Chương 28: Thích Khách

9.9K 538 9
                                    


Dạ An Thần nói lời này, tự nhiên không phải tùy tiện nói để trấn an Tuyết Sương Linh.

Trải qua ác mộng lần trước, nàng so với bất kỳ kẻ nào đều hiểu được, cho dù bản thân nắm giữ hết thảy, cho dù kế hoạch vô cùng tinh vi, cũng không thể ngăn nổi biến hóa phát sinh.

Cho nên, từ Lạc Mai sơn nghe được kế hoạch ám sát của Dạ An Từ, Dạ An Thần đã âm thầm chuẩn bị, thị vệ xung quanh đều là các ám vệ có võ công cao cường, một mình đi ra ngoài đều có ám vệ đi theo.

Vốn tưởng Dạ An Thần đã từ bỏ kế hoạch từ từ tra tấn Dạ An Từ, thế nhưng ám vệ đã từ trong thức ăn hằng ngày của Dạ An Từ cho vào Cực Lạc tán, dù sao chỉ là Vương phủ, không như hoàng cung sâm nghiêm, Dạ An Từ căn bản sẽ không tưởng tượng được Dạ An Thần sẽ đối với nàng xuống tay, kế hoạch tiến hành cũng rất thuận lợi, qua vài ngày Dạ An Từ sẽ nghiện.

Dạ An Thần ôm Tuyết Sương Linh, cười khẽ, hôn qua, cắn cắn lỗ tai nàng "Phía sau Bàn Long điện có ôn tuyền, chúng ta đi tắm đi".

Nói xong, không chờ Tuyết Sương Linh phản ứng, đã đem Tuyết Sương Linh ôm lấy.

Ở Bàn Long sơn, cuộc sống tựa hồ so với hoàn cung còn tiêu sái hơn.

Chớp mắt mười ngày như vậy đã qua.

Mười ngày này, Dạ An Từ cũng từng tìm đến Dạ An Thần, nhưng đều là tâm sự, ở Bàn Long sơn hành cung tản bộ, không có một chút bộ dáng muốn ám sát Dạ An Thần.

Tiếp qua một ngày, Dạ An Thần sẽ khởi hành hồi cung, hành cung thị nhân đang thu thập các thứ, công việc thập phần bận rộn, Tuyết Sương Linh tâm treo cao cũng dần thả xuống.

Một ngày này, Dạ An Từ từ rất sớm đã đến Bàn Long điện.

An Tử Thuần mang theo Dạ An Từ đi thiên điện, theo sau còn có thị nhân bưng trà nước điểm tâm, Dạ An Thần cũng rất nhanh liền mang Tuyết Sương Linh đi tới, "A Từ, hôm nay đến sớm vậy? Có việc?".

Dạ An Từ hành lễ, đồng ý cười nói "Hoàng tỷ, ngày mai chúng ta sẽ hồi cung, ta còn không có hảo hảo đi hết Bàn Long sơn đâu. Mấy ngày trước ta gọi thị vệ đem động vật trong Bàn Long sơn đuổi ra ngoài, hoàng tỷ, hôm nay thời tiết không tệ, không bằng hôm nay chúng ta đi săn thú đi."

Tuyết Sương Linh tâm lại nhảy lên, đáy mắt hiện lên vài tia lo lắng.

Đã nói Dạ An Từ như thế nào vẫn không hề động tĩnh, nguyên lai là đặt ở nơi này!

"Nếu hoàng muội ngươi thích, kia trẫm tự nhiên sẽ không cự tuyệt." Dạ An Thần nghiền ngẫm cười cười, "Trẫm đi trước đổi kiện quần áo, ăn điểm tâm xong đi. Hoàng muội dùng chưa?"

"Không có." Dạ An Từ pha ngượng ngùng cười, "Chính là nhớ thương đồ ăn sáng bên hoàng tỷ nên ta mới đến sớm như vậy."

"An Tử Thuần." Dạ An Thần gọi.

"Bệ hạ?" An Tử Thuần cúi đầu.

"Phân phó đi xuống, chuẩn bị đồ ăn sáng nhiều một chút." Dạ An Thần nói.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhOn viuen les histories. Descobreix ara