Chương 30: Ân Oán (một)

9.8K 487 6
                                    

Dạ An Thần phất tay cho thị vệ lui xuống, lôi kéo Tuyết Sương Linh rời khỏi giường, đi đến bàn bên cạnh ngồi, đặt nàng ngồi trên đùi, hôn mặt nàng, khẽ cười nói "Thương của ám vệ như thế nào?"

"Đều không có trở ngại, ta đã phái người đưa các nàng trở về tịnh dưỡng" Tuyết Sương Linh nhẹ giọng nói, sau đó đem những việc xảy ra ở Bàn Long sơn kể ra, cuối cùng khẽ nhíu mày "Có lẽ nam nhân kia cùng Thụy Đoan vương gia có quan hệ gì đó, hơn nữa còn không cạn, người ám sát bệ hạ thậm chí có thể đều do hắn phân phó. Hơn nữa nam nhân kia cùng bệ hạ hẳn là có ân oán, nên hắn làm trái mệnh lệnh của Thụy Đoan vương gia, muốn bệ hạ chết. Mà Thụy Đoan vương gia chỉ sợ cũng không biết điểm này".

Dạ An Thần vuốt lên mi tâm Tuyết Sương Linh, "A Linh ngươi đừng lo lắng, dù sao người đó đã trong tay chúng ta, giao cho ám vệ thẩm vấn đi, ám vệ nhiều thủ đoạn như vậy, có thể hỏi ra điều chúng ta muốn biết".

"Ta đã phân phó ám vệ gia nam nhân lại, chỉ là hắn ở Thụy Đoan vương gia thân phận không thấp, ta sợ sẽ khiến cho Vương gia chú ý, đối với kế hoạch của bệ hạ sẽ ảnh hưởng" Tuyết Sương Linh nhìn vào ánh mắt Dạ An Thần giải thích.

Dạ An Thần câu lên khóe môi, nhịn không được lại hôn nàng, ôn hòa nó "Có thể có ảnh hưởng gì? Dạ An Từ cũng không được bao lâu, ngươi cứ yên tâm làm đi". Cho dù Dạ An Từ nổi lên lòng nghi ngờ thì thế nào? Nàng không có thời gian truy xét, trải quan nhiều ngày như vậy, đã đủ Dạ An Từ nghiện Cực Lạc tán...

Tuyết Sương Linh gật đầu, "Bệ hạ, ta muốn tự mình thẩm vấn nam nhân kia". Không rõ nam nhân kia cùng bệ hạ có ân oán gì, sau lừng còn người khác sai sử hay không, Tuyết Sương Linh sẽ không buông tâm.

Dạ An Thần nghĩ nghĩ, đồng ý Tuyết Sương Linh yêu cầu.

Ngày mai hồi cung nàng sẽ chuẩn bị tế thiên, thực bận rộn, tuy rằng A Linh là thiếp thân thị vệ, nhưng thân phận không đủ, rất nhiều trường hợp nàng không thể đi theo, ở lại Long Miên điện cũng nhàm chán, tìm chút việc làm giết thời gian cũng không tệ.

Ôm Tuyết Sương Linh ôn tồn trong chốt lát, Dạ An Thần mang Tuyết Sương Linh cùng An Tử Thuần đi cung điện của Dạ An từ -- ở trong mắt mọi người, Dạ An Từ cũng vì Dạ An Thần mà bị thương, lại là thân muội muội của nàng, về tình về lý vẫn là tự bản thân đi nhìn một chút, gọi là quan tâm.

An Tử Thuần mang đến một ít có thể biến mặt thành màu trắng bột nước một một khối sinh khương.

Dạ An Thần tùy tiện xoa mặt, làm cho gương mặt đang hồng nhuận trở nên trắng bệch, lại dùng sinh khương lau ánh mắt, bị sinh khương kích thích, ánh mắt đều đỏ.

"Thế này mới giống bộ dáng thương tâm." Dạ An Thần rất vừa lòng, huy huy tay áo liền mang theo Tuyết Sương Linh cùng An Tử Thuần đi tẩm điện Dạ An Từ nghỉ ngơi.

Tẩm điện Dạ An Từ cách Long Miên điện không xa, khi Dạ An Thần đi đến, ngự y đã rời khỏi, Dạ An Từ đang được vài thị nhân hầu hạ ăn uống, sắc mặt tái nhợt, thân mình suy yếu.

"Tham kiến bệ hạ." Hầu hạ tiểu thị nhân hành lễ.

"Đều đứng lên đi "Dạ An Thần đi vào "A Từ, ngươi còn bị thương, đừng hành lễ" Nàng ngồi bên giường Dạ An Từ, ôn hòa nói "Lần này thật đa tạ ngươi, hồi cũng trấm nhất định hảo hảo ban thưởng ngươi một phen".

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now