Chương 33: Thân Phận

9.4K 514 14
                                    


Thụy Đoan vương gia ý đồ gây rối Thần quý quân?

Nghe xong lời nói của Lạc Tuyết, tất cả mọi người đều ngây ngẩn, Dạ An Từ cũng không ngoại lệ.

"Ai có thể cùng trẫm nói, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?" Dạ An Thần nghiêm mặt, liếc mắt quét mọi người, lập tức cho bọn thị nhân rời đi, để lại vài thị nhân hầu hạ cùng thị vệ, chọn mi hỏi.

"Hoàng tỷ, chỉ là hiểu lầm" Dạ An Từ hồi phục lại tinh thần, vội vàng giải thích, ý đồ gây rối quý quân là tội lớn, hơn nữa lại là quý quân đang được sủng ái, chuyện này tuyệt đối sẽ ảnh hưởng địa vị của nàng trong lòng Dạ An Thần, nàng trong lòng thầm hận Lạc Tuyết là cố ý.

Nàng hôm nay nhàn đến vô sự, nên đi dạo ngự hoa viên, vừa lúc gặp vị này thịnh sủng vô song Thần quý quân, nhớ tới mình trừ bỏ biết vị này là Lạc Tuyết đến từ Túy Mỹ Nhân, còn lại cái gì cũng tra không được, tỷ như bằng hữu, thân nhân, đều tra không ra.

Vì thế nàng động tâm tư, nghĩ gặp vị Thần quý quân này, nhân tiện xem có thể kết minh với vị này hay không.

Ngay từ đầu nàng nghĩ Thần quý quân không có đầu óc như Ly Tuần Lạc, hai ba cái Lạc Tuyết bị nàng bắt tới, sau đó tỏ ý muốn kết minh, thật không ngờ vị này nghe xong liền trở mặt, la to nói Dạ An Từ đùa giỡn nàng, lập tức làm lớn, đến khi Dạ An Thần đến đây.

"Bệ hạ, ngày phải vì nô tỷ làm chủ" Lạc Tuyết nhìn Dạ An Thần, hắn không khóc, nhưng so với khóc còn làm người đau lòng "Nô tỳ theo ngày tiến cung, trở thành thị quân của ngày, nhận vô thượng vinh quang, nay xảy ra chuyện như vậy, nô tỳ đã không còn tư cách bên người ngày, cầu bệ hạ ban chết cho nô tỳ." Hắn quỳ xuống, ngữ điệu thản nhiên, không chút gợn sóng.

"Tuyết nhi, ngươi nói gì vậy?" Dạ An Thần cau mày, đem Lạc Tuyết kéo lên "Đứng lên rồi nói. Ngươi yên tâm, trẫm nhất định vì ngươi làm chủ. Tuyết nhi, cùng trẫm nói, đến tột cùng xảy ra chuyện gì?"

"Là như vầy" Lạc Tuyết nhẹ nhàng đứng lên, cuối đầu thấp giọng nói "Hôm nay trời tốt, nô tỳ đến ngự hoa viên tản bộ, vừa gặp Thụy Đoan vương gia, liền nói vài câu. Thụy Đoan vương gia mời nô tỳ đi tiểu đình ngồi. Nô tỳ nghĩ Thụy Đoan vương gia là muội muội của bệ hạ, nên đồng ý. Nhưng thật không ngờ, Thụy Đoan vương gia cho thị nhân lui xuống, nói có chút chuyện riêng tư muốn nói với nô tỳ, nô tỳ cự tuyệt, muốn đi xuống, thế nhưng Thụy Đoan vương gia trêu ghẹo nô tỳ, nô tỳ..." Nói xong, bả vai run lên.

Kỳ thật Dạ An Thần cũng biết Dạ An Từ sẽ không phi lễ Lạc Tuyết, tất nhiên là do Dạ An Từ nói chuyện gì đó liên quan đến mấu chốt của Lạc Tuyết, Dạ An Từ căn bản không thể biết được Lạc Tuyết là người của Dạ An Thần, cho nên lần này bị Lạc Tuyết cho sụp hố.

"A Từ, Thần quý quân nói là sự thật?" Dạ An Thần nghiêm mặt nhìn Dạ An Từ "Thần quý quân là quân thị của trẫm! Ngươi cũng dám làm chuyện như vậy? Ngươi không làm trẫm thất vọng sao?"

"Hoàng tỷ, xin nghe ta giải thích." Sắc mặt Dạ An Từ lập tức thay đổi, quỳ rạp xuống đất "Ta chỉ cùng Thần quý quân trò chuyện mà thôi, hoàn toàn không có ý nghĩ xấu xa này. Mong hoàng tỷ minh chứng."

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now