CHương 17: Trúng độc (ba)

13.1K 751 12
                                    


Không khí trầm mặc nhanh chóng mở rộng.

Các thị quân đầu tiên có chút bối rối, rất nhanh liền khôi phục trấn định, chính là không hẹn mà cùng cách xác chết xa chút, ánh mắt đều dừng trên người Ninh thị quân.

Lời nói của Văn Nhã trước khi chết đều nói Ninh thị quân không chút nào liên quan, nhưng tại tình huống kia, lời nói đó ngược lại khiến cho người khác hiểu Ninh thị quân là người sai khiến, nguyên nhân chính là ghen tị Ly Tuần Lạc được sủng ái.

Ninh thị quân hai tay bịt mắt Dạ Minh Lương, không cho tiểu hài tử nhìn đến cảnh nhuộm đầy huyết tinh kia.

Vẻ mặt hắn không chút biến hóa, giống như hết thảy cùng hắn không có liên quan, thấy mọi người tầm mắt đều dừng ở hắn trên người, hơi hơi khom người, ngữ điệu không thay đổi, "Thần chưa từng đã làm chuyện như vậy."

Văn Nhã đã chết, trước khi chết cũng không nói Ninh thị quân làm, hiện tại nhân chứng vật chứng đều không có, huống chi Dạ An Thần trong lòng đã có đáp án, ước chừng biết chuyện này là ai làm, chính là Văn Nhã dù sao cũng là người bên cạnh hắn, cuối cùng lệnh cho Ninh thị quân ở tẩm cung một tháng, phạt bổng ba tháng.

"Không có việc gì các ngươi liền rời đi đi." Dạ An Thần ngồi ngay ngắn ở chủ vị phía trên, thản nhiên nói.

"Thần cáo lui."

Các thị quân hôm nay đều tâm tình bất ổn, hoàn toàn không biết Ly Tuần Lạc là được sủng ái hay là thất sủng, muốn nói thất sủng, bệ hạ đối hắn quan tâm cũng không giống giả vờ, muốn nói được sủng ái, bệ hạ cũng không biểu hiện phẫn nộ, ngay cả Ninh thị quân có khả năng hạ độc cũng chỉ phạt một tháng mà thôi.

Mang theo Tuyết Sương Linh cùng An Tử Thuần đi thiên điện nhìn nhìn Ly Tuần Lạc, Ly Tuần Lạc đã tỉnh lại, tựa vào đầu giường uống thuốc, thấy Dạ An Thần lại đây, giả bộ thật kinh ngạc, lúc này cho Thải Thư giúp đỡ hắn xuống giường hành lễ.

"Ngươi thân thể không tốt, không cần hành lễ." Dạ An Thần ôn nhu cười, ngồi ở bên giường, "Cảm giác thế nào?"

Ly Tuần Lạc cười khổ một chút, "Không phải là như thế này sao?" Hắn nhìn Dạ An Thần, vội vàng nói, "Ngươi tha thứ ta đúng hay không?"

"Ta cho tới bây giờ vốn không có giận ngươi a." Dạ An Thần lại thầm nói, ngươi tính là cái gì, đáng cho ta sinh khí sao? Hiện tại đối tốt với ngươi, chẳng qua là muốn vở kịch càng thêm phấn khích thôi.

Trên gương mặt xuất hiện một chút đỏ, Ly Tuần Lạc có vẻ thực vui vẻ, lập tức lại có vẻ cô đơn, "Ta nghĩ đến ngươi không bao giờ tha thứ ta? Thật lâu chưa tới gặp ta."

"Gần đây bận rộn thôi." Dạ An Thần nhẹ nhàng bâng quơ đem đề tài đi qua, nàng tới nơi này chính là muốn Ly Tuần Lạc cảm thấy chính mình không bị thất sủng thôi, cảm giác lên voi xuống chó không phải rất tốt sao?

Trải qua việc lúc trước, hơn nữa mẫu thân khuyên bảo, Ly Tuần Lạc cho dù biết Dạ An Thần nói có lệ, hắn cũng không nói gì, hắn đã rất rõ ràng, những thứ hắn có hết thảy đều là Dạ An Thần cho, nếu muốn sống tốt hơn, nhất định phải lấy lòng Dạ An Thần, mà Dạ An Thần, cũng sẽ không giống trước kia nữa.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now