- Dù việc như thế nào, đối với nàng cũng không thiệt hại, thật chí có ưu việt, vì vậy, vì sao phải tham dự vào ?

Dạ An Thần nhíu mi, ám vệ của nàng cũng không tra được Dạ Vị Nhiên có hành động mờ ám nào, việc này Dạ Vị Nhiên có thể không nói, nàng cũng không cách nào tra ra, nhưng Dạ Vị Nhiên lại cố tình nói...

"Nói đi, ngươi có mục đích gì?" Dạ An Thần hỏi.

"Bệ hạ quả nhiên thay đổi rất nhiều." Dạ Vị Nhiên cười khẽ, nói "Nếu là lúc trước, ngươi sẽ không hỏi như vậy."

"Con người đều sẽ thay đổi." Dạ An Thần nói bâng quơ.

"Ta biết bệ hạ xếp người vào bên cạnh ta. Ta muốn nói hết ra, là muốn cùng bệ hạ giao dịch." Dạ Vị Nhiên tự tin nói "Ta không có hứng thú với ngôi vị hoàng đế, ta chỉ muốn cùng Thiên Tư rời khỏi kinh thành, sống cuộc sống chỉ có hai chúng ta."

"Giao dịch?" Dạ An Thần nhìn nàng một cái, "Ngươi có gì muốn cùng trẫm giao dịch?"

"Ta đưa cho ngươi Dạ quân, các nàng cũng không thua ám vệ của hoàng gia, thậm chí còn tốt hơn." Dạ Vị Nhiên cười nói "Dạ quân là mẫu hậu lưu cho ta, nàng sợ khi nàng qua đời ta sẽ gặp bất trắc, đem tâm phúc của nàng là Dạ quân giao cho ta." Ám vệ thuộc hoàng gia, đời đời truyền xuống, nhưng Dạ quân lại thuộc nữ đế, là quân đội tư nhân của nữ đế.

Dạ quân? Dạ An Thần lại nhăn mi, cho tới bây giờ nàng chưa từng nghe qua tên này.

"Ngươi muốn cùng trẫm giao dịch cái gì?" Dạ An Thần hỏi, nếu chỉ muốn rời khỏi kinh thành, Dạ Vị Nhiên sẽ không cần giao dịch gì với nàng, nàng nhất định có sở cầu.

"Ta muốn tiến tư khố." Dạ Vị Nhiên nắm hai tay Thiên Tư "Ta muốn cùng Thiên Tư vào tư khố tìm vài thứ, sau khi tìm được, ta sẽ giả chết, sau đó mang Thiên Tư rời khỏi kinh thành, từ đó sẽ không còn tồn tại An Bình Vương gia Dạ Vị Nhiên nữa, ngươi có thể yên tâm."

Tư khố trong miệng Dạ Vị Nhiên là tài sản riêng của các nữ đế, bên trong phần lớn là những thứ quý giá mà nữ đế thu thập, đủ các thứ, ngay cả Dạ An Thần cũng không biết bên trong có bao nhiêu.

"Ngươi muốn tìm cái gì?" Dạ An Thần có chút hoài nghi nhìn nàng, giao dịch này không có gì đáng ngờ, nàng không tin sẽ có chuyện tốt như vậy cho nàng.

"Thiên Tư từ nhỏ bị trúng một loại độc mãn tính, nhiều năm như thế, đã xâm nhập cốt tủy, muốn trị tận gốc rất khó." Dạ Vị Nhiên giải thích "Ta cùng Thiên Tư nghiên cứu đã lâu, có một loại thảo dược tên Mê Liên, có thể giải triệt để độc trong cơ thể Thiên Tư, nhưng Mê Liên thảo rất khó tìm, ta đã tìm rất lâu, mới biết được trong tư khố có khả năng có Mê Liên thảo."

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin