Chương 46: Xử Lý (2)

6.5K 393 2
                                    


"Sau đó thì sao?" Dạ An Thần có chút hứng thú hỏi.

"Vì không đủ thức ăn, sức khỏe ba người dần yếu đi, hiện tại cũng chỉ kéo dài hơi tàn." Lăng Xích tiếp tục nói "Nhưng thuộc hạ cũng không bớt cảnh giác, vẫn phái ám vệ giám sát Dạ An Từ. Nhưng cũng không phát hiện bất kỳ ai tiếp cận Thụy Đoan vương phủ, dù cho ba ám vệ giả thành người đưa cơm, thuộc hạ vẫn không tra được ai giúp Dạ An Từ đưa tin." Nàng quỳ xuống "Thuộc hạ không hoàn thành nhiệm vụ, cầu bệ hạ giáng tội."

Dạ An Thần gõ gõ bàn, tự hỏi một phen, nếu không phải Dạ An Từ thì sao? Nếu thủ hạ của Dạ An Từ đơn phương hành động thì sao? Nếu như thế, căn bản không cần tiếp cận Dạ An Từ.

Khoanh tay chịu chết không phải phong cách hoàng gia, trước kia Dạ An Từ không đối với nàng xuống tay trực tiếp, là nghĩ không muốn nàng chết thống khoái, mà nay mạng nhỏ của nàng cũng không có, chi bằng hiện tại giết chết, xem như nàng buôn bán có lời.

Huống chi nàng hiện chưa có hoàng nữ, nếu nàng chết, Dạ An Từ cùng nàng có huyết mạch gần nhất, rất có khả năng thành nữ đế!

Dạ An Thần cười lạnh một tiếng, "Chỉ sợ đây là Dạ An Từ đã sớm an bài tốt người, chờ trẫm ra cung, đợi đến không ai bên cạnh. Này căn bản là không cần tiếp cận Dạ An Từ, cũng có thể làm được."

"Bệ hạ?" Lăng Xích đột nhiên ngẩng đầu, nếu có tồn tại người như thế, an nguy của bệ hạ...?

Dạ An Thần đứng lên, "Trẫm không tin khi Dạ An Từ chết, nàng còn có thể như vậy trung thành và tận tâm?" Nếu không phải trung thành tận tâm, người nọ khẳng định hội thu tay lại; Nếu là trung thành và tận tâm, kế tiếp nhất định hội càng thêm thảm thiết trả thù, cũng giúp nàng một lưới bắt hết.

Chỉ có ngàn ngày làm tặc, nào có ngàn ngày đề phòng cướp? Nếu không giải quyết người như thế, cuộc sống của nàng chẳng phải càng khó khăn?

"A Linh, bồi trẫm ra cung." Dạ An Thần lắc lắc tay áo, ly khai tiểu thư phòng.

"Dạ, Bệ hạ!" Tuyết Sương Linh đáp.

Vì an toàn, Dạ An Thần lần này dẫn theo hai thị vệ, sau lưng còn đi theo bảy tám ám vệ, thế này mới xuất cung, hướng Thụy Đoan Vương gia phủ đi đến.

Thụy Đoan Vương gia phủ đã hoàn toàn yên lặng.

Thụy Đoan Vương gia Dạ An Từ âm mưu tạo phản, ý đồ gây rối, các đại thần ngày xưa cùng nàng giao hảo đều tránh không kịp, cũng không dám liên hệ thêm với nàng.

Dạ An Từ bị nhốt ở Thụy Đoan Vương gia phủ, trong phủ thị nhân đã bị bán ra, còn những thị nhân làm nhiều việc ác đều bị xử tử, phủ to như thế chỉ còn Dạ An Từ, sau lại có Ly Tuần Lạc cùng Lí Vũ, trong phủ hiện chỉ có ba người.

"Tham kiến bệ hạ." Thị vệ canh giữ của thấy long bào Dạ An Thần, vội vàng quỳ xuống hành lễ.

"Đứng lên đi." Dạ An Thần trước cửa, nhìn bảng hiệu rơi xuống tro bụi "Mở cửa ra."

"Dạ, Bệ hạ!" Thị vệ vội vàng đẩy ra đại môn.

"Các ngươi ở bên ngoài thủ." Khi Dạ An Thần bước lên Thụy Đoan Vương gia phủ, thản nhiên đối phía sau hai cái thị vệ nói.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now