Chương 18: Phá Thai

16.7K 756 61
                                    


Tiểu thư phòng sau giờ ngọ.

Lò sưởi liên tục được đốt lên, tiểu thư phòng ấm áp như xuân, cho dù cửa sổ mở ra, ngẫu nhiên có gió lạnh thổi qua, trong tiểu thư phòng cũng không cảm thấy lạnh.

Dạ An Thần hôm nay tâm tình không tệ, giải quyết xong tấu chương, đang ở tiểu thư phòng luyện chữ, một thị vệ đang đứng trước bàn, thanh âm trầm thấp, "...... Theo ám vệ ở Ngưng Yên Cung báo đến tin tức, cùng với tình báo từ ngự y suy đoán, Ly quý quân rất có thể mang thai, hơn nữa là chủ động uống thuốc sẩy thai, hơn nữa nguyên nhân bởi vì thân thể, Ly quý quân rất có khả năng không bao giờ mang thai nữa."

Tâm tình tốt của Dạ An Thần dừng ở đây.

Tay phải đang luyện chữ trực tiếp ngừng lại, mực nước trên giấy Tuyên Thành thành mảng lớn, đem những chữ viết tốt toàn bộ hủy diệt.

Dạ An Thần sắc mặt xanh mét, lời nói cơ hồ từ hàm răng gian phát ra, "Ngươi nói cái gì?"

Thị vệ đầu càng thấp, "Ly quý quân phá thai."

"Rầm" một tiếng, đồ dùng trên bàn toàn bộ đều bị Dạ An Thần phẫn nộ quét đi xuống, phát ra không nhỏ tiếng vang, nghiên mực cũng rơi, mực nước văng tung tóe.

"Bệ hạ?" Lúc này Tuyết Sương Linh vừa lúc bưng điểm tâm đẩy cửa tiến vào, thấy đống hỗn độn, vội vàng đi qua, đem điểm tâm đặt trên bàn, "Phát sinh việc gì?"

Dạ An Thần hoãn hoãn vẻ mặt, phất tay làm cho thị vệ lui xuống đi, hai ba câu đem sự tình nói ra.

Tuyết Sương Linh mím môi, mất hứng.

Trước kia Tuyết Sương Linh thích che dấu cảm xúc của bản thân, bất quá cùng Dạ An Thần thổ lộ, nàng cảm thấy bệ hạ yêu nàng, nàng cũng yêu bệ hạ, như vậy vốn không cần che dấu cảm xúc chính mình không cho bệ hạ biết, tựa như bệ hạ nói, có cái gì nói liền trực tiếp hỏi, không cần để trong lòng.

Dạ An Thần trong lòng lửa giận ít hơn phân nữa, nàng cũng không phải vì Ly Tuần Lạc sinh non mà phẫn nộ, nàng đối với hài tử Ly Tuần Lạc đã sớm không có nửa điểm chờ mong, nguyên nhân nàng tức giận là hài tử của Ly Tuần Lạc căn bản không phải của nàng.

Ly Tuần Lạc vào cung ba tháng, nàng căn bản là không có chạm qua Ly Tuần Lạc!

Nếu hắn mang thai con của nàng, với tình trạng hiện tại của Ly Tuần Lạc, hắn như thế nào phá thai mà không mang hài tử cứu vãng sủng ái của nàng với hắn?

"Ta căn bản không có chạm qua Ly Tuần Lạc." Dạ An Thần thấp giọng nói, Ly Tuần Lạc căn bản không cho nàng tới gần, kiếp trước vẫn là tiến cung nửa năm bọn họ mới có quan hệ.

"Cái gì?" Tuyết Sương Linh chấn động, "Vậy... vậy đứa nhỏ?"

Dạ An Thần tâm tình rất nhanh liền bình phục, kiếp trước Ly Tuần Lạc mang thai con của Dạ An Từ, khi biết, nàng cũng không có quá lớn cảm thụ; Nhưng đời này nàng còn sống tốt, nắm quyền, chuyện vẫn như cũ phát sinh, nàng tuy rằng không thích Ly Tuần Lạc mang thai, nếu chuyện như vậy truyền ra, hoàng gia mặt mũi còn đâu?

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ