Chương 44: Rời Khỏi

7K 413 3
                                    



"Bệnh nặng qua đời?" Dạ Vị Nhiên cười lạnh một tiếng, cả người tựa vào ghế "Viêc này người khác không biết, nhưng ta rất rõ. Thành Hằng công một nhà trung liệt, trong quân đội đa số là thủ hạ của nàng. Hoàng tỷ sợ nàng công cao chấn chủ, có ý mưu phản nên hạ độc tại thức ăn của Thành Hằng công, loại này độc dược sẽ làm sức khỏe ngày càng tệ, ngự y cũng tra không được nguyên nhân. Sau đó không lâu, Thành Hằng công liền qua đời."

Dạ An Thần nhíu mày, "Chuyện này trừ ngươi ra còn có ai biết?" Nếu thật sư như lời của Dạ Vị Nhiên, Dương Thiên Nhu không thể trọng dụng, nàng hiện tại không biết mẫu thân mình bị tiên đế hại chết, thù giết mẹ không đội trời chung, nếu Dương Thiên Nhu biết được...

Dạ Vị Nhiên cười kjex "Chuyện này ta đã biết, biết đâu có một ngày Dương Thiên Nhu biết được. Tuy rằng những người tham gia năm đó đã bị hoàng tỷ tìm lý do xử tử, nhưng thiên hạ không có bức tường nào kính gió, nếu Dương Thiên Nhu cùng Dương Thiên Lâm biết được, chỉ sợ có chuyện lớn, hơn nữa, ngươi còn cho Dương Thiên Nhu đi biên cương."

Dạ An Thần hơi hơi liễm mi, như thế có chút phiền phức.

Hiện tại Dương Thiên Nhu và Dương Thiên Lâm không biết chuyện gì, cho nên đối với Linh quốc tận tâm. Nếu có ngày biết được chân tướng, vậy hôm nay trung thành thế nào, ngày đó sẽ có bấy nhiêu oán hận...

Nhưng nàng không thể vô cớ cướp đoạt quân vị của Dương Thiên Nhu, sẽ làm các võ tướng tâm lạnh, cũng sẽ cho Dương Thiên Nhu hoài nghi.

"Ta nói, ta thiếu ngươi một nhân tình." Dạ Vị Nhiên cười nói "Quân đội biên cương, có một tướng tên Hàm Dao, là người của Dạ quân, là ta xếp vào biên cương, đã ở quân đội đợi tám năm, hiện nay là giáo úy, nàng rất có tài năng thống soái, ngươi có thể đề bạt nàng."

"Ngươi đây là uy hiếp trẫm?" Dạ An Thần nói, tuy Dạ Vị Nhiên đem Dạ quân cho nàng, nhưng Dạ quân không có khả năng hoàn toàn trong tay nàng, đại đa số trung thành với Dạ Vị Nhiên, cho nên nàng gọi Lăng Xích an bài Dạ quân bảo vệ Dạ Vị Nhiên. Nhưng hiện tại, Dạ Vị Nhiên cư nhiên quang monh chính đại xếp người vào quân đội, khống chế quân đội?"

Dạ Vị Nhiên nhướng mày "Ngươi thật ra không ngốc a." Nàng thoải mái nói "Ta đúng là nghĩ vậy, lỡ ngươi lấy được Dạ quân liền trừ cỏ tận gốc, đối với ta ra tay thì sao? Dù sao An Bình Vương gia đã chết, ngươi muốn giết ta rất dễ, một mình ta không sao, nhưng ta còn có Thiên Tư, ta nên vì chính mình phòng bị. Ta chỉ cung cấp một đề nghị thôi, có thực hiện hay không là tùy ngươi."

"Nếu trẫm không đáp ứng, chỉ sợ ngay sau đó Dương Thiên Nhu sẽ biết tiên đế hại chết mẫu thân của nàng đi." Dạ An Thần nghiêm mặt, đây là lần thứ mấy thua trong tay Dạ Vị Nhiên? Cho dù trọng sinh, nàng cũng là quá non!

"Ta sẽ không nói cho Dương Thiên Nhu." Dạ Vị Nhiên nghiêm mặt nói, "Chỉ cần nàng còn ở biên cương, ta sẽ không nói cho nàng." Ngôn tại ý ngoại chính là nếu Dương Thiên Nhu về kinh, nàng có khả năng sẽ nói ra.

Dạ An Thần thối nghiêm mặt hừ lạnh một tiếng, "Trẫm đáp ứng ngươi là được."

Dạ Vị Nhiên cười cười "Ngươi đã làm rất tốt." Như đối với con cháu của chính mình, nàng nhẹ nói "Dù sao không qua tôi luyện, có thể làm được như thế đã rất tốt. Ngươi đừng giận, ta chỉ muốn cấp bản thân một đường lui, chỉ cần ngươi không động đến ta cùng Thiên Tư, người của ta vĩnh viễn không phản bội ngươi, còn có thể giúp ngươi, việc đó ngươi có thể yên tâm."

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now