Chương 14: Mật Đạo (ba)

16K 785 21
                                    


Chờ trận hoan ái đi qua, đã là buổi chiều.

Dạ An Thần đem Tuyết Sương Linh ôm vào trong ngực, vốn muốn cho nàng ăn chút gì đó rồi nghĩ ngơi, nhưng thật không nghĩ tới, bất quá chỉ trong nháy mắt, Tuyết Sương Linh ngủ trong lòng nàng.

Nàng cũng biết chính mình làm Tuyết Sương Linh mệt mỏi hỏng rồi, nên không đánh thức nàng, đơn giản sửa sang quần áo lại một chút, đi ra ngoài gọi An Tử Thuần mang chút nước ấm cùng quần áo sạch sẽ tiến vào.

Tự tay giúp Tuyết Sương Linh lau thân mình, lại dùng tấm bạc sạch sẽ mà An Tử Thuần đưa vào đem thân mình xích lõa của Tuyết Sương Linh bế lên, nhìn An Tử Thuần rất nhanh đem cẩm tháp thu thập sạch sẽ, thay đệm chăn cùng thảm mới, sau đó điểm đốt chút hương giúp an thần.

Đem Tuyết Sương Linh đặt trên cẩm tháp, đắp tốt chăn cho nàng, buông tấm màn, Dạ An Thần thản nhiên nói, "Phân phó Ngự thiện phòng chuẩn bị tốt thức ăn, Khi trẫm gọi thì mang lên."

"Dạ, bệ hạ." An Tử Thuần cung kính đáp, đi hai bước lại nói, "Bệ hạ, ngài cũng chưa dùng cơm trưa, có muốn hay không ăn một chút?" Tuyết thị vệ không ở đây, bệ hạ nói vậy chắc cũng sẽ không dùng bữa.

"Ừ!." Dạ An Thần gật đầu.

Dùng nữa canh giờ giải quyết tấu chương còn lại, Dạ An Thần uống một ngụm trà ấm áp, bảo một bên hầu hạ An Tử Thuần đi xuống, "Đi đem nhất đẳng thị vệ thay phiên công việc của hôm nay gọi tới."

"Dạ, bệ hạ." An Tử Thuần hành lễ, im lặng lui xuống, đóng lại cửa ngự thư phòng.

Rất nhanh, một nữ tử mặc quần áo thị vệ bình thường đẩy cửa ra đi đến, ở trước bàn quì một chân, "Bái kiến bệ hạ."

"Đứng lên đi." Dạ An Thần nhẹ nhàng buông cái chén, nhìn nàng một cái, "Trẫm có việc cần ngươi đi làm."

Nữ tử này ban đầu là thành viên của ám vệ, sau đó Dạ An Thần cảm thấy giữ ám vệ bên người cũng không tiện, có rất nhiều trường hợp không thể hiện diện, nàng lại không tín nhiệm thị vệ, dù sao đời trước, thị vệ bên người nàng cũng không có bao nhiêu người hoàn toàn trung thành với nàng.

Vì thế nàng đã đem một bộ phận ám vệ giao cho thân phận hợp lý, chuyển hóa thành thị vệ, một mặt ở lại bên người bảo hộ nàng, mặt khác là giám thị các thị vệ này. Bộ phận ám vệ còn lại tiếp tục làm ám vệ, giúp nàng tra xét một ít việc không tiện xuất hiện ở trước mắt mọi người, những việc nàng không muốn người khác biết.

Dạ An Thần đem việc phát hiện mật đạo nói, lệnh nàng theo cửa của tiểu thư phòng tiến vào, cẩn thận điều tra cửa ra đến tột cùng thông đến nơi nào -- nếu nàng nhớ không lầm, cửa ra là một cái núi giả ở một trang viện rách nát, thời gian đã lâu, lúc đi cũng thực vội, Dạ An Thần đã nhớ không nổi.

"Thuộc hạ tuân mệnh." Nữ tử cúi đầu, trầm giọng đáp.

"Ngươi tự mình đi làm chuyện này, đem phân bố cửa ra của mật đạo vẽ lại, chuyện này không được làm cho người thứ ba biết được, hiểu chưa?" Dạ An Thần nhìn nàng, phân phó.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now