Chương 21: Bia Ngắm

12.9K 669 35
                                    


Tuyết Sương Linh còn nói mấy câu, đơn giản chỉ muốn mười quản sự chú ý hơn một chút, bình thường kiểm tra sổ sách nhiều hơn, đừng cho việc như thế phát sinh thêm lần nữa.

Mười đại quản sự nghiêm túc đáp ứng, việc sổ sách lần này quả thực như một cái tác trên mặt, nhất là Cao Tuyết Lâm.

Đứng ở một bên Dạ An Thần mê muội nhìn Tuyết Sương Linh, chỉ cảm thấy có một đoàn hỏa thiêu đốt trong lòng, sau đó nhanh chóng đốt đến nơi sâu thẩm trong linh hồn, nếu không phải nơi này nhiều người, nàng đã trực tiếp đem Tuyết Sương Linh ôm vào trong ngực, tùy ý thương tiếc.

Cố gắng bình phục hô hấp đang dồn dập, Dạ An Thần nhấc chân đi ra, "A Linh, mọi việc xong rồi sao? Không có gì thì đi thôi." Buổi sáng Tuyết Sương Linh rất sốt ruột ra cung, vẫn không kịp ăn điểm tâm, Dạ An Thần có chút lo lắng thân thể của nàng.

Tuyết Sương Linh hiển nhiên cũng nghĩ đến điểm này, chẳng qua nàng nghĩ đến không phải bản thân chưa ăn, mà là Dạ An Thần buổi sáng chưa ăn điểm tâm, "Còn có chút việc còn cần bệ hạ làm chủ, thỉnh bệ hạ chờ một lát."

Dạ An Thần chọn mi, liếc mắt nhìn Tuyết Sương Linh một cái – cùng ta có liên quan, ta thế nào không biết?

Tuyết Sương Linh làm như không thấy, cúi đầu nhanh chóng đem sự tình giải thích một lần.

Sự tình còn từ mười đại quản sự nói đến.

Mười đại quản sự đều là tâm phúc của nữ đế, có thể tuyệt đối tín nhiệm, vĩnh viễn sẽ không phản bội, để ngừa bí mật thế lực thoát ly từ trong tay hoàng gia, tạo thành uy hiếp, cho nên, khi mười đại quản sự bốn mươi tuổi, sẽ từ đương nhiệm nữ đế chọn lựa ra mười người tâm phúc, nhận huấn luyện, trở thành mười đại quản sự kế tiếp.

Trước nay đều như vậy, chính là đến Dạ An Thần xảy ra một chút vấn đề.

Nàng vẫn không biết sự tồn tại của bí mật thế lực, mà Tuyết Sương Linh cùng mười đại quản sự bởi vì tiên đế mệnh lệnh nên không thể chủ động báo cho nàng, cho nên các quản sự hơn năm mươi tuổi mà các đời quản sự tiếp theo còn chưa có.

Chọn các quản sự đời sau liên quan đến xã tắc, các nàng không dám làm chủ, nhưng thật không ngờ hôm nay thấy Dạ An Thần.

Dạ An Thần cùng tiên đế bộ dạng rất giống, cho nên khi Tuyết Sương Linh giới thiệu các nàng liền tin, nhất thời mừng rỡ như điên, này đại biểu tiếp theo nhâm quản sự chuyện tình có giải pháp, các nàng sẽ không còn không mặt mũi đi gặp tiên đế.

Dạ An Thần thản nhiên gật đầu, "Trẫm đã biết. Trong khoảng thời gian ngắn trẫm cũng tìm không thấy mười người có thế hoàn toàn tin tưởng, qua một đoạn thời gian rồi nói sau."

"Thuộc hạ hiểu được." Thấy được hi vọng, mười đại quản sự cũng không sốt ruột, các nàng năm nay hơn năm mươi tuổi, cẩn thận một chút có thể sống thêm mười mấy năm, cũng đủ giúp bệ hạ dạy dỗ ra quản sự kế tiếp.

Sự tình đã giải quyết, Dạ An Thần tùy tiện tìm một cái cửa đi rồi đi vào, lôi kéo Tuyết Sương Linh liền ly khai.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now