CHương 12: Mật đạo (một)

16.8K 791 21
                                    


An Tử Thuần cùng bốn thị nhân sợ tới mức vội vàng quỳ rạp xuống đất, trán áp sát mặt đất, mồ hôi lạnh vô ý thức theo hai má chảy xuống, cho dù là tại ấm áp như xuân Long Miên điện, năm thị nhân đáy lòng cũng là một mảnh lạnh lẽo.

"...... Bệ, bệ hạ, nô tỳ xác thực không thấy Tuyết thị vệ rời đi......" An Tử Thuần hít sâu một hơi, rốt cục nói ra, nhưng vẫn run rẩy giải thích, "Nô tỳ vẫn canh giữ bên ngoài điện, không chỉ không thấy Tuyết thị vệ rời đi, cũng không có người tiến vào."

Dạ An Thần quét qua năm người, cũng hiểu được bọn họ không có khả năng gạt nàng, thấp giọng nói, "Còn không đi tìm!"

"Dạ, bệ hạ." Năm người thất tha thất thểu đứng lên, chạy đi ra, rất nhanh, Dạ An Thần chợt nghe mặt đất truyền đến hỗn loạn âm thanh.

Tẩm cung Dạ An Thần nằm trong cùng Long Miên điện, có thể rời đi bằng cửa lớn, nội đện trên trần nhà có mấy ô cửa sổ nhỏ.

Nàng ngẩng đầu nhìn, kích thước cửa sổ cùng trước giống nhau, cũng không có cái gì kỳ quái.

Hơi hơi nhăn lại mi, Dạ An Thần bước đến bên giường, A Linh đến tột cùng đi chỗ nào? Là bị người mang hay là tự đi? Nếu là tự rời đi, An Tử Thuần không có khả năng không có phát hiện, nếu bị người mang đi, là ai có thể vô thanh vô tức lẻn vào nội điện còn lặng yên không một tiếng động mang đi A Linh, còn không kinh động đến thị vệ? Trừ phi......

Nhìn lướt qua nội điện, nội điện thực trống trải, trừ bỏ chiếc giường kia, cũng chỉ có một ít vật nhỏ, căn bản là không thể là nơi có thể giấu người.

Ánh mắt buông xuống, Dạ An Thần cúi người vuốt ve chăn trên giường, tựa hồ còn có thể cảm giác được độ ấm của Tuyết Sương Linh để lại trên giường, nhắm mắt lại, rất nhanh lại mở, một mảnh đen tối.

Mặc kệ là ai, chỉ cần thương tổn A Linh của nàng, nàng tuyệt đối, một tên cũng không bỏ qua!

Trong ánh mắt một mảnh thị huyết, Dạ An Thần đứng thẳng thân thể, phất ống tay áo, liền hướng ra ngoài.

Bên tai đột nhiên truyền đến rất nhỏ tiếng vang, loáng thoáng, trong khoảng thời gian ngắn cũng không xác định rõ phát ra từ đâu.

Thân mình cứng lại một chút, bàn tay nắm chặt thành nắm đấm, Dạ An Thần âm thầm suy nghĩ, chẳng lẽ là người kia không mang A Linh đi? Bây giờ còn trong điện? Nhưng là, trốn ở nơi nào?

"Dát chi dát chi" Thanh âm đột nhiên theo phía sau truyền đến.

Dạ An Thần xoay người, liếc mắt quét đến xung quanh, nhưng vẫn không phát hiện nơi nào khả nghi.

Dát chi dát chi --

Dạ An Thần nheo lại ánh mắt, đem tầm mắt dừng vách tường trên giường.

Dạ An Thần bất động thanh sắc nhìn chằm chằm giường, hai tay đặt sau người, làm vài cái bí ẩn thủ thế -- Dạ An Thần bên người cũng có ám vệ tồn tại, tuy rằng bên trong hoàng cung không phải lúc nào cũng đi theo, nhưng cũng cách không xa, hiện tại bên ngoài điện có hai cái ám vệ, nói vậy cũng nghe bên trong kỳ quái thanh âm, sẽ chờ Dạ An Thần mệnh lệnh.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now